Site icon Medplus.vn

Top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Phú Nhuận

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Phú Nhuận do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS. Trần Thị Minh Hạnh

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Phú Nhuận phải kể đến Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS. Trần Thị Minh Hạnh.

BS. Trần Thị Minh Hạnh – Trưởng khoa Dinh dưỡng và tiết chế tại bệnh viện Hoàn Mỹ, với 20 năm kinh nghiệm khám, điều trị và tư vấn các bệnh lý liên quan dinh dưỡng ở trẻ em, điều trị béo phì ở mọi lứa tuổi. Bác sĩ cũng được biết đến là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh hay gặp ở trẻ nhỏ, điển hình là sốt siêu vi. Phòng khám nhi khoa của bác sĩ tại Phú Nhuận đạt chuẩn của bộ Y tế đưa ra, các quý bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho các bé đến đây khám và điều trị.

Địa điểm

Số 193/18 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Các bậc cha mẹ có thể đặt lịch trước tại

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

BS. Trần Thị Minh Hạnh – Trưởng khoa Dinh dưỡng và tiết chế tại bệnh viện Hoàn Mỹ,

2. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS.CKI. Phạm Mai Đằng

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Phú Nhuận là Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS.CKI. Phạm Mai Đằng.

BS.CKI Phạm Mai Đằng chuyên khám và điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh… Bác sĩ hiện phụ trách chính tại phòng khám nhi khoa của mình tọa lạc tại quận Phú Nhuận. Phòng khám được nhiều người biết đến, đưa con thăm khám các bệnh ốm vặt, đặc biệt là bệnh sốt siêu vi, cảm sốt, tiêu chảy,… và có những kết quả rất khả quan.

Địa điểm

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch trước tại:

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

BS.CKI Phạm Mai Đằng chuyên khám và điều trị

3. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – ThS.BS. Dương Công Minh

Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – ThS.BS. Dương Công Minh là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Phú Nhuận hiện nay.

Thạc sĩ, bác sĩ Dương Công Minh hơn 20 năm trong lĩnh vực nhi khoa, hiện bác đang là Trưởng Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân nhi của mình và được rất nhiều người tín nhiệm, yêu quý. Phòng khám của bác sĩ thuộc top phòng khám nhi khoa uy tín tại TP.HCM hiện nay. Phòng khám được nhiều người tin tưởng đưa con em đến thăm khám điều trị bệnh sốt siêu vi.

Địa điểm

Số 176/27 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Cha mẹ có con thăm khám có thể đặt lịch khám online tại đây:

4. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – TS.BS. Phạm Diệp Thùy Dương

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Phú Nhuận là Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – TS.BS. Phạm Diệp Thùy Dương.

TS.BS Phạm Diệp Thùy Dương là bác sĩ có chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh nhi khoa. Bác sĩ là người vui tính, giản dị và gần gũi với bệnh nhân nhi, bác sĩ còn rất yêu trẻ con. Bác sĩ luôn nghiên cứu và học tập để nâng cao tay nghề của mình. Bởi vậy mà phòng khám nhi khoa của bác sĩ tại Phú Nhuận luôn tấp nập các bé được cha mẹ đưa đến thăm khám các bệnh vặt đặc biệt là sốt siêu vi, cảm sốt, tiêu chảy,…

Địa điểm

Số 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

TS.BS Phạm Diệp Thùy Dương điều trị hiệu quả bệnh sốt siêu vi ở trẻ em

5. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS. Đào Trung Hiếu

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Phú Nhuận là Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS. Đào Trung Hiếu.

BS. Đào Trung Hiếu là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu.i. Với sự uy tín và hết lòng vì các bệnh nhi, Phòng khám của BS. Hiếu là một địa chỉ đáng để các ông bố bà mẹ có con nhỏ mắc các vấn đề sức khỏe, trong đó có sốt siêu vi ghi nhớ và ghé qua.

Địa điểm

Số 8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám viêm họng trẻ em uy tín TP HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Mang thai và những điều cần biết

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 3

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Phú Nhuận hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version