Site icon Medplus.vn

Top 5 nơi tầm soát ung thư cổ tử cung quận Tân Phú

Trong bài viết này, Medplus.vn xin giới thiệu đến mọi người top 5 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín tại quận Tân Phú.

Ung thư cổ tử cung do các tế bào ở cổ tử cung (phần dưới của tử cung) bắt đầu phát triển vượt quá mức kiểm soát của cơ thể gây ra. Các tế bào mới này phát triển quá nhanh chóng và tạo ra khối u trong cổ tử cung. Theo tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam, ước tính cứ 100.000 phụ nữ thì có 20 trường hợp mắc bệnh ung thư cổ tử cung và 11 trường hợp tử vong. Tất cả đều có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung khi họ bắt đầu có quan hệ tình dục. Các triệu chứng ban đầu của bệnh thường không rõ ràng, vì thế, sàng lọc sớm là cách tốt nhất để phát hiện và chữa ung thư cổ tử cung kịp thời.

1. Phòng khám sản phụ khoa Phúc Thiện 

Đầu tiên trong danh sách top 5 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín quận Tân Phú

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa. Để làm được điều đó, Phòng khám Sản phu khoa Phúc Thiện đã phải rất nỗ lực rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ, ứng dụng những công nghệ, cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên vào việc khám chữa bệnh,…Tất cả vì mục tiêu “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”.

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện là địa điểm hàng đầu về chữa trị ung thư cổ tử cung uy tín quận Tân Phú.

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Hồ Cao Cường 

Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Hồ Cao Cường sẽ là địa điểm khám tiếp theo trong danh sách những nơi tầm soát ung thư cổ tử cung hàng đầu quận Tân Phú.

Bác sĩ Hồ Cao Cường đang làm việc tại bệnh viện Mỹ Đức, là Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Sản phụ khoa. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn có phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự ân cần chu đáo, bác sĩ Hồ Cao Cường luôn nhận được sự tín nhiệm của các chị em và là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú hàng đầu trong sự lựa chọn của các gia đình.

Phòng khám đã triển khai những dự án khám bệnh, tầm soát, chữa bệnh áp dụng đa số các loại ung thư hiện nay: Ung thư vú, ung thư phổi, gan, ung thư cổ tử cung…Vì thế đây sẽ là một địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung đáng tin cậy cho các chị em

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

BS.CKI. Hồ Cao Cường

3. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh

Tiếp nối trong danh sách top 5 địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín quận Tân Phú, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh.

Bác sĩ Chuyên khoa Đào Phương Anh hiện đang là bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Ngoài giờ làm việc ở bệnh viện, bác sĩ Phương Anh có mở Phòng khám Sản phụ khoa do chính bác sĩ phụ trách chuyên môn. Do trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cùng với bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm, Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua.

Theo đánh giá của các bệnh nhân đến thăm khám thì bệnh viện Chợ Rẫy là nơi tầm soát ung thư cổ tử cung hàng đầu quận Tân Phú

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Hồ Thị Phượng 

Tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu? Câu trả lời là chị em có thể đến phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Hồ Thị Phượng được đánh giá là cơ sở khám phụ khoa tốt tại quận Tân Phú. Bác sĩ Hồ Thị Phượng là một bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa. Bác sĩ Hồ Thị Phượng hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc bác sĩ Phượng còn khám và điều trị tại phòng mạch riêng tại quận Tân Phú. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Hồ Thị Phượng chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,… Các chị em khi đến khám tại phòng khám BS.Phượng đều rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình của bác sĩ.

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

BS. Hồ Thị Phượng

5. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Trần Thị Ngọc Bích 

Phòng khám Sản phụ khoa  của bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích là địa chỉ cuối cùng cho câu hỏi tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu. Phòng khám Sản phụ khoa  của bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích cũng được đánh giá là địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung đáng tin cậy quận Tân Phú. Bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích hiện đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương. Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Bích rất giỏi trong lĩnh vực khám sản phụ khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng và thăm khám.

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

Như vậy, Medplus.vn vừa bật mí cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn ở khu vực quận Tân Phú và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version