Site icon Medplus.vn

[TPHCM] Bác Sĩ Xuân Lan Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế

Thăm khám và điều trị các vấn đề sản phụ khoa là một trong những dịch vụ được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết này, Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến cho bạn thông tin về bác sĩ Xuân Lan Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm thông tin và lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín nhất.

Bác sĩ Phan Thị Xuân Lan chuyên điều trị các vấn đề về sản phụ khoa cũng như tư vấn các vấn đề liên quan và cách chăm sóc sức khỏe sản phụ một cách đúng đắn. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về thông tin và các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác sĩ Xuân Lan.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Xuân Lan hiện là bác sĩ sản phụ khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc khoa sản và phụ khoa.

Học hàm học vị

Bác Sĩ Chuyên Khoa I – Phan Thị Xuân Lan

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Xuân Lan hiện đang công tác tại bệnh viện Phụ sản Quốc Tế Sài Gòn.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Xuân Lan đã và đang đảm nhiệm chức vụ Phó Giám Đốc Y Khoa tại bệnh viện Phụ sản Quốc Tế Sài Gòn.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Phan Thị Xuân Lan đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản và phụ khoa. Tuy nhiên, bác vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được 

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Phan Thị Xuân Lan đã không ngừng cố gắng trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bác đã có thể tiến thân lên làm Bác Sĩ Chuyên Khoa I một cách đầy thuyết phục.

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ Chuyên Khoa I, bác sĩ Xuân Lan cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Ngành Sản Phụ khoa và các dịch vụ điều trị

Ngành Sản Phụ khoa là gì?

Sản & Phụ khoa là chuyên khoa về sức khỏe phụ nữ và các vấn đề liên quan tới bộ phận sinh sản nữ từ khi dậy thì cho đến hết cuộc đời. Khoa có chức năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý và dự phòng sức khỏe của nữ giới, bao gồm phụ nữ còn độc thân và đã mang thai, sinh con.

Khoa có hai lĩnh vực chủ yếu là:

  1. Khả năng sinh sản và sản khoa
  2. Các bệnh phụ khoa

Các dịch vụ hỗ trợ

Hỗ trợ sinh sản

Là một việc làm rất cần thiết đối với các cặp vợ chồng đã kết hôn trên 1 năm, không sử dụng biện pháp tránh thai mà vẫn chưa có con.

Khám tổng quát

Khám và điều trị hiếm muộn cho nam và nữ.

Xét nghiệm
Hỗ trợ sinh sản

Sản khoa – Phụ khoa

Bác Sĩ Xuân Lan Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế luôn chia sẻ, chăm sóc tận tâm, hỗ trợ các bà mẹ yên tâm trong suốt quá trình mang thai cho đến khi vượt cạn thành công mẹ tròn con vuông.

Sản khoa
Phụ khoa
Tầm soát ung thư cổ tử cung

Cùng với phòng xét nghiệm hiện đại tại chỗ, máy soi cổ tử cung giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời những bệnh ung thư hay gặp nhất ở phụ nữ.

Kế hoạch hóa gia đình

Nhi Khoa

Khám tầm soát sức khỏe tổng quát cho các bé, giúp cha mẹ nắm bắt chính xác tình hình sức khỏe và phát triển của con yêu.

Chăm sóc sau sinh
Phòng khám

Địa chỉ bệnh viện và thông tin liên hệ

Địa chỉ bệnh viện: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: Tổng đài : 0899-909-269
CSKH chuyên môn : 0909-003-999
CSKH dịch vụ : 0898-300-028   0903-958-366

Mail: info@sihospital.com.vn

Giờ làm việc

Giờ hành chính tại Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn.

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Xuân Lan còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Với uy tín lâu năm cùng chuyên môn cao, bác sĩ chuyên khoa I Phan Thị Xuân Lan từ lâu đã trở thành bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Sài Gòn.

Như vậy, songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của Bác Sĩ Xuân Lan Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Website bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn và các trang thông tin uy tín khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Bài viết cùng chủ đề có thể bạn quan tâm

Bật mí bác sĩ Giang Huỳnh Như – Đơn vị hỗ trợ sinh sản giỏi TPHCM

Exit mobile version