Site icon Medplus.vn

Top 9 phòng siêu âm thai quận 4 uy tín, chi phí hợp lý cho chị em

phòng siêu âm thai quận 4 uy tín, chi phí hợp lý cho chị em

phòng siêu âm thai quận 4 uy tín, chi phí hợp lý cho chị em

Siêu âm thai là cách để mẹ nhìn thấy sự phát triển của con qua từng thời kỳ. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp sớm biết được liệu bé có mắc các dị tật bẩm sinh hay không. Từ đó đưa ra những cách chăm sóc sức khỏe và điều trị kịp thời.

Khám thai, siêu âm thai ở đâu tốt là vấn đề rất quan trọng mà các mẹ bầu cần quan tâm, vì nó giúp theo dõi sát sao nhất tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng biết phòng siêu âm thai quận 4 uy tín hay nơi siêu âm thai tốt TP.HCM. Hãy cùng Medplus tìm hiểu rõ hơn về vấn đề trên trong bài viết này nhé!

1. Siêu âm thai là gì?

siêu âm thai giúp theo dõi sự phát triển thai nhi và sớm phát hiện được những bất thường trong thai kỳ để có biện pháp xử lý phù hợp

Siêu âm thai là một kỹ thuật y khoa giúp các bác sĩ quan sát hình ảnh của thai nhi cũng như các thành phần khác liên quan như tử cung, bánh rau, nước ối,… qua việc mô phỏng chúng bằng sử dụng sóng siêu âm. Từ đó sẽ đánh giá được các chỉ số cần thiết nhằm phục vụ quá trình theo dõi sự phát triển của thai nhi.

Thông qua siêu âm, chúng ta có thể theo dõi sự phát triển thai nhi qua các thời kỳ và sớm phát hiện được những bất thường trong thai kỳ để có những biện pháp xử lý phù hợp và kịp thời

1.2. Quy trình siêu âm thai

Quy trình siêu âm thai khá đơn giản và nhanh gọn, thông thường mất khoảng 15 – 20 phút. Ở những lần siêu âm kiểm tra chi tiết hay tầm soát các dị tật bẩm sinh, có thể mất nhiều thời gian hơn để bác sĩ có thể đánh giá được toàn diện thai nhi.

Thông thường, khi đi siêu âm thai các mẹ sẽ thực hiện các bước sau:

Xem thêm các bài viết về kiến thức thai kỳ cho mẹ bầu:

2. Top 9 phòng siêu âm thai quận 4 được đánh giá cao

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

Với kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Gia Đức – luôn là cái tên được đề nghị trong hội chị em khi cần tìm bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại quận 4 để khám chữa bệnh.

Ngoài giờ hành chính, bác sĩ phụ trách chính tại tại phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 tại đường Vĩnh Khánh. Đây là địa chỉ siêu âm thai quận 4 uy tín dành cho chị em muốn theo dõi sự phát triển của con yêu.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

2.2. Phòng khám chuyên khoa sản – Bs Đặng Ngọc Khánh

Với những cặp vợ chồng đang đắn đo về vấn đề hiếm muộn hay chỉ muốn thăm khám định kỳ cho thai phụ thì Phòng khám bác sĩ Đặng Ngọc Khánh quận 4 cũng là lựa chọn đúng đắn.

Với bề dầy kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh về hiến muộn, phụ khoa ở bệnh viện Từ Dũ cùng sự gần gũi, giản dị, chuyên nghiệp phòng khám chuyên khoa sản – Bs Đặng Ngọc Khánh là một nơi tuyệt vời cho các chị em khám thai ngoài giờ nhé.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bs Đặng Ngọc Khánh

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phan Văn Quyền

Một địa chỉ siêu âm thai quận 4 giỏi không thể bỏ qua đó là phòng khám Sản phụ khoa của BS. Phan Văn Quyền. Bác sĩ Phan Văn Quyền bệnh viện Từ Dũ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lí viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm âm đạo… Tại phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 của mình, bác sĩ Quyền là người trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh lý cho các chị em.

Với sự nhiệt tình và hết lòng vì bệnh nhân, phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Quyền luôn là địa chỉ khám bệnh chất lượng trên địa bàn quận 4. Với công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại, các mối lo về các bệnh sản phụ khoa sẽ được giải quyết dễ dàng khi bạn ghé thăm khám tại đây.

phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phan Văn Quyền

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bs Phan Văn Quyền

2.4. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đinh Gia Đức

Với kinh nghiệm công tác nhiều năm tại bệnh viện Từ Dũ, phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân khi nghĩ đến phòng khám thai, siêu âm thai quận 4 uy tín. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đức luôn là nơi được các chị em giới thiệu nhiều trong các diễn đàn về chữa các bệnh phụ khoa. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn khám tại phòng khám thai tư nhân của mình.

