Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 7

bác sĩ da liễu giỏi, khám hiệu quả Quận 7

bác sĩ da liễu giỏi, khám hiệu quả Quận 7

Trẻ em là đối tượng dễ bị tấn công và xâm nhập bởi các loại vi khuẩn và vi rút gây bệnh. Do sức đề kháng của trẻ còn non yếu và hệ thống miễn dịch chưa được được hoàn thiện. Trong đó có các bệnh về da là trẻ hay mắc phải nhất .Hiểu được mức độ phổ biến cùng nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 7 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 7 cùng tham khảo.

1. Phòng khám da liễu cho bé hiệu quả Quận 7 – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn

Đầu tiên trong danh sách 5  phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 7 phải kể đến BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn –chuyên khoa II và hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh da. Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn là một trong những phòng khám da liễu cho bé an toàn và chất lượng tại Quận 7. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị thâm mụn.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, da liễu cho bé của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám da liễu hàng đầu Quận 7 – BS. Phạm Văn Đôi

BS. Phạm Văn Đôi sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ da liễu cho bé uy tín Quận 7.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Da liễu –  BS. Nguyễn Ánh Tuyết

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 7 khác

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, bác sĩ Tuyết đã chữa trị cho nhiều ca bệnh da liễu nặng, trong đó có các ca bệnh về da ở trẻ nghiêm trọng. Tại phòng khám của bác sĩ trang bị nhiều thiết bị phù hợp cho nhu cầu khám chữa của bệnh nhân. Bên cạnh chuyên môn cao. Sự ân cần nhiệt tình của bác giúp phòng khám trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi muốn đưa con em đến khám  da liễu trong khu vực Quận 7.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám da liễu hàng đầu Bác sĩ Tuyết

4. Phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 7 – Đa khoa Sky Clinic

Phòng khám Đa khoa Sky Clinic có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, hiện nay phòng khám được đánh giá là  thăm khám da liễu cho bé uy tín hàng đầu Quận 7.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 7 – Bệnh viện FV

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ da liễu cho bé uy tín Quận 7 phòng khám Bệnh viện FV

Trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm đã giúp Bệnh viện FV trở thành nơi gửi gắm niềm tin khi khám da liễu của người dân Quận 7. Khoa Da Liễu – Bệnh viện FV cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế cơ sở tiêu chuẩn quốc tế đáng tin cậy ở quận 7, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Khoa Da Liễu – Bệnh viện FV. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện FV – Địa chỉ chữa bệnh về da uy tín, hiệu quả Quận 7

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám da liễu cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, trị thâm mụn, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version