Site icon Medplus.vn

Từ Giải Độc Gan đến Giải Độc Máu An Toàn với Liệu pháp Ozone

Phương pháp làm sạch, thải độc gan

Phương pháp làm sạch, thải độc gan

Máu của bạn chịu trách nhiệm vận chuyển tất cả các loại vật chất khắp cơ thể, từ oxy, đến hormone, các yếu tố đông máu, đường, chất béo và các tế bào của hệ thống miễn dịch. Bạn thực sự không cần phải đầu tư vào một chế độ ăn uống thanh lọc đắt tiền hoặc mua hàng tấn chất bổ sung giải độc để giúp giữ cho máu của bạn sạch và không có độc tố hay tạp chất. Thay vào đó hãy thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày để giải độc gan – cơ quan chịu trách nhiệm giải độc cơ thể. Cùng Medplus tìm hiểu rõ hơn về chức năng giải độc cơ thể của gan cũng như phương pháp giải độc gan như thế nào qua bài viết sau đây nhé.

1. Chức năng của gan trong cơ thể

Chức năng của gan trong cơ thể

Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất, đồng thời cũng là tuyến bộ phận lớn nhất trong cơ thể con người. Mỗi ngày, gan phải thực hiện hơn 500 nhiệm vụ thiết yếu để duy trì sức khỏe.

Gan là một phần của hệ tiêu hóa với một số chức năng phổ biến như:

2. Vì sao cần làm sạch máu, giải độc gan

Máu có rất nhiều trách nhiệm quan trọng. Vì vậy không có gì lạ khi mọi người đang tìm cách để giữ cho máu của họ không có chất thải và độc tố. May mắn thay, cơ thể bạn đã có sẵn một hệ thống để đảm nhận quá trình giải độc và loại bỏ chất thải ra khỏi máu, đó là gan và thận.

Gan đại diện cho hệ thống lọc chính của cơ thể con người, chuyển hóa chất độc thành các chất thải, làm sạch máu, chuyển hóa chất dinh dưỡng và thuốc để cung cấp cho cơ thể một số protein quan trọng nhất. Là một phần cơ bản trong quá trình điều tiết tổng thể của cơ thể, điều tối quan trọng là giữ cho gan của bạn khỏe mạnh và hạn chế tình trạng hoạt động quá mức. Trong khi đó thận có nhiệm vụ lọc máu và loại bỏ chất thải.

Từ mối liên quan trên, chúng ta có thể làm sạch máu bằng cách giải độc gan. Hay có thể nói giải độc gan là điều quan trọng nhất nếu bạn muốn thanh lọc máu.

3. Thanh lọc máu, giải độc gan bằng liệu pháp Ozone

Thanh lọc máu, giải độc gan bằng liệu pháp Ozone

Ozone hay Ôzôn là một dạng ôxy. Trong y học, các nhà khoa học tiến hành liệu pháp Ozone bằng cách sử dụng ozone dạng khí hoặc lỏng để điều trị các tình trạng y tế hoặc sử dụng như là một chất khử trùng tại chỗ. Liệu pháp Ozone đã được nghiên cứu và sử dụng từ nhiều năm trước, đồng thời cũng mang đến những kết quả rất khả quan.

Liệu pháp ozone phù hợp với phần lớn mọi người. Nó là liệu pháp tự nhiên 100%, không hóa chất, không dùng thuốc, không mất thời gian, không gây khó chịu và không tác dụng phụ.

Những tác dụng tuyệt vời từ Ozone Therapy (liệu pháp ozone) có thể giúp cơ thể của bạn:

Xem thêm: Liệu pháp lọc máu Ozone điều trị những bệnh nào?

4. Ăn gì thanh lọc giải độc gan?

thực phẩm giải độc gan an toàn và hiệu quả

Những thực phẩm giải độc gan an toàn và hiệu quả bạn nên sử dụng là:

6. Kết luận

Vì máu là nguồn năng lượng thiết yếu để duy trì sự sống cho cơ thể và gan chịu trách nhiệm thanh lọc và làm sạch máu. Do đó nếu muốn đảm bảo có nguồn máu sạch bạn hãy quan tâm đến việc thanh lọc và giải độc gan. Bên cạnh phương pháp giải độc gan bạn cũng nên duy trì chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh. Bảo vệ sức khỏe gan nói riêng và giữ lượng máu sạch nói chung rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và sự sống của chúng ta.

Ở Việt Nam, nếu có nhu cầu tìm hiểu về các dịch vụ thanh lọc máu giải độc gan bằng liệu pháp Ozone, bạn có thể liên hệ với FSCB – Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc hàng đầu Việt Nam để được hỗ trợ.

Nguồn tài liêu:

Exit mobile version