Ngoài sự chuyên nghiệm kinh nghiệm chuyên môn cao thì một yếu tố quan trọng mà được các chị em tin dược đó là sự riêng tư. Cơ sở vật chất của phòng khám sạch sẽ đã tạo ấn tượng lớn cho bệnh nhân khi mới bước vào. Bác sĩ Đức rất tâm lí, luôn tạo điều kiện cho bệnh nhân chia sẻ tình hình của mình một cách dễ dàng nhất.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bs Đinh Gia Đức

2.5. Phòng khám phụ khoa BS. Phan Văn Quyền

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Phan Văn Quyền là một trong những hệ thống lớn các phòng siêu âm thai quận 4 giỏi chị em cần biết. BS. Phan Văn Quyền có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lí viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm âm đạo… Các chị em không cần phải quá lo lắng vì chính bác sĩ sẽ là người khám chữa chính cho các bạn.

Khi bạn khám phụ khoa tại đây bạn sẽ được tạo cảm giác thoải mái nhất có thể. Với công nghệ hiện đại, các mối lo về bệnh sẽ được giải quyết triệt để tại nơi đây. Không chỉ được các bệnh nhân trong nội thành tin tưởng mà danh tiếng đã lan ra các vùng lân cận. Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Phan Văn Quyền là một trong những phòng khám phụ khoa tại quận 4 uy tín được đánh giá cao.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Phan Văn Quyền

2.6. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên

Thêm một địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 4 không thể bỏ qua là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên

Bác sĩ Song Nguyên là một trong các bác sĩ giỏi và tâm huyết được đánh giá cao trên địa bàn quận 4. Với thâm niên lâu nằm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, BS. Nguyên đã cho xậy dựng phòng khám tư nhân với trang thiết bị được đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên hùng hậu và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tất cả chỉ hướng đến một múc đích duy nhất là đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến các sản phụ tin tưởng lựa chọn phòng khám của BS. Nguyên là nơi khám siêu âm thai và tư vấn sức khỏe mẹ và bé.

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Thông tin Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên:

2.7. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bác sĩ Đoàn Thị Phượng

Tiếp theo tronng danh sách địa chỉ siêu âm thai quận 4 tốt là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bác sĩ Đoàn Thị Phượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong giải quyết và xử lý các ca bệnh liên quan đến lĩnh vực Sản phụ khoa, BS. Đoàn Thị Phượng đã nhận được sự tín nhiệm cũng như tình cảm của các sản phụ từng đến Phòng khám của vị bác sĩ này thăm khám. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn địa chỉ Phòng khám của BS, Phượng khi có nhu cầu siêu âm thai 3D để kiểm tra tình hình của cả bé và mẹ trong giai đoạn thai nghén.

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Thông tin Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bác sĩ Đoàn Thị Phượng:

3. Địa chỉ phòng siêu âm thai gần quận 4 uy tín

Bên cạnh những địa chỉ khám thai, siêu âm thai quận 4 uy tín, mẹ có thể tham khảo thêm những phòng khám sản phụ khoa, địa chỉ siêu âm thai gần quận 4 cũng được đánh giá cao khác như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy là địa chỉ siêu âm thai, khám thai quận 1 nổi tiếng

Happy Mommy là phòng khám phụ khoa TPHCM đáng tin cậy, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Chuyên khoa sản phụ của phòng khám Happy Mommy chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, điều trị chuyên sâu, hiệu quả các bệnh lý phụ khoa với sự tận tâm và chi phí phải chăng nhất.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm: Khám thai; Khám phụ khoa; Khám hiếm muộn; Bơm tinh trùng; Thụ tinh trong ống nghiệm; Siêu âm thai 2D/ 3D/ 4D/ 5D; Siêu âm phụ khoa; Tầm soát ung thư cổ tử cung; U nang buồng trứng; Buồng trứng đa nang; Viêm nhiễm phụ khoa; U xơ tử cung. Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D. Do đó đây là địa chỉ siêu âm thai tốt mà mẹ bầu hoàn toàn an tâm đến thăm khám.

Bằng sự ận tâm, nhiệt tình và cởi mở của đội ngũ y bác sĩ, phòng khám đã tạo được sự hài lòng, thoải mái và an tâm đối với rất nhiều bà mẹ khám tại đây. Bên cạnh đó, Happy Mommy đã và đang ngày càng đầu tư những trang thiết bị hiện đại, hiệu quả nhất trong khám chữa bệnh cho sản phụ và thai nhi, thiết bị sạch sẽ, được khử trùng trước khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Nhờ những yếu tố trên, Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa ngoài giờphòng siêu âm thai giỏi TP.HCM chị em có thể yên tâm thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một trong những phòng siêu âm thai giỏi, phòng khám thai uy tín tiếp theo Medplus giới thiệu là phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm. Bác sĩ Hồng Thắm là y bác sĩ có chuyên môn vô cùng cao trong việc khám thai cũng chẩn đoán và chữa trị những căn bệnh về phụ khoa tốt nhất cho chị em phụ nữ hiện nay. Đồng thời bác sĩ Thắm cũng đang là bác sĩ nội trú Sản phụ khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược Cơ sở 1 TPHCM hiện nay.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Kinh nghiệm làm việc của bác sĩ Hồng Thắm khá ấn tượng như:

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

4. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về phòng khám thai, nơi siêu âm thai quận 4 uy tín chất lượng tại TP. HCM mà Medplus đã chia sẻ. Hi vọng với đầy những thông tin hữu ích sẽ giúp bé yêu trong bụng mẹ phát triển một cách tốt nhất, đảm bảo cho các mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, vượt cạn thành công.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version