Site icon Medplus.vn

Gợi ý địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Tân

địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín huyện Củ Chi

địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín huyện Củ Chi

Vàng da sơ sinh là bệnh thường gặp ở các bé mới sinh tại tuần đầu tiên. Đây là bệnh vàng da sinh lý, không quá nguy hiểm nhưng nếu để lâu và không điều trị, có thể gây biến chứng hôn mê, co giật xấu hơn dẫn đến bệnh vàng da bệnh lý. Vàng da bệnh lý có thể làm bé tử vong hoặc bị bại não cả đời – rất nguy hiểm. Vì vậy, khi các bé có dấu hiệu vàng da, cha mẹ phải đưa bé đế gặp bác sĩ ngay để thăm khám và điều trị. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Tân do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho mọi người.

1. Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Trần Thị Kim Ngân

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Tân phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Trần Thị Kim Ngân

Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Kim Ngân hiện đang giữ chức vụ là Phó Khoa Nội tổng hợp của Bệnh viện Nhi Đồng 2. Không chỉ là vị bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và thâm niên trong khám và điều trị các bệnh lý Nhi khoa, mà BS. Ngân còn từng có khoảng thời gian tu nghiệp tại Pháp. Vì vậy các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi đưa các bé đến thăm khác mỗi khi có vấn đề về sức khỏe.

Địa chỉ

Số 61 Khiếu Năng Tĩnh, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

2. Phòng khám Nhi khoa Quận Bình Tân – BS. Lê Thị Huyền Châu

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Nhi khoa Quận Bình Tân – BS. Lê Thị Huyền Châu

BS. Lê Thị Huyền Châu được biết đến là vị bác sĩ có năng lực chuyên môn cao trên địa bàn quận Bình Tân. Với niềm say mê công việc và tình cảm đặc biệt giành cho các bệnh nhi, BS. Châu đã cho xây dựng Phòng khám tư nhân của mình trên địa bàn quận Bình Tân để đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng gia tăng. Đến thăm khám tại đây, các bệnh nhi sẽ nhận được những dịch vụ thăm khám sức khỏe chất lượng nhất, điển hình là quá trình điều trị bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh.

Địa chỉ

Số 453 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Tại đây có rất nhiều dịch vụ khám liên quan đến trẻ em như

Đặt lịch khám

https://layso.vn/bslethihuyenchau

Hình ảnh Bệnh viện 

BS. Lê Thị Huyền Châu

3. Phòng khám Nhi Quận Bình Tân – ThS.BS. Phạm Ngọc Thạch

Phòng khám Nhi Quận Bình Tân – ThS.BS. Phạm Ngọc Thạch là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Tân hiện nay.

Phòng khám Nhi khoa của ThS.BS. Phạm Ngọc Thạch chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe về các bệnh lý khoa Nhi, trong đó có chứng vàng da ở trẻ sơ sinh. Đến thăm khám tại đây, các bé sẽ nhận được những phương pháp điều trị tối ưu và hiệu quả nhất đến từ đôi ngũ y bác sĩ lành nghề, có chuyên môn cao kết hợp với trang thiết bị, máy móc tối tân hiện đại.

Địa chỉ

Số 1543 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Nhi khoa – BK.CKI. Nguyễn Mạnh Hùng

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Nhi khoa – BK.CKI. Nguyễn Mạnh Hùng

Bác sĩ chuyên khoa Nhi Nguyễn Mạnh Hùng được đánh giá là vị bác sĩ có trình độ tay nghề cao cùng kiến thức chuyên môn vừng vàng. Chính vì vậy, mà phòng khám của vị bác sĩ này được đông đảo phụ huynh có con em đang gặp các vấn đè về sức khỏe, trong đó có các bé sơ sinh mắc chứng vàng da tin tưởng tìm đến. Phòng khám được đầu tư thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết luôn cam kết không làm các bạn thất vọng.

Địa chỉ

334 Nguyễn Thị Tú, Khu phố 2, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0944 230 613

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Nhi khoa – BK.CKI. Nguyễn Mạnh Hùng

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách mẹ 4 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận 8

Dấu hiệu mất nước ở trẻ sơ sinh và cách điều trị bệnh là gì?

Phòng khám nhi khoa BS Lê Đình Công

Bà bầu ăn bông bí và 4 công dụng tốt cho mẹ và bé

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Tân hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một cơ sở khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version