Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám hiếm muộn Cầu Kho quận 1 hài lòng khách hàng nhất

phòng khám hiếm muộn Cầu Kho quận 1

phòng khám hiếm muộn Cầu Kho quận 1

Vô sinh – hiếm muộn là tình trạng thường gặp khá phổ biến hiện nay ở nhiều cặp vợ chồng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng khi chẳng may vợ chồng của bạn bị vô sinh hiếm muộn. Vì ngành y học hiện đại ngày nay đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều phương pháp hỗ trợ sinh sản hiệu quả.

Không những vậy, nhiều bệnh viện lớn ở thành phố Hồ Chí Minh cũng đang áp dụng để mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Bài viết dưới đây Medplus chia sẻ cho bạn đọc Top phòng khám hiếm muộn Cầu Kho quận 1 tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh cũng như địa chỉ đang áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến. Cùng theo dõi bạn nhé.

1. Những điều cần biết khi đi khám vô sinh – hiếm muộn

nguyên nhân và các xét nghiệm khi khám vô sinh – hiếm muộn

1.1. Nguyên nhân gây ra tình trạng hiếm muộn ở các cặp vợ chồng

Hiếm muộn là tình trạng một cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản giao hợp đều đặn, và không sử dụng các biện pháp tránh thai, sau 6 tháng (đối với vợ từ trên 35 tuổi) hoặc 12 tháng (đối với vợ dưới 35 tuổi) mà chưa thụ thai tự nhiên.

Tình trạng này được chia làm hai loại đó là hiếm muộn nguyên phát và hiếm muộn thứ phát, trong đó:

Theo các thống kê, tần suất hiếm muộn do người vợ và người chồng là tương đương nhau. Có thể là chỉ do một mình người vợ, do người chồng hoặc do cả hai vợ chồng. Cụ thể:

Nguyên nhân hiếm muộn do người chồng

Nguyên nhân hiếm muộn do người vợ

1.2. Các xét nghiệm để chẩn đoán hiếm muộn

Các xét nghiệm thông thường được thực hiện trong việc chẩn đoán hiếm muộn có thể thực hiện, đó là:

Xét nghiệm ở người chồng

Ở người chồng, xét nghiệm quan trọng nhất đó là xét nghiệm tinh trùng, nếu đã từng xét nghiệm mà không thấy tinh trùng, người chồng có thể phải xét nghiệm máu và khám Nam khoa chuyên sâu.

Xét nghiệm ở người vợ

Mỗi bệnh nhân hiếm muộn có thể sẽ được chỉ định những xét nghiệm khác nhau. Và cũng không nhất thiết phải thực hiện tất cả các loại xét nghiệm trên tùy vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất.

2. TOP phòng hiếm muộn Cầu Kho quận 1 TPHCM uy tín

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được nhiều khách hàng tin chọn

Nhắc đến phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy – TOP phòng khám thai giỏi TP.HCM bạn có thể ấn tượng ngay khi bước vào phòng khám chính là thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và lành nghề của đội ngũ y bác sĩ – những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong khám và điều trị các chứng bệnh về sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe chị em phụ nữ trước, trong và sau thời kỳ mang thai.

Happy Mommy là phòng khám hiếm muộn Cầu Kho quận 1 TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Kinh nghiệm làm việc của bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu. Các thiết bị sử dụng trong khám sản phụ khoa tại phòng khám Happy Mommy an toàn, hiện đại, được vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác yên tâm cho bệnh nhân đến khám.

Đặc biệt chị em khi khám phụ khoa trong giai đoạn mang thai sẽ được bác sĩ tư vấn và đưa ra những cách phòng tránh bệnh hiệu quả. Còn đối với những người bị mắc bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị an toàn cho cả mẹ và em bé.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2.2. Trạm y tế phường Cầu Kho quận 1

Trạm y tế phường Cầu Kho

Đối với phụ nữ việc mắc các bệnh lý về phụ khoa như có mùi, tăng tiết dịch, đau bụng dưới, kinh nguyệt không đều… Tất cả đều là các dấu hiệu bệnh lý phụ khoa nghiêm trọng. Khi có nhu cầu khám thai, khám sức khỏe phụ khoa hay hiếm muộn, chị em có thể yên tâm đến Trạm y tế phường Cầu Kho để thăm khám.

Trạm y tế phường Cầu Kho – Trực thuộc Trung tâm y tế quận 1 cũng là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoam, khám hiếm muộn uy tín. Trạm Y tế phường có chức năng cung cấp, thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân trên địa bàn phường; thực hiện sơ cứu, cấp cứu ban đầu; tổ chức khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi.

Đặc biệt phải nhắc đến đội ngũ các y bác sĩ không chỉ có kinh nghiệm chuyên môn cao mà còn có sự hiểu biết và quan tâm đến tâm lý, trạng thái của từng sản phụ; mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái khi thăm khám và điều trị bệnh.

Ngoài ra, khách hàng khám tại trạm y tế phường Cầu Kho còn rất hài lòng với cơ sở vật chất hiện đại; phí y tế được niêm yết rõ ràng minh bạch, phù hợp với mong muốn chi trả của bệnh nhân.

Thông tin trạm y tế phường Cầu Kho như sau:

2.3. Phòng khám thai, khám sản phụ khoa BS. Lâm Nam Anh

Phòng khám sản phụ khoa BS. Lâm Nam Anh

Phòng khám sản phụ khoa, phòng khám hiếm muộn Cầu Kho quận 1 của BS. Lâm Nam Anh được biết đến là một trong những phòng khám phụ khoa, siêu âm thai chất lượng với tiêu chí hướng tới lợi ích sức khỏe khách hàng là cao nhất.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Lâm Nam Anh:

Được biết đến là một phòng chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về phụ khoa; khám và theo dõi định kỳ tình trạng sức khỏe thai nhi và sản phụ với máy móc thiết bị hiện đại. Các dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa bác sĩ BS. Lâm Nam Anh gồm:

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Lâm Nam Anh là một trong những phòng khám thai lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Hồ Chí Minh uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

Với nguyên tắc lấy khách hàng là trọng tâm, phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Lâm Nam Anhđảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn và bảo mật, chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện từ kỳ kinh đầu tiên tới giai đoạn tiền – mãn kinh.

3. Kinh nghiệm đi khám vô sinh – hiếm muộn cho các cặp đôi

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện không ít các bệnh viện, trung tâm hay các phòng khám lớn chuyên tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị vô sinh – hiếm muộn bằng phương pháp hiện đại. Tuy nhiên, lời khuyên chân thành cho các cặp vợ chồng là nên tìm đến các bệnh viện phụ sản uy tín để việc thăm khám được tốt hơn. Không những vậy, nơi đây còn có nhiều yếu tố để khẳng định một địa chỉ thăm khám uy tín, cụ thể hơn:

Trên đây là địa chỉ TOP phòng hiếm muộn Cầu Kho quận 1 TP.HCM uy tín mà các chị em có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho nhiều cặp vợ chồng đang mong muốn có con. Để biết thêm những dịch vụ khám và điều trị bệnh khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị dự định thăm khám và nhận sự hỗ trợ từ nhân viên y tế.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version