Site icon Medplus.vn

Trung tâm Mắt bệnh viện Trung ương Huế – Thông tin chi tiết

Trung tâm Mắt Bệnh viện Trung ương Huế là nơi điều trị các bệnh về mắt có uy tín và hiệu quả tốt. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Khoa đã nhiều lần thực hiện chữa trị thành công và đem lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên đất nước.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Trung tâm Mắt BV Trung ương Huế thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Trung tâm Mắt BV Trung ương Huế

Giới thiệu Trung tâm Mắt bệnh viện Trung ương Huế

Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương Huế ngay từ lúc đầu còn nhiều khó khăn, trang thiết bị, cơ sở vật chất còn thiếu và nhân lực còn ít. Theo thời gian, cùng với sự phát triển 125 năm của Bệnh viện Trung ương Huế, Khoa Mắt đã không ngừng phát triển, đào tạo nguồn nhân lực, phối hợp với các tổ chức trong, ngoài nước, khám chữa bệnh, phẫu thuật cho hàng trăm nghìn bệnh nhân, đem lại ánh sáng cho người dân Thừa Thiên – Huế nói riêng và cả khu vực miền Trung, Tây Nguyên nói chung.

Năm 2010, được sự tài trợ của tổ chức nước ngoài, Khoa Mắt Bệnh viện Trung ương Huế chuyển sang cơ sở mới tại khu nhà Trung tâm Đào tạo và Khoa Mắt, với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại.

Hiện tại, Trung tâm Mắt Bệnh viện Trung ương Huế gồm có 4 khoa: Khoa khám bệnh, cận lâm sàng, khúc xạ, tạo hình u; Khoa Glocom, nhãn nhi, kết giác mạc, Lasik, Phaco; Khoa đáy mắt, màng bồ đào, chấn thương; Khoa mắt cơ sở 2 và Phòng hành chính, chỉ đạo tuyến – nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Mắt bệnh viện Trung ương Huế

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Mắt; Trung tâm Mắt BV Trung ương Huế tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Trung ương Huế còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các dịch vụ tại Trung tâm Mắt bệnh viện Trung ương Huế

– Thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh về mắt

– Phòng khám ROP tại Trung tâm Nhi hoạt động có hiệu quả; đã chẩn đoán và kịp thời điều trị các trường hợp có chỉ định; trở thành trung tâm điều trị ROP cho cả Miền trung và là 1 trong 3 trung tâm điều trị của cả nước.

– Triển khai có hiệu quả cao các kỹ thuật cận lâm sàng như: quang đông võng mạc; bắn bao sau bằng laser; siêu âm tần số cao; chụp mạch huỳnh quang; OCT giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lý phức tạp .

– Đã triển khai kỹ thuật tiêm nội nhãn để điều trị một số bệnh lý võng mạc như: Bệnh lý võng mạc đái tháo đường; thoái hóa hoàng điểm tuổi già… ngày càng tăng và đạt kết quả tốt.

– Các phẫu thuật thường quy và phẫu thuật phức tạp như u hốc mắt, bong võng mạc; phẫu thuật tạo hình; phẫu thuật đục thuỷ tinh thể bằng phương pháp Phaco; phẫu thuật điều trị bệnh glôcôm; ghép giác mạc; phẫu thuật LASIK… vẫn tiếp tục duy trì.

Địa chỉ bệnh viện Trung ương Huế

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Trung ương Huế hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Mắt bệnh viện Trung ương Huế nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://bvtwhue.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version