Site icon Medplus.vn

TOP 10 địa chỉ siêu âm thai TP HCM giỏi, được khách hàng đánh giá cao

địa chỉ siêu âm thai TP HCM giỏi, được khách hàng đánh giá cao

địa chỉ siêu âm thai TP HCM giỏi, được khách hàng đánh giá cao

Để quá trình mang thai và sinh con khỏe mạnh, bên cạnh chăm sóc sức khỏe và chế độ dinh dưỡng thì tìm kiếm một phòng siêu âm thai có bác sĩ giỏi là rất quan trọng. Lợi ích của siêu âm thai chính là giúp mẹ theo dõi sự phát triển của con yêu, đồng thời phát hiện những dị tật nếu có.

Bài viết hôm nay Medplus sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 địa chỉ siêu âm thai TP HCM giỏi, được khách hàng đánh giá cao. Cùng theo dõi bạn nhé.

1. Siêu âm thai nhiều có hại không?

Siêu âm thai là phương pháp dùng sóng âm để tạo ra hình ảnh về các bộ phận của thai nhi.

1.1. Siêu âm thai là gì?

Siêu âm thai là phương pháp dùng sóng âm để tạo ra hình ảnh về các bộ phận của thai nhi. Sóng âm sử dụng trong phương pháp siêu âm là loại sóng không nghe được bằng tai thường và an toàn tuyệt đối cho thai nhi.

Máy quét có một đầu dò để phát sóng âm, bác sĩ thực hiện xoa gel giảm ma sát lên bụng mẹ, rồi di chuyển đầu dò trên vùng gel đó. Sóng âm khi chạm vào thai nhi sẽ dội ngược lại tạo thành hình ảnh ghi trên màn hình máy tính. Sóng âm không chỉ ghi lại hình ảnh tĩnh, mà còn cho phép mẹ nhìn thấy toàn bộ cử động chân thật của bé như mỉm cười, vẫy tay, che mặt…

1.2. Siêu âm thai nhiều có hại không?

Nhiều nghiên cứu cho thấy siêu âm không gây ra ảnh hưởng gì đáng kể đối với người mẹ và cả thai nhi. Tuy nhiên, các bà mẹ mang thai không nên quá lạm dụng siêu âm. Siêu âm thai quá nhiều không chỉ tốn kém về mặt kinh tế mà còn mất rất nhiều thời gian bởi những lần chờ đợi được thăm khám và siêu âm.

Bác sĩ sản khoa cho rằng trong suốt quá trình mang thai có 3 thời điểm quan trọng bắt buộc các bà mẹ mang thai phải đi khám và siêu âm thai, đó là tuần thứ 12-14, tuần 22-24 và tuần 32-34, là số lần siêu âm tối thiểu trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên, khám đầy đủ thì phải 7 lần đối với một thai kỳ bình thường, còn những thai kỳ nguy cơ cao như tim sản, cao huyết áp v.v… số lần khám thai và siêu âm sẽ nhiều hơn với nhịp độ dày hơn vì các lý do y học.

Xem thêm các bài viết về kiến thức thai kỳ cho mẹ bầu:

2. TOP 10 địa chỉ siêu âm thai TP HCM giỏi

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là phòng khám phụ khoa TPHCM đáng tin cậy, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Chuyên khoa sản phụ của phòng khám Happy Mommy chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, điều trị chuyên sâu, hiệu quả các bệnh lý phụ khoa với sự tận tâm và chi phí phải chăng nhất.

Happy Mommy phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Bằng sự ận tâm, nhiệt tình và cởi mở của đội ngũ y bác sĩ, phòng khám đã tạo được sự hài lòng, thoải mái và an tâm đối với rất nhiều bà mẹ khám tại đây. Bên cạnh đó, Happy Mommy đã và đang ngày càng đầu tư những trang thiết bị hiện đại, hiệu quả nhất trong khám chữa bệnh cho sản phụ và thai nhi, thiết bị sạch sẽ, được khử trùng trước khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Nhờ những yếu tố trên, Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ, phòng siêu âm thai TP HCM uy tín chị em có thể yên tâm thăm khám.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D

2.2. ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm – Bệnh viện Đại học Y Dược Cơ sở 1 TPHCM

ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi được nhiều chị em biết đến. Bác sĩ Hồng Thắm – hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – là một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Thắm quận 7 là địa chỉ siêu âm thai TP HCM giỏi chị em có thể tham khảo.

