Site icon Medplus.vn

Trải nghiệm 4 quán chay ngon nhất tại An Giang

Quán chay Hoa An là một trong những quán chay mà bạn nên ghé qua khi tới Châu Đốc - An Giang

Quán chay Hoa An là một trong những quán chay mà bạn nên ghé qua khi tới Châu Đốc - An Giang

Ăn chay hiện đang là một trong những thể loại ăn uống khá thịnh hành và đang được mọi người yêu thích bởi độ dinh dưỡng và hấp dẫn mà các món ăn chay đem lại. Bên cạnh đó, nhu cầu ăn ngoài ngày càng tăng cao của người dân đã khiến cho các địa điểm ăn chay trở thành xu hướng. Hiểu được lợi ích đó, Medplus.vn đã điểm quabài viết Trải nghiệm 4 quán chay ngon nhất tại An Giang.

Xem các bài viết về quán ăn ngon:

Xem các bài viết về QUÁN ĂN NGON:

1. Quán chay Cô Ba (Quán chay ngon nhất tại An Giang)

Quán chay Cô Ba đứng đầu danh sách quán chay ngon nhất tại An Giang

Điều ấn tượng đầu tiên trước khi dùng bữa tại quán là không gian quán khá thoáng đãng và mát mẻ. Các vật dụng có tại quán đều được chủ quán sắp xếp rất gọn gàng và ngăn nắp. Điểm cộng lớn nhất của quán có lẽ là phong cách phục vụ hết sức nhiệt tình và vô cùng thân thiện của các bạn nhân viên quán.

Menu món ăn rất đa dạng với cách trang trí vô cùng đẹp mắt, bạn có thể nếm thử: cơm chay thập cẩm, bún riêu, bún Huế, hủ tiếu…. Các món ăn đều được chủ quán nêm nếm rất vừa miệng và phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

2. Đồ ăn vặt và lẩu chay Thọ Nhi (Quán chay ngon nhất tại An Giang)

Lẩu chay Thọ Nhi có nguyên liệu được lấy từ nguồn gốc rõ ràng và an toàn vệ sinh thực phẩm

Một địa điểm hấp dẫn để bạn có thể thưởng thức các món chay ngon ở An Giang, chính là Thọ Nhi. Quán có vẻ ngoài khá đơn giản nhưng không gian quán rất ấm cúng và tạo cảm giác gần gũi cho các thực khách khi đến đây dùng bữa. Chưa kể, nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và chào đón khách hàng rất nồng nhiệt.

Không gian quán đẹp 9 thì món ăn của quán đạt 10. Tuy được làm từ nhiều loại rau củ khác nhau nhưng hương vị món ăn vẫn đảm bảo được nét đặc trưng và không lẫn giữa các món khác nhau. Thực đơn của quán khá đa dạng và thú vị, bao gồm các món ăn như: chả giò, gà rán, bò cuốn lá lốt, chả quế… với mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Còn chần chờ gì mà không đến đây thưởng thức các món chay thú vị này?

Thông tin liên hệ:

3. Quán chay Hoa An (Quán chay ngon nhất tại An Giang)

Quán chay Hoa An có không gian khá mát mẻ với cơ sở vật chất gọn gàng và ngăn nắp

Tọa lạ trên đường Cử Tri, quán chay Hoa An được nhiều người yêu thích bởi chất lượng món ăn đạt tiêu chuẩn nhưng mức giá bỏ ra lại vô cùng phải chăng. Diện tích quán không quá rộng nhưng mọi bàn ghế đều được bài trí gọn gàng, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa.

Điều thú vị có tại quán là bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu để ăn cùng – cho bạn nhiều lựa chọn hơn để bữa ăn của bạn không cảm thấy nhàm chán mà phong phú hơn. Ngoài cơm, quán còn phục vụ thêm các món: bún Huế chay, bánh canh, bún xào chay, cơm chiên chay…

Thông tin liên hệ:

4. Quán chay Mỹ Lan (Quán chay ngon nhất tại An Giang)

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay ngon nhất tại An Giang với không khí ấm áp và gần gũi mà quán đem lại là quán chay Mỹ Lan. Chắc hẳn, người dân Hà Hoàng Hổ ai cũng biết đến quán chay này, bởi lẽ quán chay chuyên phục vụ đa dạng các món chay nhưng mức giá bỏ ra lại hết sức hợp lý và rẻ.

Đặc biệt, món cơm chay thập cẩm tự chọn, có rất nhiều món ăn kèm hết sức bổ dưỡng và mang nhiều hương vị và màu sắc khác nhau – tạo cảm giác ngon miệng mà không hề nhàm chán một chút nào! Nếu có dịp thì bạn nên nếm thử các món chay ngon khác như: bánh hỏi, bún mắm chay, phở, cơm chay thập cẩm…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các quán chay ngon nhất tại An Giang mà bạn nhất định phải ghé qua. Medplus.vn hy vọng rằng những thông tin bổ ích trên, có thể giúp bạn tìm ra địa điểm phù hợp để tận hưởng những món ăn chay ngon – bổ – rẻ  bên người thân, bạn bè và gia đình của mình!

Exit mobile version