Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ trị mụn trứng cá uy tín Quận 11

tri mun trung ca uy tin quan 11 - Medplus

Mụn trứng cá thông thường (mụn sần, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng) là 1 trong những bệnh lý về da phổ biến nhất. Bệnh thường gặp ở độ tuổi dậy thì, xuất hiện cùng với sự thay đổi hormon trong cơ thể và có thể kéo dài đến tuổi trưởng thành. Số lượng người trưởng thành bị mụn trứng cá cũng ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở phụ nữ. Hiểu được mức độ phổ biến của bệnh mụn trứng cá cùng nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám trị mụn trứng cá uy tín Quận 11 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 11 cùng tham khảo.

1. Phòng khám trị mụn trứng cá hiệu quả Quận 11 –  BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

Đầu tiên trong danh sách 5  phòng khám trị mụn trứng cá uy tín Quận 11 phải kể đến BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

 Bác sĩ Hoàng Thiện Quang hiện đang là bác sĩ đứng đầu phòng khám Phan Hoàng Mỹ tại quận 6, cùng với đó bác sĩ đang công tác tại một phòng khám trên đường Tân Khai, Quận 11. Phòng khám Da liễu của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám các bệnh về da mụn, trị mụn trứng cá. Nhờ đó, phòng khám được đánh giá là nơi điều trị chàm hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần mụn trứng cá rõ lịch khám, trị mụn trứng cá của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

    Phòng khám da liễu trị mụn trứng cá hiệu quả

2. Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Võ Quang Đỉnh

ThS.BS. Võ Quang Đỉnh sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị mụn trứng cá uy tín Quận 11.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Da liễu – TS.BS. Lê Thái Vân Thanh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám trị mụn trứng cá uy tín 

Bác sĩ Lê Thái Vân Thanh đang là Giảng viên Bộ môn Da liễu của Trường Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ Thanh là bác sĩ trị mụn tốt, được bệnh nhân, đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ da liễu giỏi. Phòng khám trang bị nhiều thiết bị phù hợp cho nhu cầu khám chữa của bệnh nhân. Bên cạnh chuyên môn cao. Sự ân cần nhiệt tình của bác giúp phòng khám trở thành lựa chọn hàng đầu khi muốn điều trị chàm của người dân trong khu vực Quận 11.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám trị mụn trứng cá uy tín Quận 11 –  BS. Đỗ Thị Thanh Tâm

Mụn trứng cá là loại mụn cứng đầu, khó chữa trị, phải điều trị tại những cơ sở uy tín. Phòng khám BS. Thanh Tâm có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm trị chàm da uy tín hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám trị mụn trứng cá uy tín Quận 11 – BS. Hoàng Đức Hiệp

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ trị mụn trứng cá uy tín Quận 11 phòng khám BS. Hoàng Đức Hiệp

Bác sĩ Da liễu Hoàng Đức Hiệp là một trong những bác sĩ vô cùng mát tay trong việc chữa trị các bệnh về Da liễu. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, rất được bệnh nhân tin tưởng gửi gắm chữa trị. Dịch vụ bác sĩ cung cấp có chất lượng rất cao, bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám chữa trị, đặc biệt là các bệnh về da mụn, da nhờn. Hiện nay phòng khám của bác sĩ là địa chỉ điều trị mụn trứng cá uy tín hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám bác sĩ Hoàng Đức Hiệp

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám trị mụn trứng cá uy tín Quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám trị mụn trứng cá chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, trị mụn trứng cá, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version