Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám điều trị vảy nến uy tín tốt nhất Quận 6

điều trị vảy nến uy tín tphcm

điều trị vảy nến uy tín tphcm

Địa chỉ chữa bệnh vẩy nến ở đâu tốt nhất là một câu hỏi lớn của nhiều bệnh nhân. Bởi được thăm khám và điều trị với  bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm tại đơn vị uy tín sẽ hiệu quả và an toàn hơn. Danh sách các địa chỉ khám chữa vảy nến uy tín dưới đây sẽ giup người bệnh nhanh chóng thoát khỏi được chứng bệnh ám ảnh này. Nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ điều trị bệnh vẩy nến ở Quận 6 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 5 địa chỉ dưới đây đều là những cơ sở điều trị vẩy nến uy tín nhất Quận 6 và được nhiều người tin cậy.

1. Phòng khám Da liễu Phan Hoàng Mỹ – ThS.BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám điều trị vảy nến uy tín Quận 6 phải kể đến Phòng khám Da liễu Hoàng Mỹ.

Phòng khám là một phòng khám trị vảy nến uy tín quận 6. Bác sĩ Hoàng Thiện Quang hiện đang làm việc tại phòng khám Da liễu Phan Hoàn Mỹ. Bác sĩ Quang đã nhiều năm làm việc trong nghề nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Bác sĩ cũng đã gặp rất nhiều các trường hợp bệnh khác nhau và từng chữa trị tàn nhang thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Nếu có các vấn đề da liễu, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám để khám và điều trị kịp thời.

Địa chỉ

82 đường số 23, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:30 – 11:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 6260 6000

2. Phòng khám Da liễu – BS. Ngô Quốc Hưng

Phòng khám BS. Ngô Quốc Hưng là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám chuyên điều trị bệnh vảy nến uy tín Quận 6

Bác sĩ Hưng là một bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Phòng khám là một địa chỉ thăm khám trị vảy nến đáng tin cậy ở quận 6. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thăm khám.

Địa chỉ

446 Gia Phú, Phường 3, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 18:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3854.1914

 

3. Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Phạm Thị Tiếng

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám điều trị vảy nến uy tín Quận 6 khác: Phòng khám Da liễu BS. Phạm Thị Tiếng

Ths.BS Phạm Thị Tiếng hiện là giảng viên bộ môn Da liễu ở trường Đại học Y Dược TPHCM, ngoài ra còn công tác tại Trung tâm Y học gia đình. BS Tiếng là một trong những bác sĩ nổi tiếng nhất trong chuyên khoa Da liễu, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và chọn khám. Phòng khám của bác là một phòng khám trị vảy nến uy tín quận 6. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thăm khám.

Địa chỉ

Số 226 Bình Tiên, Phường 4, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch hẹn tại đây.

4. Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Nguyễn Kiến Châu

Đây là một địa chỉ trị vảy nến có chất lượng tốt ở quận 6.

Phòng khám có bác sĩ Châu là chuyên gia trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Đến đây, bệnh nhân sẽ được bác tư vấn và điều trị tận tình, đồng thời trong suốt quá trình điều trị, bác luôn dặn dò kĩ lưỡng và quan sát bệnh tình của bệnh nhân rất cẩn thận. Đây là một địa chỉ da liễu uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ

16 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0965 459 696

Hình ảnh phòng khám & bác sĩ

 

Phòng khám trị tàn nhang uy tín quận 6– BS.CKI. Nguyễn Kiến Châu

5. Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Trường Lâm

Cuối cùng trong Danh sách Top 5 phòng khám và điều trị vảy nến uy tín nhất Quận 6, chúng ta không thể không nhắc đến Phòng khám Da liễu của BS. Nguyễn Trường Lâmccc

Phòng khám có bác sĩ Lâm là chuyên gia trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Đến đây, bệnh nhân sẽ được bác tư vấn và điều trị tận tình, đồng thời trong suốt quá trình điều trị, bác luôn dặn dò kĩ lưỡng và quan sát bệnh tình của bệnh nhân rất cẩn thận. Đây là một địa chỉ da liễu uy tín mà bạn có thể tham khảo

Địa chỉ

82 Đường số 23, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Nguồn tham khảo (nếu có)

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chữa bệnh vảy nến uy tín Quận 6. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám điều trị vảy nến chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 6 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version