Site icon Medplus.vn

Top 5 nơi đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 3

Danh sách top 5 nơi đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 3 là những địa điểm đặt vòng tránh thai có chất lượng với những đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về phụ sản mà Songkhoe.Medplus.vn xin chia sẻ với các bạn.

Vòng tránh thai là gì?

Vòng tránh thai là một thiết bị nhỏ (thường có hình chữ T) được đặt vào tử cung của phụ nữ có hiệu quả ngừa thai kéo dài. Đây là một trong những biện pháp phòng ngừa thai hiệu quả nhất hiện nay. Vòng tránh thai có 2 loại là vòng tránh thai chữ có chứa đồng và vòng ngừa thai nội tiết.

Vòng ngừa thai thường được làm bằng nhựa dẻo hoặc bằng đồng có tác dụng ngăn không cho trứng gặp tinh trùng và trứng làm tổ ở tử cung của phụ nữ. Dụng cụ vòng tránh thai tương đối bền, dễ sử dụng và không tốn kém lại không ảnh hưởng tới “chuyện yêu” nên được rất nhiều phụ nữ lựa chọn.

Với danh sách Top 5 cơ sở đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 3, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 3 hiện nay.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Kiều Loan

Địa chỉ đầu tiên của top 5 cơ sở đặt vòng tránh thai quận 3, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Sản và Phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Loan. Bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Loan là bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm khám trị bệnh phụ khoa, bác sĩ Kiều Loan đã làm việc tại các bệnh viện lớn về sản khoa như Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Từ Dũ, ….

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII Nguyễn Thị Kiều Loan là phòng khám phụ khoa hàng đầu tại quận 3 hiện nay. Bác sĩ Loan không chỉ có chuyên môn cao mà còn là một bác sĩ rất tận tâm với nghề và bệnh nhân, luôn mang đến những lời tư vấn phù hợp và hiệu quả với từng bệnh nhân nên chị em có thể an tâm khi đến thăm khám cùng bác sĩ Kiều Loan. Bệnh nhân sau khi thăm khám đánh giá phòng khám của bác sĩ là phòng khám đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 3.

BS.CKII. Nguyễn Thị Kiều Loan

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung

Tiếp theo, mời bạn đọc tìm hiểu thông tin Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Lê Thị Kiều Dung. Bác sĩ Lê Thị Kiều Dung không những được người ta biết đến là một bác sĩ phụ khoa giỏi ở bệnh viện Từ Dũ mà còn là một bác sĩ giỏi nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Dung đặc biệt khiến các bà mẹ yên tâm vì rất mát tay và chu đáo. Bác sĩ Dung và phòng khám luôn được đánh giá là nơi đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 3

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Văn Giang

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Nguyễn Văn Giang được đánh giá là cơ sở khám phụ khoa tốt tại quận 3. Bác sĩ Nguyễn Văn Giang được biết đến là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận 3. Bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương Tp.HCM. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Văn Giang chuyên khám các bệnh phụ khoa, siêu âm và thăm khám cái trường hợp sản phụ. Các bệnh nhân sau khi đến khám tại phòng khám bác sĩ Nguyễn Văn Giang đều cảm thấy rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, tận tâm và chu đáo trong việc khám và điều trị của bác sĩ. Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm của BS. Nguyễn Văn Giang là địa chỉ đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 3

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Văn Giang

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Vũ Duy Minh cũng được đánh giá là địa điểm đặt vòng tránh thai đáng tin cậy quận 3. Bác sĩ Vũ Duy Minh là Bác sĩ Sản phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ gần hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Duy Minh từng công tác tại bênh viện phụ sản Từ Dũ với tư cách trưởng khoa Cấp Cứu. Phòng khám của bác sĩ Vũ Duy Minh là phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Với chuyên môn cao và tay nghề giỏi, cùng với sự nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân nên rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Minh. Bệnh nhân sau khi đến với phòng khám đánh giá rằng đây là nơi đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 3.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Hoàng Thị Mỹ Ý

Và cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ hoàng Thị Mỹ Ý. Bác sĩ Mỹ Ý với vai trò Trưởng khoa Phụ sản A Bệnh viện Từ Dũ đã tạo được niềm tin cho rất nhiều bệnh nhân. Phòng khám của bác sĩ Ý được đánh giá là nơi đặt vòng tránh thai uy tín tại quận 3.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về nơi đặt vòng tránh thai hàng quận 2 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version