Site icon Medplus.vn

Top 9 địa chỉ siêu âm thai quận 3 có bác sĩ giỏi, dịch vụ tốt

địa chỉ siêu âm thai quận 3 có bác sĩ giỏi, dịch vụ tốt

địa chỉ siêu âm thai quận 3 có bác sĩ giỏi, dịch vụ tốt

Tìm kiếm và lựa chọn phòng khám thai, siêu âm thai uy tín là một trong những băn khoăn lo lắng của nhiều thai phụ trong quá trình mang thai. Trong thời gian mang thai, mẹ bầu cần được thăm khám định kỳ nhằm theo dõi sự phát triển của thai nhi và kiểm tra sức khỏe mẹ và bé. Ngoài ra, siêu âm thai còn giúp bác sĩ phát hiện sớm một số bất thường ở thai nhi và có hướng xử lý kịp thời.

Medplus giới thiệu đến mẹ các địa chỉ phòng siêu âm thai quận 3 TP.HCM tốt, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Cùng theo dõi nội dung bên dưới đây bạn nhé.

1. Siêu âm thai nhiều có hại không?

Siêu âm thai là phương pháp dùng sóng âm để tạo ra hình ảnh về các bộ phận của thai nhi.

1.1. Siêu âm thai là gì?

Siêu âm thai là phương pháp dùng sóng âm để tạo ra hình ảnh về các bộ phận của thai nhi. Sóng âm sử dụng trong phương pháp siêu âm là loại sóng không nghe được bằng tai thường và an toàn tuyệt đối cho thai nhi.

Máy quét có một đầu dò để phát sóng âm, bác sĩ thực hiện xoa gel giảm ma sát lên bụng mẹ, rồi di chuyển đầu dò trên vùng gel đó. Sóng âm khi chạm vào thai nhi sẽ dội ngược lại tạo thành hình ảnh ghi trên màn hình máy tính. Sóng âm không chỉ ghi lại hình ảnh tĩnh, mà còn cho phép mẹ nhìn thấy toàn bộ cử động chân thật của bé như mỉm cười, vẫy tay, che mặt…

1.2. Siêu âm thai nhiều có hại không?

Nhiều nghiên cứu cho thấy siêu âm không gây ra ảnh hưởng gì đáng kể đối với người mẹ và cả thai nhi. Tuy nhiên, các bà mẹ mang thai không nên quá lạm dụng siêu âm. Siêu âm thai quá nhiều không chỉ tốn kém về mặt kinh tế mà còn mất rất nhiều thời gian bởi những lần chờ đợi được thăm khám và siêu âm.

Bác sĩ sản khoa cho rằng trong suốt quá trình mang thai có 3 thời điểm quan trọng bắt buộc các bà mẹ mang thai phải đi khám và siêu âm thai, đó là tuần thứ 12-14, tuần 22-24 và tuần 32-34, là số lần siêu âm tối thiểu trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên, khám đầy đủ thì phải 7 lần đối với một thai kỳ bình thường, còn những thai kỳ nguy cơ cao như tim sản, cao huyết áp v.v… số lần khám thai và siêu âm sẽ nhiều hơn với nhịp độ dày hơn vì các lý do y học.

Xem thêm các bài viết về kiến thức thai kỳ cho mẹ bầu:

2. TOP phòng siêu thai quận 3 được đánh giá cao

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết đã kết hợp với ThS.BS. Huỳnh Vĩnh Phạm Uyên mở phòng khám chuyên Sản phụ khoa tại Quận 3, TP.HCM. Đây là một trong những phòng khám thai, phòng siêu âm thao quận 3 được rất nhiều các chị em tin tưởng.

BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết là một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm. Đã thực hành tại khoa Sản bệnh Bệnh viện Nhân dân Gia Định và đạt được rất nhiều kết quả như sau:

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, các kĩ thuật chuyên môn bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa,…

Nhờ chuyên môn cao và sự tận tâm trong công việc, bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết luôn được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn và thường xuyên đến thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Vũ Duy Minh

Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Vũ Duy Minh là một trong những phòng khám thai, siêu âm thai quận 3 đáng tin cậy trong hệ thống các phòng khám siêu âm thai chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh. Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, siêu âm và chẩn đoán thai kỳ, đảm bảo tính chính xác và kết quả vô cùng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Minh quận 3 còn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình siêu âm, tạo niềm tin gần như tuyệt đối cho người bệnh, môi trường phòng khám cũng khá sạch sẽ, giúp chị em thoải mái nhất. Mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm ghé phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ của bác sĩ Vũ Duy Minh để thăm khám.

