Site icon Medplus.vn

Trung tâm y tế Huyện Cẩm Giàng có tốt không?

Trung tâm Y tế Huyện Cẩm Giàng tọa lạc tại Tràng Kỹ, Tân Trường – Huyện Cẩm Giàng – Hải Dương. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được rất đông đảo người nhân trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn.

Tham khảo bài viết dưới đây, songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp cho bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế Cẩm Giàng nhé.

Trung tâm y tế Cẩm Giàng

Giới thiệu Trung tâm Y tế Huyện Cẩm Giàng

Trung tâm Y tế Huyện Cẩm Giàng tiền thân là bệnh viện Đa khoa Cẩm Giàng. Mỗi năm, trung tâm đã tiếp nhận hơn 75.000 lượt người đến khám bệnh; trong đó có 8.251 lượt bệnh nhân điều trị nội trú và 2.480 lượt bệnh nhân điều trị ngoại trú.

Trung tâm đã áp dụng kỹ thuật mới là mổ điều trị gãy xương đòn bằng nẹp vít cho 25 người bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông. Các ca phẫu thuật đều thành công, bảo đảm sức khỏe cho người bệnh.

Với mục tiêu “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Thời gian tới, Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết; tăng cường đầu tư trang thiết bị; chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn, y đức của đội ngũ y, bác sĩ nhằm phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Với những kết quả thành tích nổi bật nhiều năm liền, trung tâm y tế huyện Cẩm Giàng được nhiều phần thưởng, bằng khen và cờ thi đua đơn vị xuất sắc của UBND tỉnh trao tặng.

Cơ sở vật chất

Trung tâm Y tế Huyện Cẩm Giàng đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý.

Bên cạnh đó, trung tâm còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Y tế Huyện Cẩm Giàng

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. Trung tâm Y tế Cẩm Giàng tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, trung tâm Cẩm Giàng còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Quy trình khám chữa bệnh

Bệnh nhân thực hiện các bước khám chữa bệnh sau để thuận lợi cho quá trình khám và điều trị:

Địa chỉ Trung tâm Y tế Huyện Cẩm Giàng

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Trung tâm Y tế Cẩm Giàng, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Trung tâm y tế dự phòng Huyện Cẩm Giàng nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version