Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ trị mụn bọc hàng đầu quận 11 cho chị em

Top 5 địa chỉ trị mụn bọc hàng đầu quận 11 cho chị em

Top 5 địa chỉ trị mụn bọc hàng đầu quận 11 cho chị em

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em bởi ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng tươi tắn. Tuy nhiên do các yếu tố bên ngoài như môi trường, sự chăm sóc các nhân,… khiến cho da của nhiều người mắc các vấn đề về mụn, đặc biệt là mụn bọc. Nhận biết nhu cầu chữa trị mụn bọc, Songkhoe.Medplus.vn gửi đến bạn đọc bài viết Top 4 địa chỉ trị mụn bọc hàng đầu quận 11 cho chị em.

Mụn bọc là gì? Nguyên nhân?

Mụn bọc (cùng với mụn nang) là thể nặng của mụn trứng cá, có đường kính lớn hơn rất nhiều so với các dạng mụn thông thường. Lúc đầu, mụn bọc chỉ là cục sần cứng nhỏ, có màu đỏ. Sau đó, nó sẽ sưng to với đầy mủ trắng bên trong, gây đau đớn. Sự viêm nhiễm xâm nhập sâu dưới lớp tế bào nên sẽ để lại sẹo thâm và sẹo lõm.

Mụn bọc là dạng nặng nhất trong số các loại mụn, xuất hiện chủ yếu do da bị nhiễm khuẩn P.Acnes ở nang lông. Nguyên nhân khiến mụn bọc xuất hiện và lây lan chính là do vệ sinh da kém và rối loạn hormone.

Với danh sách Top 5 địa chỉ trị mụn bọc hàng đầu quận 11 cho chị em,  Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ điều trị mụn bọc hàng đầu quận 11 hiện nay.

Phòng Khám Da Liễu – TS.BS. Lê Thái Vân Thanh

Để mở đầu cho danh sách 5 địa chỉ điều trị mụn bọc hàng đầu quận 11, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Da liễu của bác sĩ Lê Thái Vân Thanh. Hiện nay bác sĩ Lê Thái Vân Thanh đang là Giảng viên Bộ môn Da liễu của  Trường Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ Thanh là bác sĩ trị mụn tốt, được nhiều người review là bác sĩ giỏi. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám đều có đánh giá rất tốt. Hiện nay phòng khám đang là nơi điều trị mụn bọc hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lê Thái Vân Thanh đang tọa lạc tại địa chỉ số 14 – 16 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Lê Thái Vân Thanh như sau: 

Thứ Hai – Ba – Tư – Sáu: 17:00 – 21:00

Thứ Bảy: 09:00 – 12:00

Thứ Năm & Chủ Nhật: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Vân Anh đang điều hành địa chỉ điều trị mụn bọc hàng đầu Quận 11

Phòng Khám Da liễu – BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

Tiếp theo, trong danh sách 5 địa chỉ điều trị mụn bọc hàng đầu quận 11,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Da liễu của bác sĩ Hoàng Thiện Quang. Bác sĩ Hoàng Thiện Quang hiện đang là bác sĩ đứng đầu phòng khám Phan Hoàng Mỹ tại quận 6. Phòng khám Da liễu của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, phòng khám được đánh giá là nơi điều trị mụn bọc hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hoàng Thiện Quang đang tọa lạc tại địa chỉ 210 Tân Khai, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hoàng Thiện Quang như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 19:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3857 0505 – 093 823 4514 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Thiện Quang đang thăm khám cho bệnh nhân

Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Huy Hoàng (Cơ sở 1)

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Da liễu của bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng. Bác sĩ Hoàng hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện nay phòng khám của bác sĩ là địa chỉ điều trị mụn bọc hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng đang tọa lạc tại địa chỉ 286/8 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3858 0552 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Hoàng là cơ sở điều trị mụn bọc hàng đầu quận 11

Phòng khám Da liễu Sắc Việt – ThS.BS. Võ Quang Đỉnh

Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Võ Quang Đỉnh ngoài làm việc tại phòng khám riêng của mình tại quận 11. Ngoài ra bác sĩ còn công tác tại Phòng khám da liễu của Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài vai trò của một người khám chữa bệnh giỏi, bác sĩ Đỉnh còn là một vị thầy giáo ưu tú đối với các sinh viên trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Tại phòng khám của bác sĩ cung cấp nhiều dịch vụ chữa bệnh, nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và gửi gắm làn da của mình cho bác sĩ. Hiện nay phòng khám của bác sĩ Đỉnh là nơi trị mụn bọc tốt hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Võ Quang Đỉnh đang tọa lạc tại địa chỉ 352 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Võ Quang Đỉnh như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Địa chỉ trị mụn bọc hàng đầu Quận 11 của bác sĩ Võ Quang Đỉnh

Phòng khám Da liễu – BS. Hoàng Đức Hiệp

Và để kết thúc danh sách 5 cơ sở trị mụn bọc tốt hàng đầu Quận 11, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Da liễu của bác sĩ Hoàng Đức Hiệp. Bác sĩ Da liễu Hoàng Đức Hiệp là một trong những bác sĩ vô cùng mát tay trong ngành. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, rất được bệnh nhân tin tưởng gửi gắm chữa trị làn da của họ. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn nhận khám ngoài giờ tại phòng mạch riêng trên đường Âu Cơ. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá rất cao. 

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hoàng Đức Hiệp đang tọa lạc tại địa chỉ 213 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hoàng Đức Hiệp như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3974 2363 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Hoàng Đức Hiệp

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở trị mụn bọc hàng đầu Quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi chữa trị mụn bọc chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 11 và các vùng lân cận.

Exit mobile version