Site icon Medplus.vn

[TPHCM] Bác sĩ Đặng Văn Khanh ở 75 An Bình – chuyên Phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những nhu cầu được quan tâm nhiều nhất hiện nay đặc biệt là đối với phái đẹp.  Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Đặng Văn Khanh ở 75 An Bình để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Đặng Văn Khanh là người có chuyên môn trong chuyên ngành phẫu thuật liên quan đến việc phục hồi, tái thiết hoặc thay đổi cơ thể phái đẹp như nâng mũi, cắt mắt, căng da mặt, nâng ngực, hút mỡ, nâng mông. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Khanh, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Khanh và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Khanh thẩm mỹ.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Đặng Văn Khanh là bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ. Công việc chủ yếu của bác Khanh là thực hiện các phẫu thuật liên quan đến việc phục hồi, tái thiết hoặc thay đổi cơ thể phái đẹp như nâng mũi, cắt mắt, căng da mặt, nâng ngực, hút mỡ, nâng mông…

Học hàm học vị

Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ Đặng Văn Khanh

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Khanh hiện đang công tác tại Thẩm mỹ viện Khanh.

Quá trình đào tạo 

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Khanh đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ thẩm mỹ Đặng Văn Khanh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tuy nhiên, bác Khanh vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bác sĩ Khanh được rất nhiều chị em có nhu cầu làm đẹp tìm đến.

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Khanh còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức cộng đồng và tổ chức giúp bác sĩ Khanh có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Khanh

Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Khanh là nơi thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ thẩm mỹ Đặng Văn Khanh nhằm phục vụ cho những chị em đang tìm một nơi để nâng mũi, cắt mắt, căng da mặt, nâng ngực, hút mỡ, nâng mông,…

Đây một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, tư vấn, phẫu thuật làm đẹp cho các chị em ở quận 5 và những khu vực lân cận.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám: 75, An Bình, Phường 6, Quận 5, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 08.3923.3908 –  0913.828.565

Đặt lịch hẹn bác sĩ thẩm mỹ Đặng Văn Khanh: qua số hotline trên

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Khanh tại thẩm mỹ viện Khanh được quy định như sau:

Thứ 2 – Chủ nhật: 8 giờ – 20 giờ 30

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác Khanh còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Dịch vụ thẩm mỹ tại  phòng khám Bác sĩ Đặng Văn Khanh ở 75 An Bình

Phòng khám bác sĩ thẩm mỹ Khanh 75 An Bình cung cấp các dịch vụ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Vậy bác sĩ  sửa mũi có đẹp không? Đánh giá, review về bác sĩ thẩm mỹ Đặng Văn Khanh như thế nào? Các chị em có thể tham khảo thêm các review về bác sĩ Khanh để có thêm những thông tin khác trước khi quyết định làm đẹp tại phòng khám của bác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của Bác sĩ Đặng Văn Khanh ở 75 An Bình. Mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Exit mobile version