Site icon Medplus.vn

Trung tâm Y tế Huyện Chi Lăng – Thông tin chi tiết

Trung tâm Y tế Huyện Chi Lăng tọa lạc tại Khu Hoà Bình, Thị trấn Đồng mỏ, Huyện Chi Lăng, Lạng Sơn. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tin được rất đông người dân trên địa bàn huyện tin tưởng lựa chọn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người một cách tốt nhất, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số gợi ý khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế Chi Lăng nhé.

Trung tâm Y tế Huyện Chi Lăng

Giới thiệu đôi nét Trung Tâm Y tế Huyện Chi Lăng

Trung tâm Y tế Huyện Chi Lăng trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm Chi Lăng là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân [bệnh theo chuyên khoa]. Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị cố gắng đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. Trung tâm đạt được một số thành tựu nổi bật.

Các chuyên khoa Trung tâm Y tế Huyện Chi Lăng

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Y tế Chi Lăng

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. Trung tâm Y tế Chi Lăng tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, Trung tâm Y tế Chi Lăng còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Trung tâm có quy mô 500 giường bệnh, 200 giường nhi, 80 bác sĩ, 429 nhân viên.

Trung tâm Y tế Chi Lăng đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó, trung tâm Chi Lăng còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Các hình thức khám bệnh

Khám dịch vụ
Khám thường
Khám bảo hiểm y tế

Chi phí khám bệnh tại Trung tâm Y tế Huyện Chi Lăng

Chi phí điều trị bệnh của Trung tâm Y tế Chi Lăng còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện Lộc Bình như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Thời gian khám chữa bệnh Trung tâm Y tế Huyện Chi Lăng

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Địa chỉ Trung tâm Y tế Huyện Chi Lăng

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Trung tâm Y tế Chi Lăng, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Trung tâm Y tế Huyện Chi Lăng nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version