Site icon Medplus.vn

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4 có tốt không?

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4 cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thuận tiện và bài bản từ khâu nhận bệnh, khám, điều trị cho đến tái khám, theo dõi mắt với chi phí hợp lý.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Trung tâm Mắt KTC 30-4 – Bệnh viện 30-4 thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Trung tâm Mắt KTC 30-4

Giới thiệu Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4 – Bệnh viện 30-4 thuộc Bộ Công an được thành lập ngày 13/06/2013, bởi sự hợp tác giữa Bệnh viện 30-4 và Công ty TNHH Hải Yến Anh Trần.

Trung tâm Mắt KTC 30-4 được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế, với những chuyên gia giỏi về chuyên khoa Mắt, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao và được xây dựng tại vị trí đắc địa ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở vật chất

Trung tâm Mắt 30-4 đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4

Trung tâm Mắt KTC 30-4 quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt nam về Lasik, Phaco, thẩm mỹ … được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, các Phẫu thuật viên còn là những giảng viên Đại học Y khoa, các báo cáo viên được đánh giá cao trong các hội thảo chuyên ngành trong nước, khu vực và quốc tế.

Không những thế, Trung tâm Mắt KTC 30-4 còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4 khám và điều trị gì?

Giờ làm việc Trung tâm mắt Kỹ thuật cao 30-4

Trung tâm Mắt KTC 30-4 làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. Thời gian cụ thể như sau:

Địa chỉ Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Trung tâm Mắt KTC 30-4, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Trung tâm Mắt KTC 30-4 nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://www.mat304.com/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version