Site icon Medplus.vn

Top 5 nơi siêu âm mạch máu uy tín huyện Bình Chánh

Phòng khám Nội tổng hợp Phước Thành - Medplus

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Danh sách Top 5 nơi siêu âm mạch máu uy tín huyện Bình Chánh. Bài viết sẽ giúp cho các bạn đọc tìm hiểu về các địa điểm siêu âm mạch máu tốt nhất hiện nay tại huyện Bình Chánh.

Siêu âm mạch máu là phương pháp sử dụng sóng âm để kiểm tra, đánh giá hệ thống tuần hoàn của cơ thể, xác định tắc nghẽn và phát hiện vị trí của các cục máu đông nếu có. Đây là hình thức xét nghiệm không sử dụng bức xạ ion hóa, cung cấp hình ảnh chi tiết về các mô mềm không thể hiển thị trên ảnh chụp X quang. Siêu âm mạch máu không gây ra bất cứ ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe người bệnh. Siêu âm mô phỏng lại hình ảnh cũng như mọi hoạt động của động mạch và tĩnh mạch. Khi siêu âm chúng ta có thể quan sát được cấu trúc, kích thước của động mạch, tĩnh mạch cũng như dòng máu lưu thông bên trong có ổn định hay có gì bất thường không. Để giải đáp thắc mắc về việc nên siêu âm mạch máy ở đâu chính xác, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc Danh sách những địa điểm siêu âm mạch máu uy tín nhất tại huyện Bình Chánh.

Ảnh minh họa siêu âm mạch máu

1. Phòng khám nội tổng hợp uy tín huyện Bành Chánh – ThS.BS. Trương Nguyễn Duy Linh

Đầu danh sách là phòng khám của Thạc sĩ Bác sĩ Trương Nguyễn Duy Linh. Bác sĩ Linh là người có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới để đem lại cách điều trị hiệu quả cho người bệnh. Phòng khám của bác sĩ Linh được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Phòng khám được nhiều người đánh giá là nơi siêu âm mạch máu uy tín huyện Bình Chánh

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

2. Phòng khám nội & siêu âm mạch máu hàng đầu huyện Bình Chánh – ThS.BS. Văn Thị Ngọc Uyên

Thạc sĩ Bác sĩ Văn Thị Ngọc Uyên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về tim mạch. Bác sĩ Uyên từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như BV Thống Nhất, BV Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 2. Phòng khám của bác sĩ Uyên là siêu âm mạch máu uy tín huyện Bình Chánh không chỉ do được phụ trách bởi bác sĩ nội tổng hợp chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, mà còn do không gian tại đây rất sạch sẽ, thoáng mát, phù hợp cho người bệnh cải thiện sức khỏe.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

ThS.BS. Văn Thị Ngọc Uyên

3. Phòng khám nội & siêu âm mạch máu uy tín huyện Bình Chánh – BS. Vũ Thanh Xuân

Phòng khám do bác sĩ Vũ Thanh Xuân trực tiếp phụ trách được nhiều bệnh nhân biết đến như một cơ sở siêu âm mạch máu hàng đầu huyện Bình Chánh. Bác sĩ Xuân là người tận tâm với người bệnh, bác luôn cố gắng hết sức để có thể đem lại kết quả tốt đẹp nhất cho bệnh nhân của mình

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Phòng khám nội tổng hợp uy tín Huyện Bình Chánh- Bác sĩ Vũ Thanh Xuân

4. Phòng khám nội khoa & siêu âm mạch máu tại huyện Bình Chánh – ThS.BS. Nguyễn Cao Khởi

Bác sĩ Nguyễn Cao Khởi là bác sĩ Nội tổng hợp có chuyên môn cao với học vị Thạc sĩ, hiện đang công tác tại Bệnh viện Trưng Vương. Phòng khám do bác sĩ Khởi phụ trách được biết đến là địa điểm siêu âm mạch máu uy tín Huyện Bình Chánh, được nhiều bệnh nhân thăm khám do tin tưởng vào trình độ của bác sĩ.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

5. Phòng khám Nội tổng hợp Phước Thành – BS. Nguyễn Thị Xuân Hà

Cuối danh sách là phòng khám Phước Thành, một trong những phòng khám Nội tổng hợp hàng đầu huyện Bình Chánh. Với không gian sạch sẽ, bác sĩ có kinh nghiệm điều trị, người bệnh đến điều trị tại đây phần nào có thể giảm bớt nỗi lo lắng về bệnh tình của mình. Phòng khám là nơi có dịch vụ siêu âm mạch máu uy tín hàng đầu huyện Bình Chánh theo đánh giá của nhiều người đã đến thăm khám tại đây

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Hình ảnh

Phòng khám Nội tổng hợp Phước Thành

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở siêu âm mạch máu uy tín huyện Bình Chánh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi siêu âm mạch máu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Bình Chánh và các vùng lân cận.

Exit mobile version