Site icon Medplus.vn

Danh sách 3 địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Bình Thạnh

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín quận 11

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín quận 11

Siêu âm 5D là hình thức siêu âm hiện đại có chi phí cao hơn so với những hình thức siêu âm thông thường, bởi hình thức này là sự kết hợp hình ảnh không gian 4 chiều của phương pháp siêu âm 4D với phương pháp siêu âm màu Doppler, giúp các ông bố bà mẹ có thể nhìn thấy những hình ảnh rõ nét, chân thực nhất của thai nhi ở bên trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm 5D uy tín cho các bà mẹ tìm đến để kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ. Dưới đây là danh sách 3 địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Bình Thạnh do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng khám sản phụ khoa – ThS.BS. Dư Phương Anh

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Bình Thạnh phải kể đến Phòng khám sản phụ khoa – ThS.BS. Dư Phương Anh.

ThS.BS Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ TP HCM. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, BS Phương Anh sẽ làm việc tại phòng khám riêng. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám của bác sĩ thuộc top phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM hiện nay. Vì vậy các sản phụ có thể cảm thấy an tâm và thoải mái hơn khi lựa chọn siêu âm 5d tại phòng khám của BS. Anh.

Địa chỉ

Số 66/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám, siêu âm thai ngay: tại đây.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

2. Phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Bình Thạnh – Bác sĩ Trần Việt Cường​​

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Bình Thạnh là Phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Bình Thạnh – Bác sĩ Trần Việt Cường​​.

Với 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, theo dõi và điều trị bệnh lý Sản Phụ Khoa, bác sĩ Trần Việt Cường chuyên khám, chẩn đoán các bệnh vô sinh hiếm muộn, siêu âm thai, khám và điều trị phụ khoa,…Bác sĩ được nhiều người tin tưởng bởi không chỉ năng lực thăm khám, chữa bệnh mà còn ở sự tâm huyết với nghề của mình. Vì vậy phòng khám của BS. Chương tại quận Bình Thạnh có thể xem là một trong những phòng khám chuyên Sản chất lượng bậc nhất trên địa bàn và các vùng lân cận

Địa chỉ

Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám,  siêu âm thai ngay: tại đây.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

3. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. CKI Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Bình Thạnh là Phòng khám thai uy tín quận Bình Thạnh – BS. CKI Nguyễn Thị Ngọc Ánh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Ánh đã có trên 25 năm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ đã và đang công tác tại các phòng khám uy tín ở TP.HCM như Victoria Healthcare, Bệnh viện FV, Bệnh viện Hạnh Phúc. Bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề chuyên môn của mình. Bởi vậy bác sĩ luôn được sự tín nhiệm từ nhiều bệnh nhân. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ tại quận Bình Thạnh được nhiều bà mẹ lui tới siêu âm 5D và thực hiện chăm sóc sức khỏe thai kì hiệu quả.

Địa điểm

285C Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám,  siêu âm thai ngay: tại đây.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bà bầu ăn nha đam được không? Nguy cơ co thắt cổ tử cung

Thuốc Ebasitin: Liều dùng & Lưu ý, hướng dẫn sử dụng, tác dụng phụ

Bà bầu ăn tinh bột nghệ và những lưu ý khi sử dụng

Bật mí 5 địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận 4

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 3 địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Bình Thạnh hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version