Site icon Medplus.vn

Top địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín TP.HCM

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 5

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 5

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, các bệnh về mắt ngày một nhiều từ trẻ nhỏ đến người lớn. Các bệnh về mắt cũng biến chửng rất nhiều. Đục thủy tinh thể là một bệnh thường gặp ở mắt đặc biệt là ở người già. Việc tìm một phòng khám mắt để phát hiện sớm và khắc phục kịp thời bệnh đục thủy tinh thể là rất cần thiết. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín TP.HCM  do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín TP.HCM phải kể đến Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền.

BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền hiện đang giữ những vị trí quan trọng như Bác sĩ tại phòng khám Lé – Khoa Mắt nhi – Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh; Bác sĩ tại khoa Thần kinh nhãn khoa và thẩm mỹ – Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh; Bác sĩ tại phòng khám Mắt Nguyễn Chí Trung Thế Truyền,… Là bác sĩ có chuyên môn cao trong khám và điều trị bệnh về mắt. Phòng khám ngoài giờ của  BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền là phòng khám mắt nổi tiếng tại TP.HCM hiện nay, được nhiều người quan tâm thăm khám các bệnh nhãn khoa, nhất là đục thủy tinh thể.

Địa chỉ

Phòng khám mắt tọa lạc tại địa chỉ 209 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Tư – Thứ Sáu: 17:30 – 19:00
Thứ Bảy: 07:00 – 10:00

Thời gian khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mắt như:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền có thể đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bsnguyenchitrungthetruyen 

Hoặc liên hệ qua Fanpage phòng khám tại: https://www.facebook.com/bsnguyenchitrungthetruyen

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám ngoài giờ của  BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền là phòng khám mắt nổi tiếng tại TP.HCM hiện nay

2. Phòng khám Mắt – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam

Tiếp theo trong danh sách top 5 địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín TP.HCM  là Phòng khám Mắt – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam.

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thanh Nam có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, hiện đang công tác tại bệnh viện Mắt TP.HCM. Là người có chuyên môn cao trong khám điều trị các bệnh về mắt. Phòng khám bác sĩ tọa lạc tại quận 5 được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác.  Đây là phòng khám mắt nổi tiếng uy tín tại TP.HCM được nhiều người đến thăm khám điều trị đặc biệt các bệnh đục thủy tinh thể ở người già.

Địa chỉ

Số 47/1B Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ về mắt như:

Đặt lịch khám

https://layso.vn/bsnguyenthanhnam

Facebook: Phòng khám Mắt – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam

3. Phòng khám Mắt uy tín TP. HCM – BS.CKII. Đoàn Hồng Dung

Phòng khám Mắt uy tín TP. HCM – BS.CKII. Đoàn Hồng Dung là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám đục thủy tinh thể TP.HCM hiện nay.

BS.CKII. Đoàn Hồng Dung hiện đang là Phó Trưởng khoa Dịch kính – Võng mạc Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ có chuyên môn cao, được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám tại phòng khám mắt riêng của bác sĩ tại quận 10. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị tại quận hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám được rất nhiều bệnh nhân yêu mến đến thăm khám, đây là một trong những địa điểm khám đục thủy tinh thể được nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ 

Phòng khám tọa lạc tại 45 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0926 22 55 22

Website xem thông tin chi tiết: Phòng khám Mắt – BS.CKII. Đoàn Hồng Dung

4. Phòng khám Mắt – PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám đục thủy tinh thể TP.HCM  hiện nay là Phòng khám Mắt – PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn.

PGS.TS.BS Trần Anh Tuấn hiện đang đảm nhiệm nhiều vị trí như: Giám đốc BV Mắt TPHCM, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Mắt – Đại học Y Dược TPHCM, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Mắt – Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM,… Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám mắt của bác sĩ tọa lạc tại quận 5 là một trong những phòng khám mắt nổi tiếng tại TP.HCM. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám và điều trị đục thủy tinh thể tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình.

 Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 172 Lương Nhữ Học, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00

 Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3856 6579

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

PGS.TS.BS Trần Anh Tuấn hiện đang đảm nhiệm nhiều vị trí như:  Giám đốc BV Mắt TPHCM, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Mắt – Đại học Y Dược TPHCM,

5. Phòng khám mắt quận 1 – BS. Diệp Hữu Thắng

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám đục thủy tinh thể TP.HCM hiện nay là Phòng khám mắt quận 1 – BS. Diệp Hữu Thắng

BS. Diệp Hữu Thắng là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Mắt hàng đầu TPHCM. Ngoài có chuyên môn cao trong ngành, bác sĩ còn là người tận tâm trong nghề, đặc biệt rất nhiệt tình và quan tâm đến bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được  nhiều người biết đến và thăm khám các bệnh về mắt, đặc biệt là đục thủy tinh thể ở người lớn tuổi.

 Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại Số 211 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 19:00

 Dịch vụ khám

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Địa chỉ khám bệnh uy tín gần bạn

Bác sĩ giỏi từ các bệnh viện uy tín trên cả nước

Thông tin về bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về phòng khám có bác sĩ giỏi

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám đục thủy tinh thể TP.HCM  hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về đục thủy tinh thể mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị bệnh này.

Exit mobile version