Site icon Medplus.vn

Danh sách 3 địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Tân Phú

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Bình Chánh

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Bình Chánh

Siêu âm 5D là hình thức siêu âm hiện đại có chi phí cao hơn so với những hình thức siêu âm thông thường, bởi hình thức này là sự kết hợp hình ảnh không gian 4 chiều của phương pháp siêu âm 4D với phương pháp siêu âm màu Doppler, giúp các ông bố bà mẹ có thể nhìn thấy những hình ảnh rõ nét, chân thực nhất của thai nhi ở bên trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm 5D uy tín cho các bà mẹ tìm đến để kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ. Dưới đây là danh sách 3 địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Tân Phú do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng khám phụ khoa uy tín Quận Tân Phú – BS. Hồ Thị Phượng

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Tân Phú phải kể đến Phòng khám phụ khoa uy tín Quận Tân Phú – BS. Hồ Thị Phượng.

BS. Hồ Thị Phượng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hộ sản. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám cấp thiết của bệnh nhân, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám sản phụ khoa riêng tọa lạc tại quận Tân Phú. Phòng khám của bác sĩ thuộc top phòng khám uy tín tại TP.HCM hiện nay. Vì vậy các sản phụ có thể cảm thấy an tâm và thoải mái hơn khi lựa chọn siêu âm 5d tại phòng khám của BS. Anh.

Địa chỉ

14 Ỷ Lan, Hoà Thanh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Điện thoại : 090 717 25 42

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

BS. Hồ Thị Phượng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hộ sản.

2. Phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú – Bác sĩ Hoàng Thị Lương

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Tân Phú là Phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú – Bác sĩ Hoàng Thị Lương.

Bác sĩ Lương là một bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú. Với  kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám, theo dõi và điều trị bệnh lý Sản Phụ Khoa, bác sĩ Trần Việt Cường chuyên khám, chẩn đoán các bệnh vô sinh hiếm muộn, siêu âm thai, khám và điều trị phụ khoa,.. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ tại quận Tân Phú được nhiều mẹ bầu biết đến và thăm khám siêu âm thai 5d.

Địa chỉ

Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Điện thoại : 0838127879

3. Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm – BS.CKII Lương Bạch Lan

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Tân Phú  là Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm – BS.CKII Lương Bạch Lan.

Bác sĩ Lan có tiếng về việc siêu âm chẩn đoán hình ảnh, sàng lọc dị tật thai và giới tính. Là người có chuyên môn cao trong nghề nhưng bác sĩ vẫn luôn không ngừng nâng cao tay nghề chuyên môn của mình. Bởi vậy bác sĩ luôn được sự tín nhiệm từ nhiều bệnh nhân. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ tại quận Tân Phú được nhiều bà mẹ lui tới siêu âm 5D và thực hiện chăm sóc sức khỏe thai kì hiệu quả.

Địa điểm

300 Hiền Vương, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú. 

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Điện thoại: 0908703788

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám sản phụ khoa của BS.CKII Lương Bạch Lan thuộc top phòng khám uy tín tại TP.HCM hiện nay

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bà bầu ăn nha đam được không? Nguy cơ co thắt cổ tử cung

Thuốc Ebasitin: Liều dùng & Lưu ý, hướng dẫn sử dụng, tác dụng phụ

Bà bầu ăn tinh bột nghệ và những lưu ý khi sử dụng

Bật mí 5 địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận 4

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 3 địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận Tân Phú hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version