Site icon Medplus.vn

TOP 7+ Dầu gội trị gàu tốt nhất năm 2021

Gàu có thể là một tình trạng xấu hổ và khó chịu, nhưng không có gì phải xấu hổ. Gàu thường do viêm da tiết bã gây ra và có thể trở nên tồi tệ hơn nếu không có phương pháp điều trị kịp thời. Tin tốt là việc sử dụng dầu gội có thành phần trị gàu và kỹ thuật gội đầu đúng cách có thể khiến vảy gàu biến mất.

1. Dầu gội trị gàu Nizoral AD

Dầu gội trị gàu Nizoral AD

Nizoral chứa ketoconazole , là một chất chống nấm mạnh cũng được tìm thấy trong các loại thuốc trị gàu theo toa. Công thức dịu nhẹ này vẫn an toàn cho tóc đã qua xử lý màu và tạo thêm hương thơm dễ chịu cho tóc dày. Nó để lại một mùi hương tươi mát phía sau, vì vậy bạn có thể yên tâm khi biết rằng mái tóc của bạn sẽ sạch sẽ và sạch mùi. Nizoral nên được sử dụng hai lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

2. Dầu gội Selsun Blue Medicated

Dầu gội Selsun Blue Medicated

Khi các công thức khác bị thiếu hụt, Selsun Blue Medicated Shampoo này kiểm soát ngứa và bong tróc da do những trường hợp gàu khó nhất với selen sulfide, pyrithione zinc và salicylic acid. Nó cũng giúp ngăn ngừa viêm da tiết bã nhờn trên da đầu để giữ cho các triệu chứng không bùng phát trở lại. Tuy nhiên, nó nhẹ nhàng trên tóc và hoạt động trên nhiều loại tóc. 

3. Dầu gội đầu chống gàu Oribe Serene Scalp

Ngăn ngừa vảy gàu bằng Dầu gội đầu chống gàu da đầu hiệu quả và dưỡng ẩm của Oribe. Axit salicylic nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da đầu và caffein làm trẻ hóa các nang tóc giúp giảm bớt và ngăn ngừa gàu. Nó cũng nhẹ nhàng và không chứa sulfat, vì vậy chất bôi trơn sẽ làm dịu da đầu khô, ngứa và kích ứng của bạn.

4. Dầu gội Neutrogena T / Gel

Dầu gội Neutrogena T / Gel

T / Gel của Neutrogena là sản phẩm phù hợp cho da dầu và da đầu dễ bị gàu. Công thức của nó, có con dấu công nhận từ Tổ chức Bệnh vẩy nến Quốc gia, điều trị bệnh vẩy nến da đầu mãn tính, viêm da tiết bã và gàu bằng chiết xuất nhựa than đá. Nó nên được sử dụng ít nhất một lần một tuần để thấy kết quả, nhưng có thể được sử dụng hàng ngày nếu tóc của bạn cần thêm một chút TLC. Công thức của nó sẽ không làm khô tóc của bạn, nhưng sẽ để lại cảm giác mượt mà và mềm mại.

5. Dầu gội chăm sóc da đầu Biolage RAW

Dầu gội chăm sóc da đầu Biolage RAW

Dầu gội thực sự lành mạnh này (cùng với dầu xả và hệ thống điều trị) giảm căng thẳng và làm sạch da đầu để loại bỏ gàu và làm dịu ngứa. Bạn sẽ không tin rằng đó là một chiến binh trị gàu cho đến khi bạn thấy tác dụng của 2,9% axit salicylic và chiết xuất vỏ cây liễu. Nó có mùi và cảm giác giống như một liệu pháp spa sang trọng trên đầu bạn với hương thảo.

6. Dầu gội đầu chống gàu BOSLEYMD Scalp Relief

Dầu gội đầu chống gàu BOSLEYMD Scalp Relief

Thành phần hoạt chất pyrithione zinc giúp loại bỏ gàu, giảm thiểu tình trạng bong tróc trông thấy và theo thời gian, nó làm dịu da đầu. Với thời gian sử dụng lâu dài, bạn sẽ nhận thấy da đầu được thanh lọc không còn cặn bẩn từ các sản phẩm tạo kiểu tóc và ô nhiễm, ngoài ra còn có một mái đầu khỏe mạnh, sạch gàu. Công thức cũng chứa chiết xuất hương thảo , giúp điều trị và giảm viêm da đầu, cải thiện tuần hoàn và hạt bí ngô khuyến khích sự phát triển của tóc.

7. Dầu gội đầu Mustela Foam dành cho trẻ em

Dầu gội đầu Mustela Foam dành cho trẻ em

Trẻ em cũng có thể bị gàu. Rất may, các thành phần hoạt tính chống bong vảy ở người lớn cũng an toàn cho trẻ em, theo Tiến sĩ Markowitz. Dầu gội tạo bọt Mustela này là lựa chọn của nhiều bậc cha mẹ dành cho trẻ sơ sinh đến trẻ em dưới chín tuổi. Bạn có thể cảm thấy hài lòng khi sử dụng nó cho những đứa con nhỏ của mình, vì nó không có chất bảo quản (hãy nghĩ đến paraben và phthalates).

Tin liên quan: Nguyên nhân và cách điều trị gàu ở da đầu hiệu quả

Nguồn: The 7 Best Dandruff Shampoos of 2021

Exit mobile version