Site icon Medplus.vn

Top địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín Hà Nội

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 5

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 5

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, các bệnh về mắt ngày một nhiều từ trẻ nhỏ đến người lớn. Các bệnh về mắt cũng biến chửng rất nhiều. Đục thủy tinh thể là một bệnh thường gặp ở mắt đặc biệt là ở người già. Việc tìm một phòng khám mắt để phát hiện sớm và khắc phục kịp thời bệnh đục thủy tinh thể là rất cần thiết. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín Hà Nội do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Mắt đáng tin cậy ở Hà Nội – BS.CKII. Nguyễn Viết Mão

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín Hà Nội phải kể đến Phòng khám Mắt đáng tin cậy ở Hà Nội – BS.CKII. Nguyễn Viết Mão.

BS.CKII. Nguyễn Viết Mão là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa các bệnh về mắt. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám bác sĩ phụ trách là một trong những phòng khám nổi tiếng tại Hà Nội hiện nay. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám và điều trị bệnh đục thủy tinh thể tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình. 

Địa chỉ

Phòng khám mắt tọa lạc tại địa chỉ 21 Nguyễn Thái Học, phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thời gian khám

21 Nguyễn Thái Học, phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thời gian khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mắt như:

Đặt lịch khám: 

Đặt lịch khám BS.CK II Nguyễn Viết Mão

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

BS.CKII. Nguyễn Viết Mão  là bác sĩ chó chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh về mắt.

2. Phòng khám Mắt uy tín Hà Nội – TS.BSCK II Trịnh Thị Bích Ngọc

Tiếp theo trong danh sách top 5 địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín Hà Nội là Phòng khám Mắt uy tín Hà Nội – TS.BSCK II Trịnh Thị Bích Ngọc.

TS.BS.CK II Trịnh Thị Bích Ngọc – Nguyên là Phó Giám Đốc Bệnh Viện Mắt Hà Nội, là bác sỹ chuyên khoa mắt giỏi chính, trực tiếp khám và điều trị bệnh về mắt. Với 30 năm công tác điều trị các bệnh về mắt, bác sĩ có chuyên môn rất cao. Phòng khám bác sĩ được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác.  Đây là phòng khám mắt nổi tiếng uy tín tại Hà Nội  được nhiều người đến thăm khám điều trị đặc biệt các bệnh đục thủy tinh thể ở người già.

Địa chỉ

Phòng khám mắt tọa lạc tại địa chỉ 123 Phố Huế (cạnh 110 Hoà Mã), phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ về mắt như:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám TS.BS.CK II Trịnh Thị Bích Ngọc

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

TS.BS.CK II Trịnh Thị Bích Ngọc – Nguyên là Phó Giám Đốc Bệnh Viện Mắt Hà Nội, là bác sỹ chuyên khoa mắt giỏi

3. Phòng khám Mắt uy tín Hà Nội – BS. Vũ Mạnh Hùng

Phòng khám Mắt uy tín Hà Nội – BS. Vũ Mạnh Hùng là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám đục thủy tinh thể Hà Nội hiện nay.

BS. Vũ Mạnh Hùng là bác sĩ có chuyên môn cao, được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám, đặc biệt phòng khám mắt riêng của bác sĩ tại Quận Hà Đông luôn tấp nập người đến thăm khám. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị tại quận hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây là một trong những địa điểm khám đục thủy tinh thể được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội.

Địa chỉ 

Phòng khám tọa lạc tại C11 Đồng Dưa, phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Để đặt lịch khám bạn có thể liên hệ số điện thoại sau đây: 0456.826.437

4. Phòng khám mắt uy tín chất lượng tốt ở Hà Nội – BS. Nguyễn Xuân Tịnh

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám đục thủy tinh thể Hà Nội hiện nay là Phòng khám mắt uy tín chất lượng tốt ở Hà Nội – BS. Nguyễn Xuân Tịnh.

BS. Nguyễn Xuân Tịnh ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ thuộc top phòng khám mắt uy tín tại Hà Nội hiện nay. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại đạt chuẩn bộ y tế phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám và điều trị đục thủy tinh thể tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình.

 Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 24/19 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian khám

Thứ 3-Thứ 5: 17h-19h
Chủ nhật : 7h-17h

 Dịch vụ khám

Đặt lịch khám:

Để đặt lịch khám mắt với BS. Nguyễn Xuân Tịnh bạn đọc có thể liên hệ theo số điện thoại sau: 04.3636.6314

5. Phòng khám Mắt chất lượng tốt ở Hà Nội- PGS.TS.BS. Phạm Văn Tần

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám đục thủy tinh thể Hà Nội hiện nay là Phòng khám Mắt chất lượng tốt ở Hà Nội- PGS.TS.BS. Phạm Văn Tần.

PGS.TS.BS. Phạm Văn Tần là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Mắt hàng đầu Hà Nội. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám của bác sĩ là một trong những phòng khám mắt uy tín tại Hà Nội hiện nay. Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Với sự tận tình chăm sóc sức khỏe đôi mắt của cộng đồng, cùng bệnh nhân vượt qua trở ngại để hướng tới cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn, phòng khám đã nhận được nhiều sự tín nhiệm từ đông đảo bệnh nhân

 Địa chỉ

Ngõ 162, Ngách 29, số nhà 29 phố Lê Trọng Tấn (Đường Trường Chinh – Bảo tàng Phòng không không quân rẽ vào), Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:00
Thứ Bảy: 14:00 – 18:00
Chủ Nhật: 07:00 – 11:30

 Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám BS. Phạm Văn Tần

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác,

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Địa chỉ khám bệnh uy tín gần bạn

Bác sĩ giỏi từ các bệnh viện uy tín trên cả nước

Thông tin về bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về phòng khám có bác sĩ giỏi

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám đục thủy tinh thể Hà Nội hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về đục thủy tinh thể mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị bệnh này.

Exit mobile version