Site icon Medplus.vn

Top 6 phòng khám hiếm muộn quận 6 được đánh giá chất lượng tốt

Việc tìm kiếm phòng khám hiếm muộn giỏi tại TP HCM là mối quan tâm hàng đầu của các cặp vợ chồng có vấn đề về chức năng sinh sản. Phòng khám sản phụ khoa có bác sĩ tay nghề cao và chuyên môn giỏi sẽ giúp quá trình điều trị đạt được kết quả tối ưu. Nếu đang phân vân về vấn đề này, mời bạn đọc cùng Medplus tìm hiểu Top phòng khám hiếm muộn quận 6 uy tín qua nội dung bên dưới đây nhé.

1. Khi nào cần đi khám muộn hiếm muộn?

Khi nào cần đi khám muộn hiếm muộn

Theo các chuyên gia về sức khỏe và sinh sản thì những trường hợp dưới đây có nguy cơ cao mắc vô sinh, hiếm muộn nên đi khám để biết rõ tình trạng bệnh ra sao và có phương pháp chữa trị phù hợp nhất:

Xem thêm:

2. Top phòng khám hiếm muộn quận 6 UY TÍN cao

Top phòng khám hiếm muộn quận 6 được đánh giá cao

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương nằm trong số những phòng khám hiếm muộn quận 6 TPHCM uy tín. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hầu như các nhân viên y tế của phòng khám luôn được cập nhật phương pháp hiện đại từ các bác sĩ đầu ngành.

Đặc biệt, phòng khám thai, siêu âm thai tư nhân của bác sĩ Thư Hương sở hữu trang thiết bị này đều được nhập từ các nước có nền y học tiên tiến. Máy móc, thiết bị được đầu tư khá đầy đủ với mục đích đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương bao gồm:

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh

Nhắc đến địa chỉ khám hiếm muộn chất lượng tốt tại quận 6, chúng ta không thể không nhắc đến phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Vũ Mỹ Linh. Bác sĩ Mỹ Linh được mọi người đánh giá là người nhiệt tình và có thâm niên về sản phụ khoa cũng như là hiếm muộn. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư nâng cao cơ sở vật chất lẫn đào tạo nguồn nhân lực giúp giữ vững vị thế trong lòng người dân.

Dịch vụ phòng khám hiếm muộn quận 6 bác sĩ Nguyễn Vũ Mỹ Linh bao gồm:

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch

Bác sĩ Thân Trọng Thạch nằm trong danh sách những bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và quận 6 nói riêng. Nhờ sự dẫn dắt của bác sĩ Thạch mà phòng khám Sản phụ khoa & Tiền sản của bác sĩ trở thành địa điểm phòng khám hiếm muộn quận 6 được mọi người tin cậy.

Ngoài ra, phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ bác sĩ Trọng Thạch còn được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị hiếm muộn cho các cặp vợ chồng.

Dịch vụ phòng khám sản phụ khoa giỏi BS. Thân Trọng Thạch bao gồm:

3. Phòng khám hiếm muộn gần quận 6 TP.HCM giỏi

Bên cạnh các địa chỉ khám sản phụ khoa, siêu âm thai uy tín ở quận 3 trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám hiếm muộn giỏi gần quận 3 như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Happy Mommy là một trong những phòng khám hiếm muộn giỏi tại quận 1 TP HCM. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là địa chỉ khám thai, siêu âm ngoài giờ uy tín chị em có thể tham khảo. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viên, bác sĩ còn có phòng khám riêng tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Kinh nghiệm làm việc bác sĩ Hồng Thắm:

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

3.3. Phòng khám Sản phụ khoa –  Siêu âm Quỳnh Trâm

Với cơ sở vật chất, máy móc tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản dày dặn kinh nghiệm đến từ những bệnh viện lớn của thành phố Hồ Chí Minh như bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ,… Phòng khám Sản phụ khoa –  Siêu âm Quỳnh Trâm là nơi các mẹ an tâm thăm khám và dưỡng thai giúp thai nhi khỏe mạnh. Đây còn là phòng khám sản phụ khoa quận 2 được đánh giá đạt chất lượng phục vụ 5 sao từ các chị em.

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến sản phụ khoa như:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

4. Kết luận

Bài viết đã tổng hợp những phòng khám hiếm muộn quận 6 TP.HCM giỏi. Các phòng khám kể trên đều được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân tìm đến. Một điều nhỏ lưu ý rằng các cặp đôi nên liên hệ đặt lịch hẹn khám trước để tránh tình trạng chờ đợi quá lâu. .

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version