Kinh nghiệm làm việc bác sĩ Hồng Thắm:

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm chuyên sản phụ khoa giỏi

Trong quá trình công tác tại bệnh viện, bác sĩ Thắm luôn có những đóng góp to lớn và đã tham gia giải quyết thành công cho nhiều ca bệnh khó. Hiện taị, bác sĩ Thắm có phòng khám sản phụ khoa tư uy tín tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

2.3. Bác sĩ sản phụ khoa Lai Khánh Vân bệnh viện Từ Dũ

ThS.BS. Lai Khánh Vân bệnh viện Từ Dũ là bác sĩ sản phụ khoa TPHCM giỏi mà Medplus muốn giới thiệu tiếp theo cho bạn. Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, Bác sĩ Lai Khánh Vân được mọi người tin yêu và hiện đang công tác tại Khoa Cấp cứu – Bệnh viện Từ Dũ TP HCM.

bác sĩ Lai Khánh Vân chuyên điều trị các vấn đề chuyên khoa sản

Bác sĩ sản phụ khoa Lai Khánh Vân đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Vân vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu. Ngoài thời gian làm việc ở bệnh viện, bác sĩ Lai Khánh Vân còn tư vấn và điều trị các vấn đề sản khoa tại phòng khám Happy Mommy.

Kinh nghiệm chuyên môn bác sĩ Lai Khánh Vân bao gồm:

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ chuyên khoa sản, Bác sĩ Lai Khánh Vân cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân. Trong đó có thể nhắc đến công trình nghiên cứu: Tỉ lệ các kiểu hình của hội chứng buồng trứng đa nang ở phụ nữ khám hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ.

2.3. Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm thai Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những phòng khám sản phụ khoa, siêu âm thai TP HCM uy tín nhất với hai chuyên khoa Hiếm muộn và Sản Phụ khoa. Phòng khám được đặt theo tên TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan – một chuyên gia đầu ngành về Hiếm muộn, người đã cùng các cộng sự đem nhiều kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới về áp dụng thành công tại Việt Nam.

Phòng khám Ngọc Lan chính thức hoạt động từ năm 2005, đến nay ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của các chị em phụ nữ trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận. Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan là bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi mà chị em có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám.

Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan chuyên sản khoa uy tín

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, bên cạnh đội ngũ các bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại giúp bệnh nhân thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan:

2.4. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Hà Tố Nguyên là một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm thai TP HCM uy tín không thể bỏ qua. ThS.BS. Hà Tố Nguyên có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau như Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Tiền sản Minh Khai và phòng khám Siêu âm 4 chiều của bác sĩ.

Ngoài thời gian khám bệnh cho bệnh nhân tại bệnh viện và phòng mạch riêng, bác sĩ còn tích cực tham gia các diễn đàn, buổi hội thảo, các chương trình chuyên môn khác để cung cấp các kiến thức Sinh sản phổ thông cho mọi người.

Đã có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Bác sĩ Nguyên rất đam mê và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền sản như sàng lọc lệch bội, sàng lọc tiền sản giật, sinh thiết gai nhau…

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Hà Tố Nguyên:

2.5. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ sản phụ khoa BS. Huỳnh Nguyên Thảo

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Huỳnh Nguyên Thảo với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu. Đây là gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu vẫn đang tìm kiếm phòng siêu âm thai TP HCM giỏi ở đâu?

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. Huỳnh Nguyên Thảo là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Nguyên Thảo nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh về sản phu khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Bình Tân và những khu vực lân cận.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Huỳnh Nguyên Thảo:

2.6. Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm thai BS.CKII. Lý Thái Lộc

Thêm một địa chỉ phòng siêu âm thai TP HCM uy tínMedplus muốn giới thiệu đó là bác sĩ CKII. Lý Thái Lộc bệnh viện Hùng Vương.

Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc là một trong những phòng khám thai uy tín tại khu vực quận 1. Bác sĩ Lộc với chuyên môn vững vàng, hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Hùng Vương cùng với trang thiết bị hiện đại nên phòng khám hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy để chị em khám chữa bệnh.

phòng khám phụ khoa – hiếm muộn uy tín BS Thái Lộc

Các dịch vụ chính của phòng khám phụ khoa – hiếm muộn BS Thái Lộc là:

Thông tin phòng khám phụ khoa – hiếm muộn BS Thái Lộc:

2.7. Phòng khám phụ khoa Bác sĩ Võ Thanh Liên Anh

Bác sĩ Võ Thanh Liên Anh là trưởng khoa lâm sàn của trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, có nhiều kinh nghiệm về điều trị bệnh hiếm muộn và sản phụ khoa.

Bác sĩ sản phụ khoa Liên Anh được đánh giá có tay nghề cao, tính cách vui vẻ, tư vấn nhiệt tình và tận tâm với người bệnh. Các bệnh nhân khi được bác sĩ điều trị thì đều rất nhanh khỏi, bên cạnh đó còn có những dặn dò giúp phòng tránh bệnh tái phát. Phòng khám phụ khoa Bác sĩ Võ Thanh Liên Anh bệnh viện Hạnh Phúc là địa chỉ siêu âm thai TP HCM uy tín không thể bỏ qua.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Võ Thanh Liên Anh:

2.8. Phòng khám phụ khoa, siêu âm thai BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết đã kết hợp với ThS.BS. Huỳnh Vĩnh Phạm Uyên mở phòng khám riêng chuyên Sản phụ khoa tại Quận 3, TP.HCM. Đây là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 được rất nhiều các chị em tin tưởng.

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết là một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm. Đã thực hành tại khoa Sản bệnh Bệnh viện Nhân dân Gia Định và đạt được rất nhiều kết quả như sau:

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, các kĩ thuật chuyên môn bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa,…

BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết chuyên khám phụ khoa, siêu âm thai TP HCM giỏi

Nhờ chuyên môn cao và sự tận tâm trong công việc, bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết luôn được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn và thường xuyên đến thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết

2.9. Phòng khám sản phụ Bác sĩ Chu Thị Bá chuyên Sản phụ khoa

Phòng khám Bác sĩ Chu Thị Bá là cơ sở y tế quen thuộc với người dân quận 3 và các khu vực lân cận. Phòng khám là nơi chuyên điều trị, chẩn đoán và dự phòng những vấn đề thuộc Sản phụ khoa. Bác sĩ Chu Thị Bá là bác sĩ khám sản phụ khoa, siêu âm thai TP HCM giỏi chị em có thể yên tâm thăm khám.

Bác sĩ Chu Thị Bá là người thành lập phòng khám và chịu trách nhiệm thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân. Trước khi mở phòng khám tại nhà, bác sĩ đã có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa An Sinh.

Phòng khám cung ứng dịch vụ thăm khám và điều trị những bệnh lý thuộc chuyên khoa Sản phụ khoa .

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Chu Thị Bá

2.10. Phòng khám thai, siêu âm thai Bác sĩ Nguyễn Duy Tài

Bác sĩ Nguyễn Duy Tài bệnh viện phụ sản Mekong là một trong những bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi được nhiều chị em tin tưởng. Bác sĩ Nguyễn Duy Tài chuyên khám về lĩnh vực sản phụ khoa và hỗ trợ điều trị các vấn đề vô sinh, hiếm muộn cho người bệnh trong khu vực quận 3 và các quận lân cận.

Phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ của bác sĩ Tài có đội ngũ bác sĩ và các nhân viên y tế cần có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thăm khám để đưa ra chẩn đoán, kết luận chính xác. Máy móc, trang thiết bị hiện đại, giúp hỗ trợ bác sĩ trong suốt quá trình khám phụ khoa. Các loại máy siêu âm đầu dò, máy soi cổ tử cung, siêu âm vùng bụng… hiện đại, cho hình ảnh rõ nét sẽ giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

Phòng khám Sản Phụ khoa Bác Sĩ Nguyễn Duy Tài cung cấp các dịch vụ sau:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Duy Tài:

3. Kết luận

Trên đây là TOP 10 phòng siêu âm thai TP HCM uy tín mà các mẹ tham khảo. Hi vọng với đầy những thông tin hữu ích sẽ giúp bé yêu trong bụng mẹ phát triển một cách tốt nhất, đảm bảo cho các mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, vượt cạn thành công. Medplus chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version