Site icon Medplus.vn

Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái có tốt không?

Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái tọa lạc tại Đường Tuệ Tĩnh, phường Ninh Dương, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tin được rất đông người dân trên địa bàn tỉnh tin tưởng lựa chọn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người một cách tốt nhất, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số gợi ý khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế Móng Cái nhé.

Trung tâm Y tế Móng Cái

Giới thiệu trung tâm Y tế thành phố Móng Cái

Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái được hợp nhất bởi 02 đơn vị: Bệnh viện đa khoa khu vực Móng Cái và Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái tại quyết định số: 1330/QĐ-UBND ngày 29/4/2016 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc thành lập Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái trực thuộc Sở Y tế trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái với Bệnh viện đa khoa khu vực Móng Cái.

Trung tâm Y tế Móng Cái thực hiện chức năng, nhiệm vụ chính: Cung cấp dịch vụ chuyên môn, kỹ thuật về Y tế dự phòng; khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng và các dịch vụ Y tế khác theo quy định của pháp luật.

Trong những năm qua, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động luôn đoàn kết, nhất trí cao, phát huy tốt truyền thống thực hiện công tác Y đức trong chăm sóc và điều trị người bệnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn thành phố và các vùng lân cận.

Cơ sở vật chất

Trung tâm Y tế Móng Cái còn đầu tư xây dựng, nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng đảm bảo có đủ các phòng chuyên môn theo quy định.

Đặc biệt là đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại như:

Các chuyên khoa Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái

Trung tâm Y tế Móng Cái là Trung tâm Y tế hạng II, trực thuộc Sở Y tế Tỉnh Quảng Ninh, có 250 giường bệnh nội trú, gồm 21 khoa, phòng (gồm 6 phòng chức năng, 11 khoa lâm sàng, 4 khoa cận lâm sàng)

Quy trình khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái

Bệnh nhân thực hiện các bước khám chữa bệnh sau để thuận lợi cho quá trình khám và điều trị:

Bảng giá dịch vụ Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái

Dưới đây là một số dịch vụ cơ bản và chưa đầy đủ, có thể thay đổi theo thời gian. Bệnh nhân liên hệ trực tiếp tại Trung tâm để cập nhật thông tin nhanh nhất và chính xác nhất.

Địa chỉ Trung tâm Y tế Móng Cái

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Trung tâm Y tế Móng Cái hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://trungtamytemongcai.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version