Site icon Medplus.vn

Top 10 bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương giỏi được các mẹ bầu đánh giá cao

bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương được các mẹ bầu đánh giá cao

bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương được các mẹ bầu đánh giá cao

Ở bất kì độ tuổi nào, nữ giới cũng có thể mắc các bệnh phụ khoa do nhiều nguyên nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Đi khám Sản Phụ khoa định kỳ là một trong những biện pháp phòng tránh, phát hiện và điều trị bệnh lý kịp thời. Đặc biệt là đối với mẹ bầu, khám sản phụ khoa là cách giúp theo dõi sức khỏe thai kỳ, bảo vệ mẹ và bé toàn diện nhất.

Thăm khám bác sĩ sản phụ là một trong những bước quan trọng khi mẹ đang trong giai đoạn thai kỳ. Vậy làm thế nào để biết được một bác sĩ giỏi và có chuyên môn cao? Trong bài viết dưới đây, Medplus giới thiệu đến mẹ danh sách TOP 10 bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương uy tín nhất.

1. ThS. BS Lê Quang Trung – bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương

ThS. BS Lê Quang Trung bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương giỏi

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Quang Trung hiện đang là Phó trưởng Bộ môn Sản – Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Phòng khám sản phụ khoa Bạch Mai ở Hải Dương của bác sĩ Trung là một trong những phòng khám uy tín, được đánh giá cao tại Hải Dương. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, chu đáo nhiệt tình nên được bệnh nhân rất yêu quý và tin tưởng.

Nếu có các vấn đề sản phụ khoa cần khám hay cần được tư vấn. Bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương Lê Quang Trung. Bác sĩ cũng có tư vấn về chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc thai nhi cho các bà mẹ.

Phòng khám sản phụ khoa uy tín Hải Dương của bác sĩ Lê Quang Trung chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa và cung cấp một số dịch vụ như:

Thông tin phòng khám:

2. Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hải Dương Bùi Thị Minh Thu

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa uy tín thì phòng khám phụ khoa BS Bùi Thị Minh Thu là một trong những lựa chọn hợp lý. Bác sĩ Bùi Thị Minh Thu là bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương giỏi, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bác sĩ luôn áp dụng những thành tựu khoa học, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực y khoa trên toàn thế giới vào quá trình khám chữa bệnh.

Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị các bệnh về phụ khoa thông thường như:

Thông tin phòng khám:

3. Bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương Trần Văn Cao

Phòng khám phụ khoa BS Trần Văn Cao là một trong những phòng khám có bác sĩ khám phụ khoa giỏi tại Hải Dương được nhiều chị em tin tưởng. Trực tiếp khám và chữa bệnh là bác sĩ Trần Văn Cao, làm việc lâu năm trong bệnh viện phụ sản. Với chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm; bác sĩ đã chữa trị dứt điểm cho hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh phụ khoa.

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa BS. Trần Văn Cao:

Thông tin phòng khám:

4. Bác sĩ sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Hoàng Anh

Phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Hoàng Anh chuyên tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh phụ khoa và các bệnh lý liên quan. Đến đây, bệnh nhân sẽ được giải đáp nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị dứt điểm. Bác sĩ Nguyễn Hoàng Anh là bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương có tiếng sẽ trực tiếp chữa bệnh cho bệnh nhân.

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Hoàng Anh:

Thông tin phòng khám:

5. bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương nổi tiếng BS. Nguyễn Như Bách

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm của bác sĩ Nguyễn Như Bách nằm tại thành phố Hải Dương. Với khả năng khám chữa bệnh nhiều năm kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Như Bách luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.

Bệnh nhân có thể đến khám tại phòng khám bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương Bách nếu có các vấn đề sản phụ khoa và lắng nghe tư vấn, hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc thai kì cũng như có chế độ dinh dưỡng phù hợp cho cả mẹ và bé.

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Như Bách:

Thông tin phòng khám:

6. Bác sĩ sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Đinh Xuân Hải

Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương – Bác sĩ Đinh Xuân Hải

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Đinh Xuân Hải có một phòng khám tại Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương. Mỗi ngày phòng khám của bác sĩ tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa.

Bác sĩ do có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, chu đáo, nhiệt tình nên được bệnh nhân rất yêu quý và tin tưởng. Bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương giỏi Xuân Hải tiếp nhận khám cho bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng thu xếp được thời gian đến khám.

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa Đinh Xuân Hải:

Thông tin phòng khám:

7. Bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương BS. Đường Thị Duyên

Phòng khám phụ khoa BS Đường Thị Duyên là một trong những phòng khám chất lượng, có đội ngũ bác sĩ khám phụ khoa giỏi tại Hải Dương. Bác sĩ Đường Thị Duyên là người đứng đầu phòng khám; có kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám chữa bệnh phụ khoa. Đây là một trong phòng khám sản phụ khoa có tiếng tại Hải Dương mà chị em không nên bỏ qua nhé.

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa Đường Thị Duyên:

Thông tin phòng khám:

8. Bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương giỏi Nguyễn Thị Thanh

Bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương uy tín Nguyễn Thị Thanh luôn tận tâm, cởi mở trong các phương pháp khám, chữa bệnh của mình. Các bệnh nhân nữ khi đến khám bệnh, bác sĩ đều nhẹ nhàng, từ tốn trong việc lắng nghe nguyện vọng và tâm sự của người bệnh.

Khi đến thăm khám, bạn sẽ được bác sĩ Nguyễn Thị Thanh trực tiếp tư vấn, chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư các loại máy siêu âm màu hiện đại, các thiết bị phục vụ việc khám và chữa bệnh được hiệu quả.

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Thanh:

Thông tin phòng khám:

9. Bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ

Bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ

Phòng khám BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lành nghề trong việc khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa; chăm sóc sức khỏe chị em trước, trong và sau thời kỳ mang thai.

Chất lượng dịch vụ của phòng khám tốt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện, thông tin bệnh án của bệnh nhân được giữ bí mật. Ngoài ra, phòng khám bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hải Dương bác sĩ Thơ còn được trang bị các thiết bị chẩn đoán hiện đại, được nhập khẩu chuyên biệt cho khám chữa sản phụ khoa.

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ:

Thông tin phòng khám:

10. Bác sĩ sản phụ khoa uy tín ở Hải Dương Hoàng Đăng Toán

Phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa Hoàng Đăng Toán nằm trong top phòng khám sản phụ uy tín tại Hải Dương, có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Khi bệnh nhân đến khám, bác sĩ luôn nhiệt tình, chu đáo, cởi mở trong việc khám chữa bệnh để tâm lý bệnh nhân có thể thoải mái.

Phòng khám không chỉ là nơi khám chữa bệnh mà còn là nơi trao đổi, chia sẻ các kiến thức chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của nhiều chị em.

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa Hoàng Đăng Toán:

Thông tin phòng khám:

Bài viết hôm nay đã giới thiệu danh sách bác sĩ sản phụ khoa ở Hải Dương giỏi rồi. Mong rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên sẽ hữu ích với các mẹ. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, ba mẹ có thể liên hệ trực tiếp với các cơ sở y tế để được tư vấn tốt nhất.

Exit mobile version