Site icon Medplus.vn

Bánh quy sô cô la Wafer HƯƠNG VỊ CỔ ĐIỂN TUYỆT HẢO

ndfghjk 1 - Medplus

Nếu bạn yêu thích những chiếc bánh quy sô cô la cổ điển, phiên bản mỏng và giòn này có thể khiến bạn thích thú. Phiên bản bánh quy này tự nó đã có hương vị tuyệt vời. Bài Bánh quy sô cô la Wafer HƯƠNG VỊ CỔ ĐIỂN TUYỆT HẢO chủ yếu trình bày cách làm.

Bánh quy sô cô la Wafer HƯƠNG VỊ CỔ ĐIỂN TUYỆT HẢO

1. Khái quát

Cách dùng thông thường

Bánh quy sô cô la Wafer cũng thường được dùng như một thành phần trong các công thức nấu ăn khác. Nó thường được phủ một lớp kem tươi như một chiếc bánh kem, hoặc được nghiền nhỏ và được dùng để làm vỏ bánh.

Hương vị đặc trưng

Khi bạn nếm bánh quy sô cô la Wafer, hương vị có thể khá quen thuộc. Bởi nó có vị rất giống bánh quy Oreos. Thành phần tạo nên hương vị đặc biệt và màu sẫm của nó là bột cacao đen. Phiên bản ca cao Hà Lan này đã được xử lý bằng dung dịch kiềm để trung hòa tính axit tự nhiên của nó. Điều này giúp nó có màu sắc đậm hơn và có hương vị sô cô la đậm đà.

Lưu ý

Vì hương vị quá nồng nên bạn hãy dùng ít bột cacao đen. Nó thường được trộn cùng bột cacao chế biến của Hà Lan. Điều này giúp thành phẩm đạt được mức cân bằng hoàn hảo giữa màu tối, hương vị đậm đà và kết cấu thú vị. Bột cacao đen có sẵn và bạn có thể mua ở các cửa hàng bán đồ làm bánh chuyên dụng hoặc mua trực tuyến.

2. Công thức bánh quy sô cô la Wafer

Thành phần

1 cup đường cát
1/2 cup bơ không ướp muối (đã làm tan chảy ở nhiệt độ phòng)
3/4 thìa cà phê muối
1/2 thìa cà phê bột nở
1 quả trứng
1 thìa cà phê chiết xuất vani
1/2 cup bột mì đa dụng
1/4 cup bột cacao đen
1/4 cup bột cacao chế biến Hà Lan (thêm nhiều để rắc lên bánh)

Bánh quy sô cô la Wafer

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần cần dùng để làm bánh quy cacao. Lót các tấm nướng bằng giấy nến và đặt sang một bên.

Bước 2:

Trong một cái tô lớn, đánh kem, đường và bơ cho đến khi mịn và bông.

Bước 3:

Lần lượt trộn muối và bột nở. Trộn trứng và chiết xuất vani. Trộn bột mì, bột cacao đen và bột cacao chế biến Hà Lan.

Bước 4:

Đậy kín hỗn hợp bột làm bánh quy sô cô la Wafer và ủ lạnh trong ít nhất 30 phút. Sau đó lấy bánh ra, chờ bánh có nhiệt độ phòng. Bạn hãy khởi động lò và đặt mức 350 độ F.

Bước 5:

Phủ nhẹ lên bề mặt bàn làm việc của bạn bột ca cao chế biến Hà Lan và cán mỏng bột đến độ dày khoảng 1/8 inch. Dùng khuôn nhôm cắt bánh thành những chiếc bánh quy tròn, đường kính khoảng 2 inch.

Bước 6:

Đặt bánh lên khay nướng đã chuẩn bị. Nướng trong vòng 10 đến 12 phút hoặc đến khi bánh chín và bạn có thể ngửi thấy mùi thơm của sô cô la.

Bước 7:

Chuyển sang giá lò nướng và làm nguội hoàn toàn. Bánh quy sô cô la Wafer giòn hơn khi nguội.

Bạn có thể pha một ấm trà nóng để thưởng thức cùng. Một bữa tiệc nhỏ sau bữa ăn tối như vậy quá ư tuyệt vời.

3. Lời khuyên

Lưu trữ

Bánh quy sô cô la Wafer có thể được bảo quản trong hộp kín lên đến một tuần. Và nó cũng được giữ đông lạnh tốt. Bạn có thể nướng một mẻ và để dùng dần.

Nguyên liệu thay thế

Những chiếc bánh cookie sô cô la Wafer mua ở cửa hàng hoặc tự làm có thể được dùng luân phiên trong các công thức nấu ăn. Các loại bánh quy mỏng và giòn khác như bánh quy gừng hoặc bánh quy giòn Graham cũng có thể giúp các công thức yêu cầu bánh quy thêm phần ngon miệng.

Bạn có toàn quyền quyết định công thức dựa trên khẩu vị riêng. Chúng tôi hy vọng sau bài viết này bạn có một mẻ bánh ngon đãi gia đình và những trang viết cảm nhận xuất sắc. Chúng tôi cũng lấy làm vui nếu bạn chia sẻ những dòng nhận xét này trong phần bình luận phía dưới.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version