Dịch vụ nổi bật tại phòng khám:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Vũ Duy Minh

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận 3 – BS.CKI Hồ Việt Thu

Bác sĩ CKI Hồ Việt Thu đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ và phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI Hồ Việt Thu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hồ Việt Thu chuyên khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa như xét nghiệm phụ khoa, hỗ trợ sinh sản, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chụp nhũ ảnh… Nếu các bạn vẫn phân vân không biết siêu âm thai quận 3 ở đâu uy tín, thì hãy ghé ngay phòng khám của bác sĩ Thu bệnh viện Từ Dũ ngay nhé.

Bác sĩ Thu mang đến sự an tâm cho các chị em không chỉ ở khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa của mình, mà còn ở sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý của chị em. Hãy yên tâm ghé phòng khám thai tư nhân bác sĩ Hồ Việt Thu và thăm khám thai kỳ mẹ nhé.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKI Hồ Việt Thu

2.4. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Chu Thị Bá

Nằm trong danh sách phòng khám thai, siêu âm thai quận 3 uy tín đó chính là phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Chu Thị Bá. Đây là nơi được nhiều chị em thai phụ đánh giá khá cao về chất lượng cùng với sự chuyên nghiệp đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình mang lại cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Chu Thị Bá

Những dịch vụ nổi bật tại đây như:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Chu Thị Bá

2.5. Phòng khám Sản phụ khoa – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung

Đây cũng là một địa chỉ đã khá quen thuộc với nhiều người. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung được đánh giá là một trong những phòng khám Siêu âm thai chất lượng tốt ở Quận 3, TpHCM.

Phòng khám trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cùng với cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ, vì thế luôn đạt được sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, xứng đáng được nhiều sự lựa chọn của nhiều thai phụ trong và ngoài khu vực mong muốn được khám thai một cách chính xác.

Dịch vụ nổi bật tại đây như:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung

2.6. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Hoàng Thị Mỹ Ý

Nếu chị em muốn chọn phòng siêu âm quận 3 uy tín thì không nên bỏ qua địa chỉ phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Hoàng Thị Mỹ Ý. Tại đây, quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, phòng khám Mỹ Ý cam kết là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Siêu âm thai uy tín.

Đội ngũ y bác sĩ trẻ và tận tâm làm việc tại phòng khám đã tiếp đón và chữa trị cho hàng trăm chị em phụ nữ với phương châm chính xác, hiệu quả và uy tín. Không những vậy, cơ sở vật chất và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tính hiện đại. nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

Dịch vụ nổi bật tại phòng khám:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Hoàng Thị Mỹ Ý

3. Phòng siêu âm thai tốt gần quận 3

Bên cạnh những địa chỉ khám thai, siêu âm thai quận 3 uy tín, mẹ có thể tham khảo thêm những phòng khám sản phụ khoa, địa chỉ siêu âm thai gần quận 3 cũng được đánh giá cao khác như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1 nói riêng là TP HCM nói chung. Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV Đại Học Y Dược phụ trách chuyên môn.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Khi thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 2D, 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

3.2. Phòng khám sản phụ khoa THS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám là nơi khám chữa bệnh ngoài giờ của Bác sĩ Hồng Thắm nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận.

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm chuyên sản phụ khoa giỏi quận 7

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những địa chỉ khám thai quận 1 uy tín mẹ cần biết. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm BV Đại học Y Dược TPHCM:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

3.3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đoàn Thị Phượng

Bác sĩ Đoàn Thị Phượng – bác sĩ sản phụ khoa quận 4 nổi tiếng có chuyên môn cao về cấp cứu ban đầu sản, đặt thuốc âm đạo, soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đoàn Thị Phượng là phòng khám uy tín ở khu vực quận 4 với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình, luôn giành được sự tín nhiệm của chị em phụ nữ.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Đoàn Thị Phượng

4. Kết luận

Như vậy, với những thông tin trên Medplus mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các phòng khám thai quận 3 uy tín để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám chuyên khoa sản phụ khoa.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version