Site icon Medplus.vn

Top 5 nơi chữa vô sinh hiếm muộn uy tín quận Tân Phú

BS. Hồ Thị Phượng

BS. Hồ Thị Phượng

Trong bài viết này, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc top 5 nơi chữa vô sinh, hiếm muộn Quận Tân Phú.

Hầu hết các chuyên gia xác định vô sinh là khi hai vợ chồng mong muốn có con, chung sống với nhau bình thường, không sử dụng một biện pháp ngừa thai nào mà sau một năm vẫn không có thai.

Hiếm muộn không phải hoàn toàn là do nguyên nhân từ phía người phụ nữ.  Khoảng 40% nguyên nhân từ người chồng, khoảng 40% nguyên nhân từ vợ và phần còn lại là do nguyên nhân từ cả hai vợ chồng. Do đó, chúng ta thấy rằng việc đi khám và tìm nguyên nhân của hiếm muộn cần thiết phải có mặt của cả hai vợ chồng. Nói cách khác, hiếm muộn là vấn đề của một cặp vợ chồng, chứ không phải là của riêng vợ hay chồng. Và sau đây sẽ là danh sách top 5 địa điểm chữa vô sinh hiếm muộn uy tín quận Tân Phú.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Hồ Cao Cường

Địa chỉ đầu tiên của top 5 cơ sở chữa vô sinh hiếm muộn quận Tân PhúSongkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Hồ Cao Cường. Bác sĩ Hồ Cao Cường đang làm việc tại bệnh viện Mỹ Đức, là Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Sản phụ khoa, hiếm muộn,… Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn có phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự ân cần chu đáo, bác sĩ Hồ Cao Cường luôn nhận được sự tín nhiệm của các chị em và là bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn uy tín quận Tân Phú hàng đầu trong sự lựa chọn của các gia đình.

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKI. Hồ Cao Cường được các bệnh nhân sau khi thăm khám đánh giá là nơi chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu quận Tân Phú.

BS.CKI. Hồ Cao Cường

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh

Tiếp theo, mời bạn đọc tìm hiểu thông tin Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh. Bác sĩ Chuyên khoa Đào Phương Anh hiện đang là bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Ngoài giờ làm việc ở bệnh viện, bác sĩ Phương Anh có mở Phòng khám Sản phụ khoa do chính bác sĩ phụ trách chuyên môn. Do trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cùng với bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm, Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Bác sĩ Phương Anh và phòng khám luôn được đánh giá là nơi chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu quận Tân Phú

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Hồ Thị Phượng được đánh giá là cơ sở khám phụ khoa tốt tại quận Tân Phú. Bác sĩ Hồ Thị Phượng là một bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về vô sinh hiếm muộn, sản phụ khoa. Bác sĩ Hồ Thị Phượng hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc bác sĩ Phượng còn khám và điều trị tại phòng mạch riêng tại quận Tân Phú. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Hồ Thị Phượng chuyên khám các bệnh vô sinh hiếm muộn, phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,… Các chị em khi đến khám tại phòng khám BS.Phượng đều rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình của bác sĩ. Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm của BS. Hồ Thị Phượng là địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn uy tín quận Tân Phú

BS. Hồ Thị Phượng

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

4. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Trần Thị Ngọc Bích

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích cũng được đánh giá là địa điểm chữa vô sinh hiếm muộn đáng tin cậy quận Tân Phú. Bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích hiện đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương. Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Bích rất giỏi trong lĩnh vực khám vô sinh hiếm muộn sản phụ khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng và thăm khám. Bệnh nhân sau khi đến với phòng khám đánh giá rằng đây là nơi chữa vô sinh hiếm muộn quận Tân Phú.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

5. Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện – ThS.BS Phạm Thị Loan

Và cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin bật mí cho chị em thông tin về phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện – ThS.BS Phạm Thị Loan. Bác sĩ Phạm Thị Loan là một bác sĩ sản phụ khoa vô sinh hiếm muộn uy tín quận Tân Phú, ngoài giờ làm, bác sĩ Loan còn phụ trách chính tại phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú – Phòng khám Phúc Thiện.

Phòng khám Phúc Thiện là phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú đáp ứng theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế thành phố Hồ Chí Minh. Phúc Thiện cam kết trong việc chăm lo sức khỏe phụ nữ là không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Với địa điểm thuận tiện cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám Phúc Thiện là phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú không thể bỏ qua cho các chị em. Phòng khám của bác sĩ Loan được đánh giá là nơi chữa vô sinh hiếm muộn uy tín tại quận Tân Phú.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về nơi chữa vô sinh hiếm muộn hàng quận Tân Phú để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version