Site icon Medplus.vn

Xuýt xoa với các món lẩu gà cay thơm, ngon miễn chê

Cuối tuần là dịp để các thành viên trong gia đình ngồi lại với nhau sau những ngày bận rộn và cùng thưởng thức nhiều món ăn bổ dưỡng. Cuối tuần này, bạn có thể làm các món lẩu gà thơm ngon chiêu đãi cả nhà với những bí quyết dưới đây. Với vị cay nồng từ ớt xanh hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh và các gia vị nấu lẩu gà khác, đây thực sự là một món ăn bổ dưỡng. Ngày se lạnh, làm ngay nồi lẩu gà nóng hổi mời cả nhà quây quần bên nhau thì còn gì bằng.

Cùng Medplus bắt tay vào thực hiện các món lẩu gà ngay sau đây nhé!

Thịt gà – Giá trị dinh dưỡng và lợi ích

1. Các món lẩu gà – Lẩu gà sữa đậu nành

Nguyên liệu cho 4 phần ăn

Cách thực hiện

2. Các món lẩu gà – Lẩu gà tiềm ớt hiểm

Nguyên liệu cho 4 phần ăn

Cách thực hiện

3. Các món lẩu gà – Lẩu gà chua cay

Nguyên liệu cho 4 phần ăn

Cách thực hiện

Các món lẩu gà là một món ngon dành cho gia đình vào dịp cuối tuần. Món ăn này sẽ hấp dẫn hơn khi dùng kèm với mì trứng cùng các loại rau như tần ô, cải thảo, xà lách xoong… Vị cay nồng của ớt, vị ngọt của gà, hòa quyện cùng nước lẩu đậm đà với các loại rau củ và nấm sẽ tạo nên hương vị đặc trưng khó tả. Còn gì bằng ngày mưa lành lạnh thưởng thức một bát lẩu gà nóng hổi bên gia đình.

Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công và ngon miệng với món bánh xèo mực. Hãy ghé Medplus thường xuyên để lưu lại nhiều món ăn thơm ngon và bỗ dưỡng nhé!

Xem thêm

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version