Site icon Medplus.vn

Top 5 nơi siêu âm buồng trứng uy tín quận Thủ Đức

BS. Trần Thị Như Phương - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ Top 5 nơi siêu âm buồng trứng uy tín quận Thủ Đức để quý bạn đọc tham khảo trước khi thăm khám.

Siêu âm buồng trứng như thế nào? Siêu âm đầu dò âm đạo là kĩ thuật chuyên sâu, được sử dụng đầu dò siêu âm chuyên dụng, cho phép đánh giá tình trạng của các bộ phận buồng trứng, tử cung, và một số thành phần khác với tỷ lệ chính xác cao và được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Siêu âm đầu dò âm đạo rất có giá trị trong việc chẩn đoán các bệnh phụ khoa, sản khoa, các bất thường ở tử cung, buồng trứng, tình trạng ứ dịch vòi trứng, viêm dính phần phụ, chẩn đoán thai sớm,… Bên cạnh đó siêu âm buồng trứng có thể được thực hiện chung với siêu âm bụng tổng quát. Phương pháp này cho ta biết kích thước buồng trứng, có u lành tính, ác tính hay không, Đồng thời theo dõi u xơ tử cung, bệnh tử cung nội tuyến,..

1. Phòng khám chuyên khoa Phụ Sản Kim Tính – ThS.BSCKII. Trương Thị Nguyện Hảo

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám siêu âm buồng trứng uy tín Quận Thủ Đức phải kể đến Phòng khám chuyên khoa Phụ Sản Kim Tính.

ThS.BSCKII Trương Thị Nguyện Hảo là bác sĩ sản phụ khoa, với kinh nghiệm nhiều năm công tác trong nghề. Phòng khám của bác là địa chỉ siêu âm buồng trứng uy tín Quận Thủ Đức, từ lâu đã được các mẹ bầu tin tưởng.

Địa chỉ

Số 15 Đường 10, Khu phố 4, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, siêu âm buồng trứng vui lòng liên hệ SĐT: 098 900 05 24

2.  Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lệ – ThS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Lệ

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lệ sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám siêu âm buồng trứng uy tín Quận Thủ Đức

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lệ hiện đang là bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ. ThS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Lệ với 15 năm công tác trong chuyên ngành sản phụ khoa trực tiếp tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Ngoài ra, tại phòng khám, quý thai phụ sẽ được kiểm tra ti mạch – tổng hợp để phát hiện các bệnh tăng huyết áp do thai kì, siêu âm tim thai nhi, đái tháo đường thai kỳ,…

Địa chỉ

1121 Tỉnh lộ 43, Khu phố 2, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám, siêu âm buồng trứng tại đây

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Trần Thị Như Phương

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám siêu âm buồng trứng uy tín Quận Thủ Đức khác: Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm – BS. Trần Thị Như Phương

BS. Như Phương là bác sĩ sản phụ khoa giỏi, luôn tận tình, quan tâm tới đến bệnh nhân. Phòng khám siêu âm buồng trứng của bác luôn cung cấp cho người bệnh dịch vụ tốt nhất. Vì thế nơi đây luôn là một lựa chọn hàng đầu khi các chị em có nhu cầu siêu âm buồng trứng uy tín ở quận Thủ Đức.

Địa chỉ

624 Quốc Lộ 13, KP4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, siêu âm buồng trứng vui lòng liên hệ SĐT: 028 3551 0514

BS. Trần Thị Như Phương

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Tô Thị Trâm Anh

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm — ThS.BS. Tô Thị Trâm Anh là phòng khám siêu âm buồng trứng uy tín quận Thủ Đức an toàn được nhiều mẹ bầu biết đến. Dịch vụ khám và siêu âm buồng trứng tại phòng khám được thực hiện một cách an toàn và kết quả chính xác.

Địa chỉ

Số 450/8 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám, siêu âm buồng trứng tại đây.

5. Phòng khám Sản phụ khoa & siêu âm buồng trứng – ThS.BS. Nguyễn Điền

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám siêu âm buồng trứng uy tín Quận Thủ Đức là Phòng khám Sản phụ khoa & siêu âm buồng trứng – BS. Nguyễn Điền

ThS.BS. Nguyễn Điền có hơn 20 năm kinh nghiệm, là bác sĩ sản phụ khoa tại bệnh viện Từ Dũ. Ngoài khám chữa các bệnh phụ khoa, phòng khám còn có dịch vụ siêu âm buồng trứng với trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhất. Cùng với kinh nghiệm chuyên môn, thái độ tận tình, ân cần của đội ngũ bác sĩ giúp phòng khám trở thành nơi siêu âm buồng trứng uy tín Quận Thủ Đức của các chị em.

Địa chỉ

Số 70 Hữu Nghị, KP3, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám, siêu âm buồng trứng tại đây

ThS.BS. Nguyễn Điền

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm buồng trứng uy tín Quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám siêu âm buồng trứng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận Thủ Đức và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, siêu âm buồng trứng, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version