Site icon Medplus.vn

Top 6 phòng khám hiếm muộn Quận 1 được đánh giá chất lượng cao

phòng khám hiếm muộn quận 1

phòng khám hiếm muộn quận 1

Vô sinh, hiếm muộn đang là nguyên nhân hàng đầu khiến hạnh phúc của nhiều gia đình đứng trên bờ vực đổ vỡ. Nếu vợ chồng bạn chẳng may bị vô sinh, hiếm muộn thì cũng đừng quá lo bởi y học hiện nay đã nghiên cứu ra rất nhiều phương pháp giúp hỗ trợ sinh sản. Thế nhưng, khi tìm nơi để điều trị, rất nhiều cặp vợ chồng vẫn còn băn khoăn không biết chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất.

Bài viết này Medplus xin giới thiệu đến bạn TOP phòng khám hiếm muộn quận 1 TP.HCM tốt nhất, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

1. Khám vô sinh, hiếm muộn là gì? Khi nào cần đi khám

1.1. Khám vô sinh, hiếm muộn là gì?

Các cặp vợ chồng nên khám bác sĩ nếu gặp tình trạng sau 12 tháng quan hệ, không dùng biện pháp tránh thai mà vẫn không có con

Theo Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, hiếm muộn – vô sinh là tình trạng một cặp vợ chồng không thể có thai hoặc không có con sau ít nhất một năm giao hợp bình thường, không áp dụng biện pháp ngừa thai. Khi đó, nên đi khám để được tư vấn về sức khỏe sinh sản.

Các cặp vợ chồng nên có sự thăm khám của bác sĩ nếu gặp tình trạng sau 12 tháng quan hệ, không dùng biện pháp tránh thai nào mà vẫn không có con. Hoặc đối với bất cứ ai quan tâm đến sức khỏe sinh sản, vô sinh hiếm muộn đều nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn, đặc biệt là phụ nữ trước 30 tuổi.

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây hiếm muộn nguyên phát (những cặp vợ chồng chưa từng có thai) hoặc hiếm muộn thứ phát (những cặp vợ chồng đã có thai hoặc từng sinh con nhưng không thể có thai lại), các bác sĩ có chỉ định điều trị phù hợp. Có nhiều nguyên nhân gây hiếm muộn; và nguyên nhân do vợ hoặc chồng là tương đương nhau chiếm khoảng 30 – 40%, do cả vợ và chồng chiếm 15 – 30%, và khoảng 10% hiếm muộn không rõ nguyên nhân. Do đó, để tìm nguyên nhân, cả vợ và chồng cần được thăm khám.

1.2. Thời điểm thích hợp để đi khám hiếm muộn

Để kết quả chẩn đoán hiếm muộn cho về kết quả tốt, bác sĩ khuyên các cặp vợ chồng nên đi khám vào các thời điểm sau:

Với nữ giới

Xem thêm bài viết liên quan: Vô sinh nữ – Những nguyên nhân nào gây nên vô sinh ở nữ?

Với nam giới

Xem thêm: Nguyên nhân vô sinh thứ phát ở nam giới

Tuy nhiên, hiện nay các cặp vợ chồng có thể đi khám bất cứ lúc nào khi có thời gian. Đặc biệt là khám hiếm muộn ở nữ giới, nếu xét nghiệm đánh giá buồng trứng có thể thực hiện vào bất cứ ngày nào của chu kỳ kinh nguyệt, kết quả mang về sẽ chính xác hơn.

2. TOP phòng khám hiếm muộn quận 1 TP.HCM tốt nhất

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám hiếm muộn quận 1 TP HCM uy tín. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Không chỉ giỏi chuyên môn, đội ngũ y bác sĩ phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy còn luôn thấu hiểu, đảm bảo tư vấn tận tình và bảo mật thông tin cho người bệnh. Đồng thời, tỉ mỉ từ khâu đặt lịch hẹn online đến thăm khám trực tiếp.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đạinhư máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D; hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu. Các thiết bị sử dụng đều được vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác yên tâm cho bệnh nhân đến khám.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc

Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc là một bác sĩ khám hiếm muộn có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Hùng Vương. Ngoài thời gian làm việc chính tại bệnh viện, bác sĩ Lộc còn mở một phòng khám sản phụ khoa tư tại quận 1, tạo điều kiện cho những cặp vợ chồng có nhu cầu khám hiến muộn đến khám sau khi tan làm. Phòng khám được trang bị máy móc khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cặp vợ chồng khi đến đây.

