Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ trị chàm uy tín Quận 10

bác sĩ da liễu trị chàm uy tín Quận 10

bác sĩ da liễu trị chàm uy tín Quận 10

Chàm là bệnh viêm da phổ biến, ngày nay và trong tương lai, do yêu cầu công nghiệp hóa sử dụng nhiều hóa chất, nên bệnh chàm ngày càng tăng. Ở Việt Nam chàm chiếm 25% bệnh lý ngoài da, và là một trong những lý do hàng đầu bệnh nhân đến khám bệnh da liễu. Tuy không lây lan và không quá nguy hiểm nhưng bệnh chàm đem lại phiền toái lớn trong sinh hoạt và cả mặt thẩm mỹ. Hiểu được mức độ phổ biến của bệnh chàm cùng nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám trị chàm uy tín Quận 10 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 10 cùng tham khảo.

1. Phòng khám trị chàm hiệu quả Quận 10 – ThS.BS. Ngô Minh Vinh

Đầu tiên trong danh sách 5  phòng khám trị chàm uy tín Quận 10 phải kể đến Phòng khám ThS.BS. Ngô Minh Vinh

Bác sĩ Vinh chuyên khám, tư vấn và giải quyết hiệu quả các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da, chàm, vảy nến, điều trị sẹo mụn, sẹo xấu, sẹo lõm sau thủy đậu, nám, sạm, rạn da, mụn… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Các chị em khi đến đây chữa tàn nhang đều hết sức hài lòng và an tâm vào chất lượng dịch vụ. Phòng khám là nơi chữa trị chàm hàng đầu trong khu vực.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần chàm rõ lịch khám, trị chàm của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Vinh

2. Phòng khám da liễu hàng đầu Quận 10 – TS.BS. Châu Văn Trở

Phòng khám TS.BS. Châu Văn Trở sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị chàm uy tín Quận 10

Thạc sĩ bác sĩ Châu Văn Trở hiện đang là Giảng viên trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ Châu Văn Trở là bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, được nhiều người review là bác sĩ giỏi. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Nơi đây sẽ là một phòng khám da liễu trị chàm uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa tàn nhang

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Bs. Châu Văn Trở

3. Phòng khám Da liễu – Phước Lê – BS.CKI. Lê Vũ Chí Phước

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám trị chàm uy tín Tp. HCM khác

Bác sĩ Lê Vũ Chí Phước – Chuyên khoa cấp I Da liễu, là Giảng viên trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Nguyên bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM, Bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM – Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình – Phòng chăm sóc Da. Hiện đang là giám đốc chuyên môn Trung Tâm Thẩm Mỹ COSMO. Phòng khám của bác sĩ Phước được đánh giá rất cao bởi những người đã đến khám và tin tưởng là địa chỉ trị chàm hiệu quả Quận 10.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Phước

4. Phòng khám trị chàm uy tín Quận 10 – BS. Trương Luân

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm trị chàm da uy tín hàng đầu Quận 10..

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám BS. Võ Thị Bạch Sương

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ trị chàm uy tín Quận 10 phòng khám BS. Võ Thị Bạch Sương

Nằm trong top những phòng khám trị chàm da tin cậy nhất hiện nay. Phòng khám bác sĩ Võ Thị Bạch Sương luôn là địa chỉ tìm đến đầu tiên của các bệnh nhân gặp vấn đề về nám, tàn nhang. Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương hiện đang công tác ở Phòng Chăm sóc Da – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, đồng thời cũng là một vị giảng viên tận tụy của khoa Da liễu ở Đại học Y Dược TPHCM.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám trị chàm uy tín Quận 10. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám trị chàm chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version