Site icon Medplus.vn

Top 5 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Củ Chi

Trong bài viết này, Medplus.vn xin giới thiệu đến mọi người top 5 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín huyện Củ Chi.

Ung thư cổ tử cung do các tế bào ở cổ tử cung (phần dưới của tử cung) bắt đầu phát triển vượt quá mức kiểm soát của cơ thể gây ra. Các tế bào mới này phát triển quá nhanh chóng và tạo ra khối u trong cổ tử cung. Theo tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam, ước tính cứ 100.000 phụ nữ thì có 20 trường hợp mắc bệnh ung thư cổ tử cung và 11 trường hợp tử vong. Tất cả đều có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung khi họ bắt đầu có quan hệ tình dục. Các triệu chứng ban đầu của bệnh thường không rõ ràng, vì thế, sàng lọc sớm là cách tốt nhất để phát hiện và chữa ung thư cổ tử cung kịp thời.

1. Phòng khám Sản phụ khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Địa chỉ đầu tiên của top 5 cơ sở tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Củ ChiSongkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Sản phụ khoa Ana do bác sĩ Trương Thị Ngọc Tú đang công tác tại Bệnh Viện Phụ Sản Từ Dũ phụ trách chuyên môn. Điều làm nên sự uy tín của Phòng khám Ana chính là nhờ cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tận tâm với bệnh nhân.

Phòng khám sản phụ khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú được các bệnh nhân sau khi thăm khám đánh giá là phòng khám tầm soát ung thử cổ tử cung hợp lý huyện Củ Chi.

Phòng khám Sản phụ khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú
Phòng khám Sản phụ khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Diệu Thúy

Nối tiếp trong top 5 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín huyện Củ Chi là phòng khám sản phụ khoa & siêu âm – BS. Nguyễn Thị Diệu Thúy. Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Thuý là một trong những bác sĩ sản phụ khoa có chuyên môn cao ở Củ Chi. Bác sĩ Diệu Thuý hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi. Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Diệu Thuý được nhiều sản phụ đánh giá là nơi tầm soát ung thư cổ tử cung hàng đầu huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Vũ Văn Chức

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Vũ Văn Chức được đánh giá là cơ sở tầm soát ung thư cổ tử cung tốt tại huyện Củ Chi. Bác sĩ Vũ Văn Chức là bác sĩ chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa dành cho các chị em. Bác sĩ Vũ Văn Chức hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu Vực Củ Chi. Với chuyên môn của mình cùng với khả năng thấu hiểu tâm lý của chị em, bác sĩ Chức có thể mang đến những phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Chức được nhiều sản phụ đánh giá là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng ở huyện Củ Chi.  Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm của BS. Vũ Văn Chức cũng là phòng khám nằm trong top những địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Huỳnh Chương

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Huỳnh Chương cũng được đánh giá là địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung đáng tin cậy huyện Củ Chi. Bác sĩ Huỳnh Chương được nhiều sản phụ nhận xét là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Củ Chi. Bác sĩ Chương có kinh nghiệm dày dặn trong việc chẩn đoán điều trị các bệnh lý sản phụ khoa tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi. Bác sĩ Chương từng nhận được rất nhiều giải thưởng bằng khen dành cho các đóng góp của mình tại Bệnh viện Đa khoa Củ Chi do Ủy ban nhân dân cấp, việc này cho thấy được khả năng chuyên môn cũng như là sự tận tâm của bác sĩ dành cho các bệnh nhân của mình. Bệnh nhân sau khi đến với phòng khám đánh giá rằng đây là nơi tầm soát ung thư cổ tử cung hàng đầu huyện Củ Chi.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Huỳnh Chương
Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Huỳnh Chương

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Và cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin bật mí cho chị em thông tin về Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa cho các chị em. Bác sĩ Hạnh luôn là người lắng nghe thấu hiểu tâm lý của các chị em cùng với khả năng thăm khám của mình, chị em có thể an tâm khi đến khám cùng bác sĩ Hạnh. Phòng khám của bác sĩ Hạnh được đánh giá là nơi tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín tại huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về nơi tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Củ Chi để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version