Site icon Medplus.vn

Mách chị em 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 6 cùng thông tin hữu ích

Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 6

Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 6

Đối với chị em phụ nữ, việc khám thai và chăm sóc sức khỏe sinh sản là vô cùng quan trọng. Nhưng giữa hàng trăm phòng khám sản phụ khoa có ở TP.HCM thì việc tìm cho mình một địa chỉ khám thai và khám phụ khoa chất lượng lại là điều vô cùng khó khăn đối với chị em. Thấu hiểu được điều này, Songkhoe.medplus.vn xin gợi ý danh sách 6 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 6 để chị em tham khảo.

1. Phòng khám sản phụ khoa quận 6 – TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Đầu tiên trong danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 6 là phòng khám của Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Thị Thu Hà.

TS.BS. Lê Thị Thu Hà là bác sĩ uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Thu Hà từng đảm nhận vai trò là Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Từ Dũ. Với chuyên môn rất cao của mình cùng với thâm niên thăm khám các bệnh lý sản phụ khoa một cách dạn dày, Bác sĩ Thu Hà mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các chị em khi đến thăm khám cùng bác sĩ Thu Hà.

Phòng khám bác sĩ Lê Thị Thu Hà chuyên thực hiện các dịch vụ như khám sản phụ khoa, khám thai, tầm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung, tầm soát nguy cơ ung thư vú, siêu âm thai, siêu âm phụ khoa, siêu âm đo độ mờ da gáy,… và nhiều dịch vụ sản phụ khoa khác.

Hiện tại chị em đã có thể đặt lịch khám miễn phí với bác sĩ Lê Thị Thu Hà tại đây hoặc bằng cách tải ứng dụng Layso.vn – Đặt lịch hẹn khám miễn phí.

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm PaPa MaMa – ThS.BS. Hồ Quang Nhật

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Quang Nhật chuyên Sản phụ khoa, Siêu âm và Hiếm muộn, hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Không những là vị bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Nhật còn là một người rất vui vẻ và gần gũi. Rất nhiều sản phụ đã “mẹ tròn con vuông” nhờ vào chuyên môn cao của bác sĩ.

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm PaPa MaMa – ThS.BS. Hồ Quang Nhật là một trong những phòng khám Sản phụ khoa chất lượng ở Quận 6. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ về Khám thai; Phụ khoa; Hiếm muộn; Khám ngực; Siêu âm 5D, màu, 4 chiều; Chẩn đoán tiền sản; Tầm soát dị tật thai; Xét nghiệm máu, chọc ối, chích ngừa;…

Chị em có thể đặt lịch khám miễn phí với bác sĩ Hồ Quang Nhật tại đây hoặc bằng cách tải ứng dụng Layso.vn – Đặt lịch hẹn khám miễn phí nhé.

3. Phòng khám Sản phụ khoa Hoàng Vân – ThS.BS.CKI. Phan Nguyễn Hoàng Vân

Bác sĩ chuyên khoa I Phan Nguyễn Hoàng Vân là bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Hùng Vương, BS.CKI. Phan Nguyễn Hoàng Vân từng giữ vai trò là giảng viên chuyên ngành Sản phụ khoa đại học Y dược TPHCM. Phòng khám Sản phụ khoa Hoàng Vân – ThS.BS.CKI. Phan Nguyễn Hoàng Vân chuyên khám các bệnh phụ khoa, bệnh hiếm muộn, siêu âm, khám dưỡng thai và tầm soát ung thư.

Tốt nghiệp tại trường đại học Y Dược TPHCM, đến nay bác sĩ sản phụ khoa Phan Nguyễn Hoàng Vân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh lí sản phụ khoa. Với chuyên môn cao, sự tận tâm và nhiệt tình trong việc thăm khám chữa bệnh, bác sĩ sản phụ khoa Phan Nguyễn Hoàng Vân được rất nhiều chị em tin tưởng và hài lòng.

Chị em có thể đặt lịch khám miễn phí với bác sĩ Phan Nguyễn Hoàng Vân tại đây hoặc bằng cách tải ứng dụng Layso.vn – Đặt lịch hẹn khám miễn phí nhé.

4. Phòng khám sản phụ khoa quận 6 – BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga

Bác sĩ Nguyễn Thị Bạch Nga từng đảm nhận vị trí Phó Giám Đốc Bệnh viện Hùng Vương, là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa dành cho các chị em. Đến với Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga, chị em sẽ cảm thấy an tâm rất lớn bởi khả năng chuyên môn của bác sĩ Bạch Nga, cùng với đó là khả năng thấu hiểu tâm lý chị em của bác.

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Kim Anh

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Kim Anh là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Bác sĩ Kim Anh với nhiều năm kinh nghiệm, đạt đến trình độ chuyên khoa II, hiện đang công tác chính tại bệnh viện Hùng Vương, luôn mang đến những chẩn đoán và phương pháp điều trị phù hợp cho các chị em.

Với hệ thống trang thiết bị siêu âm hiện đại, cơ sở vật chất phòng khám sạch sẽ, đạt chuẩn, phòng khám của bác sĩ Kim Anh hứa hẹn sẽ giúp các thai phụ cũng như chị em phụ nữ yên tâm và hài lòng khi đến khám và chữa bệnh.

Chị em có thể đặt lịch khám miễn phí với bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh tại đây hoặc bằng cách tải ứng dụng Layso.vn – Đặt lịch hẹn khám miễn phí.

6. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy 

Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP HCM. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ với các chị em danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 6 để chị em có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám. Mong rằng các chị em sẽ tìm được phòng khám sản phụ khoa tốt nhất cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version