Site icon Medplus.vn

Top 5 địa điểm đặt vòng tránh thai hàng đầu Quận Bình Tân

đội ngũ bác sĩ - Medplus

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp phòng tránh ngừa thai như dùng thuốc, bao cao su, que cấy tránh thai….. Tuy nhiên, ít có phương pháp tránh thai nào đạt hiệu quả như đặt vòng tránh thai. Vì thế, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín Quận Bình Tân để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Bình Tân cùng tham khảo.

Vòng tránh thai là gì?

Vòng tránh thai là một thiết bị nhỏ (thường có hình chữ T) được đặt vào tử cung của phụ nữ có hiệu quả ngừa thai kéo dài. Đây là một trong những biện pháp phòng ngừa thai hiệu quả nhất hiện nay. Vòng tránh thai có 2 loại là vòng tránh thai chữ có chứa đồng và vòng ngừa thai nội tiết.

Vòng ngừa thai thường được làm bằng nhựa dẻo hoặc bằng đồng có tác dụng ngăn không cho trứng gặp tinh trùng và trứng làm tổ ở tử cung của phụ nữ. Dụng cụ vòng tránh thai tương đối bền, dễ sử dụng và không tốn kém lại không ảnh hưởng tới “chuyện yêu” nên được rất nhiều phụ nữ lựa chọn. Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên đặt vòng tránh thai uy tín Quận Bình Tân hiện nay.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Lan Phương

Đầu tiên, Songkhoe.Medplus.vn xin mời bạn đọc tìm hiểu về thông tin nơi đặt vòng tránh thai hàng đầu của bác sĩ Nguyễn Lan Phương. Bác sĩ Phương với hơn nhiều năm kinh nghiệm khám các bệnh về Sản và Phụ khoa tại bệnh viện Hùng Vương, được xem là một bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm. Phòng khám của bác sĩ Phương là một trong những danh sách top 5 địa điểm đặt vòng tránh thai hàng đầu Quận Bình Tân và là nơi thường được các chị em tin tưởng đến khám.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Phương đang tọa lạc tại địa chỉ số 48 Đường số 7 Nối dài, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Phương như sau:

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:30 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám và đặt vòng tránh thai.

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenlanphuong

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Lan Phương

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Tô Nhật Phương

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của bác sĩ Phương được đánh giá là địa điểm đặt vòng tránh thai hàng đầu Quận Bình Tân. Với kinh nghiệm khám bệnh lâu năm và trang thiết bị hiện đại, phòng khám đã chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh phụ khoa khó, và nhờ đó bác sĩ Phương nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía các bệnh nhân.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Phương đang tọa lạc tại địa chỉ số 273 Đường số 29, Khu phố 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Phương như sau:

Thứ Hai – Thứ Tư: 18:00 – 19:00

Thứ Năm: 08:00 – 11:00; 18:00 – 19:00

Thứ Sáu: 18:00 – 19:00

Chủ Nhật: 07:00 – 12:00

Thứ Bảy: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp nhiều dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bstonhatphuong

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Tô Nhật Phương

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Huỳnh Nguyên Thảo

Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về một địa điểm đặt vòng tránh thai hàng đầu khác – phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của bác sĩ Huỳnh Nguyên Thảo. Hiện nay bác sĩ Điền đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Bệnh nhân khi đến khám tại phòng khám luôn có đánh giá rất tốt về các dịch vụ mà họ được cung cấp. Từ đó phòng khám của bác sĩ Thảo được đánh giá là địa điểm đặt vòng tránh thai tốt tại Bình Tân.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thảo đang tọa lạc tại địa chỉ số 479/18 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Điền như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bshuynhnguyenthao.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Huỳnh Nguyên Thảo

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải là địa điểm đặt vòng tránh thai an toàn ở Bình Tân được nhiều chị em biết đến. Phòng khám là nơi làm việc ngoài giờ của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải. Với kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở bệnh viện khác nhau, bác sĩ Nguyễn thị Thanh Hải địa điểm đặt vòng tránh thai tại quận Bình Tân được rất nhiều chị em hài lòng và tin tưởng khi đến thăm khám.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hải đang tọa lạc tại địa chỉ số 121A Đường số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hải như sau:

Thứ Ba – Thứ Bảy: 17:00 – 21:00

Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthithanhhai.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – PGS.TS.BS. Võ Minh Tuấn (Cơ sở 1)

Phòng khám đầu tiên trong 5 địa điểm đặt vòng tránh thai hàng đầu Quận Bình Tân, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Võ Minh Tuấn. Bác sĩ Tuấn sau thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn, hiện nay đang là Phó trưởng bộ môn Phụ sản tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Khi đến với phòng khám của bác sĩ Tuấn, bệnh nhân có thể yên tâm với chất lượng của các dịch vụ khám và chữa được cung cấp bởi bác sĩ Võ Minh Tuấn. Phòng khám của bác sĩ Tuấn được đánh giá  là địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín tại Thủ Đức.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Tuấn đang tọa lạc tại địa chỉ số 39 Đường số 7A, KP 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Tuấn như sau: Thứ Hai – Ba – Năm – Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsvominhtuan.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về top 5 địa điểm đặt vòng tránh thai hàng đầu Quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám đặt vòng tránh thai chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Tân và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm



Exit mobile version