Site icon Medplus.vn

Trung tâm Y tế Huyện Phong Điền có tốt không?

Trung tâm Y tế huyện Phong Điền tọa lạc tại Ấp Nhơn Lộc 2, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn thành phố được rất đông bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn không biết Trung tâm Y tế Phong Điền có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Trung tâm Y tế Phong Điền

Đôi nét về Trung tâm Y tế Huyện Phong Điền

Trung tâm Y tế Phong Điền thành lập theo Quyết định số 3948/QĐ-UBND ngày 15 tháng 12 năm 2016 của Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ về việc thành lập Trung tâm Y tế Phong Điền trực thuộc Sở Y tế, trên cơ sở sáp nhập Bệnh viện Đa khoa huyện Phong Điền và Trung tâm Y tế dự phòng huyện Phong Điền.

Trung tâm Y tế Phong Điền thực hiện các hoạt động phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm, HIV/AIDS, bệnh không lây nhiễm, bệnh chưa rõ nguyên nhân; tiêm chủng phòng bệnh; y tế trường học; phòng, chống các yếu tố nguy cơ tác động lên sức khỏe, phát sinh, lây lan dịch, bệnh; quản lý và nâng cao sức khỏe cho người dân.

Các chuyên khoa Trung tâm Y tế Huyện Phong Điền

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Y tế Huyện Phong Điền

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực. Trung tâm Y tế Phong Điền tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, Trung tâm còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Bảng giá Trung tâm Y tế Huyện Phong Điền

Dưới đây là bảng giá dịch vụ Trung tâm Y tế Phong Điền cơ bản và chưa đầy đủ. Bạn hãy liên hệ với bệnh viện để cập nhật chi phí chính xác và nhanh nhất.

STT Tên dịch vụ GIÁ BHYT
A CHẨN ĐOÁN BẰNG HÌNH ẢNH
I Siêu âm
1 Siêu âm 38.000
2 Siêu âm đầu dò âm đạo, trực tràng 176.000
II Chụp X-quang thường
3 Chụp X-quang phim ≤ 24×30 cm (1 tư thế) 47.000
4 Chụp X-quang phim ≤ 24×30 cm (2 tư thế) 53.000
5 Chụp X-quang phim > 24×30 cm (1 tư thế) 53.000
6 Chụp X-quang phim > 24×30 cm (2 tư thế) 66.000
7 Chụp sọ mặt chỉnh nha thường (Panorama, Cephalometric, cắt lớp lồi cầu) 61.000
8 Cấp cứu ngừng tuần hoàn 458.000
9 Cắt chỉ 30.000
10 Đặt nội khí quản 1.113.000
11 Đặt sonde dạ dày 85.400

Địa chỉ Trung tâm Y tế Huyện Phong Điền

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Trung tâm Y tế Phong Điền hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Trung tâm Y tế Phong Điền Cần Thơ nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

ttytphongdien.com

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version