Site icon Medplus.vn

TOP 7+ Máy mát xa chân thư giãn nhất năm 2021

Sử dụng máy mát xa chân sau một ngày dài làm việc hay hoạt động di chuyển nhiều sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn. Giúp bạn hạn chế các tình trạng viêm khớp hoặc những vấn đề liên quan tới chân. Ngoài ra, đối với những phụ nữ thường xuyên mang giày cao gót, thì danh sách những máy mát xa chân dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng của chân tốt nhất.

1. Máy mát xa chân Shiatsu trị liệu

Máy mát xa chân Shiatsu trị liệu

Máy mát xa chân Shiatsu được đánh giá là lựa chọn tốt nhất để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Với các ngăn để bạn trượt chân vào, thiết bị có thể cung cấp các lợi ích mát xa cho phần trên và dưới của bàn chân, cũng như gót chân và mắt cá chân của bạn. Về chế độ mát xa, máy có ba chế độ tăng giảm cũng như có cả chức năng tự động. Máy mát xa chân này có trang bị màn hình LCD giúp dễ đọc, đáy không trượt và phần vải lót có thể giặt được.

2. Máy mát xa chân Snailax Shiatsu bằng nhiệt

Máy mát xa chân Snailax Shiatsu bằng nhiệt

Snailax tập trung vào việc làm dịu gót chân, lòng bàn chân và mặt dưới của các ngón chân của bạn. Sản phẩm có chức năng ổn định cũng như giá thành cực kì phải chăng. Chiếc máy có ba chế độ tăng giảm tuỳ ý kèm theo là khả năng tăng nhiệt để làm ấm bàn chân.

3. Máy mát xa chân TISSCARE

Máy mát xa chân TISSCARE

Máy mát xa TISSCARE có thể phù hợp với những người bị đau chân kéo dài ra ngoài bàn chân, giúp giảm đau cho nhiều bộ phận cơ thể mệt mỏi, đau nhức. Thiết bị cũng có thể xoay 360 độ giúp bạn mát xa được toàn bộ khu vực dễ dàng hơn.

Máy mát xa chân TISSCARE có ba chế độ tự động và chế độ thủ công cũng như có khả năng làm ấm từ từ. Một điểm cộng là máy mát xa cũng có chức năng hẹn giờ và tự động ngắt, cũng như tay áo có thể giặt và công nghệ giảm tiếng ồn. Đây là một lựa chọn chắc chắn cho những người cần giảm đau ở chi dưới, không chỉ ở chân.

4. Máy mát xa chân Nekteck Shiatsu

Máy mát xa chân Nekteck Shiatsu

Máy mát xa chân Nekteck Shiatsu mang lại hiệu quả bấm huyệt nhẹ nhàng và nhiệt độ ấm nóng cho lòng bàn chân, gót chân và ngón chân của bạn. Các chế độ xoa bóp và nén có thể điều chỉnh cường độ ở ba mức khác nhau, nhưng chỉ có một cài đặt nhiệt được thiết kế nhẹ nhàng và làm ấm chậm để tạo sự thoải mái tối đa.

5. Máy mát xa chân Naipo bằng nhiệt

Máy mát xa chân Naipo có thể nén và kéo căng cân mạc bị viêm của bạn, hai chiến lược thường được khuyến nghị trong điều trị viêm cân gan chân giúp bạn giảm đáng kể tình trạng viêm khớp và đau nhức ở chân. Nó cũng có khả năng làm nóng và có thể được vận hành dễ dàng chỉ bằng ngón chân của bạn. Ngoài ra, nó đi kèm với một quả bóng mát xa bằng nhựa bổ sung có thể được đặt ở trung tâm của thiết bị; Bằng cách này, nếu bạn thực sự muốn xoa bóp một vị trí cụ thể, bạn có thể đạt được hiệu quả giảm nhẹ theo cách thủ công mà bạn đang tìm kiếm.

6. Máy mát xa chân Shiatsu Cloud Massage

Máy mát xa chân Shiatsu Cloud Massage

Máy mát xa chân Cloud Massage Shiatsu có thể điều chỉnh theo nhiều vị trí, có thể điều trị bàn chân, mắt cá chân của bạn , và bắp chân, có năm chế độ trị liệu và một chức năng nhiệt.

Do có nhiều phương pháp điều trị mát-xa, thiết bị này có thể giúp điều trị một số tình trạng khác nhau, cho dù đó là bệnh thần kinh do tiểu đường , viêm cân gan chân, gai gót chân , chấn thương, phục hồi khi tập luyện hay chỉ đau nhức hàng ngày. Bóng lăn có thể xoa bóp, nén khí có thể tăng cường lưu thông, và chức năng lắc lư có thể giúp nới lỏng các khớp cứng. Mỗi cái cũng có ba mức cường độ, có nghĩa là nó có thể hoạt động cho người mới bắt đầu massage hoặc người dùng cao cấp hơn.

7. Máy mát xa bàn chân và bắp chân Human Touch Reflex 5s

Máy mát xa bàn chân và bắp chân Human Touch Reflex 5s

Human Touch Reflex 5s được thiết kế đặc biệt, bạn chỉ cần đặt chân vào các ngăn có hình dạng giống như ủng. Khi bàn chân của bạn đã ổn định bên trong, máy sẽ xoa bóp gót chân và lòng bàn chân của bạn, đồng thời xoa bóp phần còn lại của chân bằng chuyển động lăn.

Có hai mức cường độ có thể điều chỉnh, bao chân có thể giặt và tay cầm dễ dàng mang theo. Phần chân đế của máy còn có thêm một thanh để bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng của máy, tạo cảm giác thoải mái hơn.

Bài viết liên quan: 4 Bước Massage Lưng Cực Đơn Giản Và Hiệu Quả Cho Mẹ Bầu

Nguồn: The 7 Best Foot Massagers of 2021

Exit mobile version