Site icon Medplus.vn

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh có tốt không?

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh là nơi điều trị các bệnh về mắt có uy tín và hiệu quả tốt. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Khoa đã nhiều lần thực hiện chữa trị thành công và đem lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên đất nước.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Trung tâm Mắt KTC An Sinh thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao BV An Sinh

Giới thiệu Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh

Khoa Mắt Bệnh viện An Sinh – HITEC An Sinh là trung tâm chuyên sâu, công nghệ cao được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mang lại một chuẩn mực mới trong dịch vụ chăm sóc và điều trị các bệnh lý nhãn khoa tại Việt Nam.

Trung tâm Mắt KTC An Sinh (HITEC An Sinh) là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khám – điều trị bệnh lý nhãn khoa chuyên sâu, công nghệ cao theo tiêu chuẩn nước ngoài, hướng đến việc đem lại chuẩn mực mới trong ngành nhãn khoa Việt Nam. Tại đây, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị ngoại trú 100% .

Cơ sở vật chất

Trung tâm Mắt KTC An Sinh trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và chữa trị bệnh về mắt. Phòng khám Mắt An Sinh là đơn vị đầu tiên tại miền Nam có sử dụng hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ MEL90 Excimer Laser (Đức) trong phẫu thuật chữa trị cận – viễn – loạn.

Bên cạnh đó, trung tâm còn trang bị hệ thống máy Visumax được dùng trong phẫu thuật ReLEx Smile và Femtosecond Lasik. Thiết bị cho phép thực hiện kỹ thuật mổ Lasik mà không cần vạt giác mạc và dao, nhờ vậy hạn chế sự can thiệp tối đa vào cấu trúc tự nhiên của mắt, đảm bảo an toàn & chất lượng thị giác dài hạn.

Một số trang thiết bị hiện đại khác có tại phòng khám gồm có:

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh

Cùng với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiện tiến, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước với hơn 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật Lasik, đã phẫu thuật thành công trên 30.000 bệnh nhân khắp các tỉnh thành Việt Nam, Việt kiều và người nước ngoài;

Tính đến nay, đội ngũ nhân viên trung tâm đã thực hiện thành công hơn 10.000 trường hợp phẫu thuật LASIK cho người dân khu vực địa bàn thành phố và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Khi thăm khám tại đây, chuyên gia sẽ tư vấn & hỗ trợ bạn phương pháp điều trị tối ưu, phù hợp với đặc điểm chuyên môn để đạt kết quả cao và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Các dịch vụ tại Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh

Trung tâm Mắt KTC An Sinh chuyên cung cấp các loại dịch vụ khám – điều trị bệnh về mắt sau:

Quy trình làm việc tại Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh

Quy trình khám bệnh tại Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh được tiến hành theo trình tự như sau:

Địa chỉ Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Nhi Trung ương, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao Anh Sinh nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://www.matansinh.com/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version