Dịch vụ phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất ngay tại đây.

2.3. Khám hiếm muộn uy tín Quận 1 – Bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của bệnh viện để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ đã được nhiều người dân quận 1 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh biết đến như là một địa chỉ khám và chữa hiếm muộn lâu đời. Bệnh viện đã giúp cho rất nhiều cặp vợ chồng có con sau nhiều năm trông ngóng.

Bệnh viện thành công trong việc tạo nên chất lượng dịch vụ tốt nhờ đội ngũ y bác sĩ có kỹ năng chuyên môn tốt, tốt nghiệp nhiều trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước cộng thêm với máy móc chuẩn đoán bệnh được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng đầy đủ quy định của bộ y tế.

Dịch vụ bệnh viện

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc liên hệ Số điện thoại: 19007237 – (028) 5404.2829

2.4. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

Một địa chỉ phòng khám hiếm muộn quận 1 giỏi mà các cặp vợ chồng có thể tham khảo tiếp theo là phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y khoa, phòng khám Đa khoa Quốc tế đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong chuyên ngành cũng như trong lòng nhiều người dân khi đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Đơn vị luôn cố gắng hết mình để mang lại những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với đó là sự chuẩn xác trong khâu khám và điều trị bệnh.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa

2.5. Phòng khám Sản phụ khoa Trần Thị Miền

Phòng khám Sản phụ khoa giỏi TPHCM có bác sĩ Trần Thị Miền quản lý và chịu trách nhiệm chuyên môn. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều chị em phụ biết đến và lựa chọn để khám và điều trị bệnh “phụ nữ” ngoài giờ. Ngoài làm việc tại phòng khám tư nhân, bác sĩ Trần Thị Miền còn công tác tại bệnh viện Từ Dũ – địa chỉ khám chữa bệnh Sản phụ khoa nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám hiếm muộn quận 1 của bác sĩ Trần Thị Miền được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế, dụng cụ cần thiết để phục cho công tác khám và điều trị bệnh. Không những vậy, người bệnh hoàn toàn thoải mái khi khám điều trị bệnh tại đây với không gian thoáng mát, sạch sẽ, khang trang với đầy đủ ghế ngồi chờ, ánh sáng và quạt điện.

2.6. Phòng khám hiếm muộn và sản phụ khoa Ngọc Lan

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Ngọc Lan- địa chỉ khám hiếm muộn uy tín quận 1

Phòng khám sản phụ khoa, hiếm muộn Ngọc Lan từ khi thành lập đến nay đã để lại trong lòng người dân quận 1 và vùng lân cận nhiều ấn tượng tốt nhờ chất lượng dịch vụ mà nơi này cung cấp. Các cặp vợ chồng khi khám vô sinh tại đây sẽ được tiếp đón nhiệt tình bởi đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng có tâm với nghề, được khám và điều trị bệnh bởi máy móc thiết bị hiện đại, cập nhật theo xu hướng mới,… Nhờ vào đó, phòng khám Ngọc Lan luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân quận 1 khi muốn khám và chữa trị hiếm muộn.

Dịch vụ phòng khám sản phụ khoa, hiếm muộn Ngọc Lan

3. Kết luận

Bài viết đã tổng hợp TOP phòng khám hiếm muộn quận 1, phòng khám sản phụ khoa uy tín và tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh có bác sĩ giỏi. Người bệnh có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp với tình trạng sức khỏe, tài chính cá nhân, công việc và vị trí địa lý.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version