Site icon Medplus.vn

Trà chiều Jalisco sở thích hay thói quen văn hóa đúng nghĩa

cung nhau nang chen 1 - Medplus

Tequilatrà đá kết hợp cùng nhau trong một ly cocktail tuyệt vời và đơn giản mang dấu ấn Patron Tequila. Công thức trà chiều Jalisco chứa đầy hương vị và được xếp vào hạng thức uống giải khát dành cho người lớn vào bất kỳ dịp hoặc bữa tiệc nào. Bạn có mong đợi được trải nghiệm hương vị của loại cocktail này không?

Trà chiều Jalisco sở thích hay thói quen văn hóa đúng nghĩa

Loại cocktail trà đá này bao gồm một loạt các hương vị được kết hợp theo tỷ lệ tuyệt vời. Bạn có thể nếm được hương vị sồi nhẹ của rượu tequila reposado, hương vị sảng khoái của Lemon Verbena Tea, và dư vị ngọt ngào của rượu mùi anh đào do một hãng sản xuất rượu mùi Đan Mạch cung cấp. Khi kết hợp, những hương vị này hòa quyện để tạo nên một điểm nhấn thú vị trên vòm miệng. Như một phần thưởng bổ sung, trà chiều Jalisco cực kỳ dễ pha chế và có thể được biến đổi thành một thức uống đựng trong bình cho một bữa tiệc mùa hè.

Công thức trà chiều Jalisco

Thành phần

1 1/2 ounce rượu tequila reposado
1/4 ounce rượu mùi anh đào
1 1/2 ounce Lemon Verbena Tea
1/2 ounce xi-rô đơn giản
1 splash nước chanh

Trà chiều Jalisco

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ rượu tequila, rượu mùi anh đào, Lemon Verbena Tea, xi-rô đơn giảnnước cốt chanh. Đổ đầy đá.
  3. Lắc đều tay.
  4. Lọc hỗn hợp vào ly Highball.
  5. Phục vụ trà chiều Jalisco và thưởng thức.
Cocktail Tequila

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần trà chiều Jalisco chứa
Lượng calo 284
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 7 g 9%
Chất béo bão hòa 5 g 23%
Cholesterol 27 mg 9%
Natri 45 mg 2%
Tổng Carbohydrate 19 g 7%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 17 g
Protein 1 g
Vitamin C 5 mg 26%
Canxi 12 mg 1%
Sắt 0 mg 1%
Kali 54 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng trà chiều Jalisco.

Tiệc hè

Pha trà Lemon Verbena Tea

Trà cực kỳ dễ pha. Và hương vị chanh của nó giúp tiếp thêm sinh lực, tạo cảm giác thư thái. Loại trà thảo mộc này được đánh giá tốt nhất (về mặt kỹ thuật nó có tên gọi tisane) một loại trà đá giải khát. Đó là lý do tại sao nó hoạt động rất tốt trong loại cocktail này.

Tất cả những gì bạn thực sự cần quan tâm chính là thảo mộc khô. Đây là một loại cây dễ trồng trong vườn và nhiều cửa hàng cung cấp nó dưới dạng trà túi lọc đã pha sẵn hoặc trà pha sẵn.

Thời gian ủ tiêu chuẩn cho loại trà Lemon Verbena Tea là từ 5 đến 7 phút trong nước gần sôi. Sau khi lọc toàn bộ lá hoặc bỏ túi trà, hãy đặt nó vào tủ lạnh để làm mát trước khi pha đồ ​​uống.

Mẹo

Lemon Verbena Tea cũng có thể được sử dụng trong một hỗn hợp trà. Và đó là một cách tuyệt vời để thêm lớp hương vị chanh vào gần như bất kỳ loại trà nào. Bạn hãy thoải mái pha nó cùng các loại trà xanh hoặc đen yêu thích của bạn, nó rất dễ chịu nhờ hương vị hoa oải hương, và bạn thấy nó giúp một ly trà bạc hà thậm chí còn sảng khoái hơn. Bất kỳ biến thể nào trong số này đều có thể được áp dụng để pha trà chiều Jalisco.

Các công thức biến thể

Trà chiều Jalisco, một lựa chọn tuyệt vời cho loại đồ uống phục vụ trong bình nếu bạn đang tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Nó tuyệt vời cho các bữa ăn ngoài sân hoặc bữa phụ mùa hè và có thể tăng liều lượng theo tỷ lệ để có thể đáp ứng nhóm khách đông.

Khi làm như vậy, bạn hãy cân nhắc việc tăng phần trà so với các thành phần khác. Giữ lại các phần tràtequila bằng nhau có thể khiến bạn rót gần đầy một chai tequila.

Đối với một bình 60 ounce, hãy rót như sau: 20 ounce (2 1/2 cup) tequila, 25 ounce (3 1/8 cup) Lemon Verbena Tea, 2 1/2 ounce Cherry Heering, 5 ounce xi-rô đơn giản và 1 ounce nước cốt chanh. Điều chỉnh lượng rượu mùi, nước chanhxi-rô cho hợp khẩu vị của bạn. Điều này giúp ly đựng đủ chỗ để thêm đá ngay trước khi bạn phục vụ.

Nếu bạn muốn biến nó thành một loại trà sủi bọt, chỉ cần thêm một chút soda club hoặc bất kỳ loại soda có hương vị nhẹ nào khác để thay thế một phần trà. 5 ounce một lượng tuyệt vời để bắt đầu pha.

Trà chiều Jalisco mạnh đến mức nào?

Trà chiều Jalisco được xem như một loại cocktail nhẹ thú vị. Trung bình, nồng độ cồn chỉ đạt 15 phần trăm ABV (30 độ), và nó thậm chí còn nhẹ hơn nếu bạn quyết định thêm nhiều trà. Điều này phù hợp hơn cho ly rượu vang có độ cồn trung bình, hoàn hảo để uống vài ly và không khiến khách của bạn bị say. Nhưng bạn cũng nên chú ý.

Nếu bạn thích trà chiều Jalisco hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version