Site icon Medplus.vn

[TPHCM] Bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt – Chuyên khoa Nội Tiết

Khám nội tiết là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt chuyên điều trị các vấn đề về nội tiết cũng như tư vấn các vấn đề liên quan đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Đạt, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác Đạt.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Đạt là bác sĩ chuyên khoa Nội Tiết. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Khoa nội tiết

Học hàm học vị

Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Tấn Đạt hiện đang công tác tại bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM và phòng khám của mình.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Đạt đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Quá trình đào tạo 

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Đạt đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt tuy đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết, bác vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được 

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến, bác sĩ Tấn Đạt cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác 

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Đạt còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức cộng đồng và tổ chức giúp bác Đạt có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt

Phòng khám bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Đạt nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh nội tiết, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 10 và những khu vực lân cận.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám: 494/7 Hòa Hảo phường 05 Quận 10 Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0908889220 

Đặt lịch hẹn với bác sĩ Đạt qua số hotline trên

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Tấn Đạt tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Với các phòng khám (phòng mạch) của bác sĩ giỏi làm ở bệnh viện lớn thường thay đổi theo lịch làm việc  các bác sĩ ở bệnh viện. Các bác sĩ mở phòng khám tư, các phòng khám ngoài giờ do vậy giờ làm việc của phòng khám có thể thay đổi vào cuối tuần hoặc các ngày lễ. Liên hệ phòng khám bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt hoặc đến trực tiếp để cập nhật thông tin thời gian làm việc chính xác nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt cung cấp các dịch vụ chuyên khoa Nội Tiết. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Nguồn tham khảo

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version