Site icon Medplus.vn

Vodka ngâm dưa chuột 10 phút pha chế đủ cho 16 phần ăn

loc sach 2 - Medplus

Vodka ngâm dưa chuột có hương vị tuyệt vời và dễ chuẩn bị. Dưa chuột được cắt nhỏ, rượu Vodka và một chút thời gian để hương vị hòa quyện là tất cả những gì bạn cần làm.

Vodka ngâm dưa chuột 10 phút pha chế đủ cho 16 phần ăn

Vodka ngâm dưa chuột có một hương vị khác. Bạn có thể muốn tự mình uống vì nó có thể khó tìm. Các lát dưa chuột dễ truyền hương vị vào rượu Vodka.

Khi bạn đã pha xong, Vodka ngâm dưa chuột rất thích hợp để tạo ra những ly cocktail mùa hè mát lạnh và dễ dàng. Bạn hãy phục vụ riêng tất cả trên đá, đổ lên đá một chút soda và một lát dưa chuột, hoặc sử dụng nó để làm món Martini dưa chuột giải nhiệt.

Nguyên liệu cần có

Công thức Vodka ngâm dưa chuột

Thành phần

1 quả dưa leo lớn hoặc dưa chuột (hothouse) giống Anh
1 chai Vodka (750 ml)

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Cắt bỏ phần đầu của dưa chuột và gọt bỏ vỏ. Cắt đôi quả dưa chuột theo chiều dọc. Dùng thìa nhỏ vớt bỏ những hạt chảy nước ở giữa.
  3. Cắt hoặc cắt lát dưa chuột đã gọt vỏ và bỏ hạt.
  4. Cho dưa chuột đã cắt nhỏ vào hộp thủy tinh lớn có nắp đậy kín.
  5. Đổ rượu Vodka vào phần dưa chuột. Đậy kín bình và để trong không gian tối, mát ít nhất ba ngày và tối đa hai tuần (lâu hơn và rượu Vodka có vị hơi đắng).
  6. Lọc rượu Vodka trở vào chai ban đầu hoặc một chai sạch khác. Bỏ hoặc ăn thứ bây giờ có thể được coi là dưa chuột “ngâm” mà hương vị của nó đã được truyền vào rượu Vodka.
  7. Phục vụ Vodka ngâm dưa chuột và thưởng thức.
Xử lý dưa chuột

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 16
Mỗi phần Vodka ngâm dưa chuột chứa
Lượng calo 105
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng Carbohydrate 1 g 0%
Chất xơ 0 g 0%
Protein 0 g
Canxi 3 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.
Kết hợp

Mẹo

Bạn đừng bỏ qua bước tách vỏ hoặc tách hạt dưa. Cả vỏ và hạt đều có vị đắng. Chúng nhanh chóng được thêm vào vật đựng rượu Vodka và có thể được thưởng thức sau đó.

Chai Vodka ngâm dưa chuột không cần để trong tủ lạnh vẫn có thể để được. Nó cũng có thể được lưu trữ trong tủ đông. Rượu Vodka đã ngấm có thể để giữ được lâu. Rượu ngăn chặn nấm mốc hoặc vi khuẩn khác phát triển.

Nếu bạn thích Vodka ngâm dưa chuột hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Vodka ngâm dưa chuột

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version