Site icon Medplus.vn

Top địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín tại Củ chi

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, các bệnh về mắt ngày một nhiều từ trẻ nhỏ đến người lớn. Các bệnh về mắt cũng biến chửng rất nhiều. Đục thủy tinh thể là một bệnh thường gặp ở mắt đặc biệt là ở người già. Việc tìm một phòng khám mắt để phát hiện sớm và khắc phục kịp thời bệnh đục thủy tinh thể là rất cần thiết. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín tại Củ Chi do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám mắt huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Điệp

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín tại Củ Chi phải kể đến Phòng khám mắt huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Điệp.

Bác sĩ Nguyễn Thị Điệp là một trong những bác sĩ mắt có chuyên môn cao ở huyện Củ Chi, TP. HCM. Bác sĩ Điệp giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm với bệnh nhân. Phòng khám mắt do BS. Ngọc phụ trách là một trong những phòng khám mắt nổi tiếng tại Củ Chi hiện nay. Với trang thiết bị tiên tiến, bệnh nhân thăm khám bệnh mắt đặc biệt là bệnh viễn thị tại đây có thể hoàn toàn an tâm. Phòng khám nhận điều trị bệnh đục thủy tinh thể thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Địa chỉ

Phòng khám mắt tọa lạc tại địa chỉ Số 763 Tỉnh lộ 7, Tổ 12, Ấp Phước An, Xã Phước Thạnh, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 19:00

Thời gian khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mắt như:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

2. Phòng khám mắt huyện Củ Chi – BS. Vũ Hải Phượng

Tiếp theo trong danh sách top 5 địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín tại Củ Chi là Phòng khám mắt huyện Củ Chi – BS. Vũ Hải Phượng. Phòng  khám ngoài giờ của bác trị tất cả các bệnh về mắt nhất là khám và điều trị đục thủy tinh thể cho người già. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám Mắt BS. Vũ Hải Phượng là phòng khám uy tín bệnh nhân tới khám và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Mắt và nhãn khoa.

Địa chỉ

Số 18 Liêu Bình Hương, Khu Phố 4, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ về mắt như:

3. Phòng khám mắt huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Thủy

Phòng khám mắt huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Thủy là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám đục thủy tinh thể tại Củ Chi hiện nay.

Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thị Thủy là địa chỉ chăm sóc sức khỏe về mắt đáng tin cậy dành cho mọi người. Phòng khám chuyên khám và điều trị hiệu quả những vấn đề về Mắt như đục thủy tinh thể, đau mắt đỏ,… hay các tai nạn về mắt, chuyên thẩm mỹ mắt. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thị Thủy từ lâu đã là sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực huyện Củ Chi.

Địa chỉ 

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 83B Quốc Lộ 22, Ấp Trạm Bơm, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

4. Phòng khám mắt huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thành Danh

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám đục thủy tinh thể tại Củ Chi hiện nay là Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Thành Danh.

hòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thành Danh nằm tại số 894 Khu phố 8, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám mắt nổi tiếng tại Củ Chi. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về mắt, đặc biệt là đục thủy tinh thể. Ngoài ra phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. bệnh nhân có thể an tâm thăm khám các bệnh về nhãn khoa tại đậy.

 Địa chỉ

Số 894 Khu phố 8, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

 Dịch vụ khám

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Địa chỉ khám bệnh uy tín gần bạn

Bác sĩ giỏi từ các bệnh viện uy tín trên cả nước

Thông tin về bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về phòng khám có bác sĩ giỏi

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ khám đục thủy tinh thể tại Củ Chi hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về đục thủy tinh thể mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị bệnh này.

Exit mobile version