Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc xương khớp hiệu quả nhất hiện nay

Có bao nhiêu loại THUỐC XƯƠNG KHỚP đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc xương khớp nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài là thuốc xương khớp, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc xương khớp ngay trong nội dung bên dưới đây.

TOP 4+ thuốc xương khớp hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc xương khớp là một trong những nhóm thuốc phổ biến hiện nay, có khả năng giảm đau, kháng viêm và điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp.

Danh sách các loại thuốc xương khớp hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại THUỐC XƯƠNG KHỚP khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, đâu là loại thuốc tốt nhất? Đâu là loại thuốc hiệu quả nhất? Và đâu là loại thuốc bạn đang cần nhất? Sau đây là một số gợi ý tham khảo.

1. Thuốc xương khớp Pycitil

Thuốc Pycitil là thuốc ETC được sản xuất bởi Công ty cổ phần Pymepharco. Thuốc có tác dụng giảm đau, kháng viêm và điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp.

Thành phần

Mỗi lọ bột đông khô chứa:

Mỗi ống nước cất chứa: 2 ml nước cất pha tiêm.

Công dụng của thuốc xương khớp Pycitil

Thuốc Pycitil là thuốc dùng để:

Cách dùng Pycitil như thế nào để được hiệu quả tốt?

Pycitil được sử dụng qua đường tiêm. Pha lọ bột đông khô với 2 ml nước cất pha tiêm, tiêm tĩnh mạch hay tiêm bắp. Nên sử dụng ngay sau khi pha. Thuốc Pycitil dùng cho người lớn. Liều dùng khuyến nghị của thuốc được trình bày như sau:

Pycitil có phải là thuốc xương khớp an toàn không?

Chỉ định: Thuốc Pycitil được chỉ định điều trị cho bệnh nhân cần giảm đau, kháng viêm và điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp. Thuốc phù hợp điêu trị cho người lớn.

Tác dụng phụ:  Khi sử dụng thuốc người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn. Thông báo cho bác sỹ hoặc dược sỹ tác dụng không mong muốn gặp phải trong khi sử dụng thuốc.

Thường gặp:

Ít gặp:

Hiếm gặp:

Xem thêm tại đây 

Pycitil

2. Thuốc xương khớp SaVi Etoricoxib 30

Thuốc SaVi Etoricoxib 30 là thuốc được bào chế dưới dạng viên nén bao phim. Thuốc có tác dụng điều trị bệnh và triệu chứng liên quan đến xương khớp.

Thành phần

Công dụng của thuốc xương khớp SaVi Etoricoxib 30

Thuốc SaVi Etoricoxib 30 là thuốc ETC được chỉ định:

Cách dùng SaVi Etoricoxib 30 như thế nào để được hiệu quả tốt?

Thuốc SaVi Etoricoxib 30 được dùng theo đường uống. Liều dùng của thuốc được trình bày như sau:

Viêm khớp:

Giảm đau:

SaVi Etoricoxib 30 có phải là thuốc xương khớp an toàn không?

Chỉ định: SaVi Etoricoxib 30 chỉ định đối với bệnh nhân điều trị bệnh và triệu chứng liên quan đến xương khớp.

Tác dụng phụ: Khi sử dụng thuốc người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn. Thông báo cho bác sỹ hoặc dược sỹ tác dụng không mong muốn gặp phải trong khi sử dụng thuốc.

Xem thêm tại đây 

SaVi Etoricoxib 30

3. Thuốc xương khớp Epicta 90

Thuốc Epicta 90 là thuốc ETC được chỉ định điều trị đau và viêm các bệnh liên quan đến xương khớp.

Thành phần

Mỗi viên nén bao phim chứa:

Công dụng của thuốc xương khớp Epicta 90

Thuốc Epicta 90 được chỉ định điều trị đau và viêm trong các bệnh: Điều trị viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống cứng khớp, các bệnh viêm xương khớp và các dấu hiệu của viêm trong cơn viêm khớp Gout cấp.

Cách dùng Epicta 90 như thế nào để được hiệu quả tốt?

Epicta 90 được sử dụng qua đường uống. Liều dùng khuyến nghị của thuốc được trình bày như sau:

Epicta 90 có phải là thuốc xương khớp an toàn không?

Chỉ định: Epicta 90 được chỉ định điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống cứng khớp, các bệnh viêm xương khớp và các dấu hiệu của viêm trong cơn viêm khớp Gout cấp.

Tác dụng phụ: Khi sử dụng thuốc người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn. Thông báo cho bác sỹ hoặc dược sỹ tác dụng không mong muốn gặp phải trong khi sử dụng thuốc.

Xem thêm tại đây 

Epicta 90

4. Thuốc xương khớp Chitogast 60

Thuốc Chitogast 60 là thuốc ETC dùng điều trị các trường hợp viêm xương khớp, viêm đốt sống dạng thấp hay đau bụng kinh nguyên phát.

Thành phần

Công dụng của thuốc xương khớp Chitogast 60

Chitogast 60 được chỉ định trong trường hợp:

Cách dùng Chitogast 60 như thế nào để được hiệu quả tốt?

Chitogast 60 dùng đường uống, uống trước hoặc sau bữa ăn. Thuốc dùng cho người lớn và trẻ em trên 16 tuổi. Chitogast 60 có liều đề nghị như sau:

Người lớn:

Trẻ em và trẻ vị thành niên: Không khuyến nghị nếu dưới 16 tuổi.

Bệnh nhân suy gan:

Chitogast 60 có phải là thuốc xương khớp an toàn không?

Chỉ định: Thuốc Chitogast 60 được chỉ định  điều trị bệnh nhân trong các trường hợp viêm xương khớp, viêm đốt sống dạng thấp hay đau bụng kinh nguyên phát.

Tác dụng phụ: Khi sử dụng thuốc người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn. Thông báo cho bác sỹ hoặc dược sỹ tác dụng không mong muốn gặp phải trong khi sử dụng thuốc.

Xem thêm tại đây 

Chitogast 60

Kết luận

Các loại THUỐC XƯƠNG KHỚP phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp khi gặp vấn đề về xương khớp từ bài viết trên.

Xem thêm:

 

Exit mobile version