Site icon Medplus.vn

Gợi ý địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Gò Vấp

địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Tân Phú

địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Tân Phú

Vàng da sơ sinh là bệnh thường gặp ở các bé mới sinh tại tuần đầu tiên. Đây là bệnh vàng da sinh lý, không quá nguy hiểm nhưng nếu để lâu và không điều trị, có thể gây biến chứng hôn mê, co giật xấu hơn dẫn đến bệnh vàng da bệnh lý. Vàng da bệnh lý có thể làm bé tử vong hoặc bị bại não cả đời – rất nguy hiểm. Vì vậy, khi các bé có dấu hiệu vàng da, cha mẹ phải đưa bé đế gặp bác sĩ ngay để thăm khám và điều trị. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Gò Vấp do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho mọi người.

1. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – ThS.BS. Trần Minh Lâm

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Gò Vấp phải kể đến Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – ThS.BS. Trần Minh Lâm

ThS.BS. Trần Minh Lâm là một trong những bác sĩ được đánh giá cao về cả năng lực lẫn cái tâm trong nghề. Vì vậy không để phòng khám  Nhi khoa của BS. Lâm nhận được sự tin tưởng ủng hộ của quý phụ huynh trên địa bàn quận Gò Vấp. Phòng khám cung cấp các dịch vụ thăm khám thuộc lĩnh vực Nhi khoa, trong đó có điều trị chững vàng da hay gặp ở trẻ sơ sinh. 

Địa chỉ

Số 950/7 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

2. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – PGS.TS.BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – PGS.TS.BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp

Phòng khám Nhi khoa của PGS.TS.BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp là một trong những phòng khám Nhi khoa được đanh giá cao tại quận Gò Vấp. Đến đây các bé sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất. Với hệ thống máy móc được trang bị đầy đủ phục vụ trong quá trình thăm khám cùng đội ngũ nhân viên y tế hiện đại sẽ khiến các bậc cha mẹ an tâm hơn khi gửi gắm sức khỏe các bé tại đây.

Địa chỉ

Số 11/25 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Tại đây có rất nhiều dịch vụ khám liên quan đến trẻ em như

Đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa – PGS.TS.BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp

Hình ảnh Bệnh viện 

PGS.TS.BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp

3. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – BS. Trương Thị Thúy Mai

Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – BS. Trương Thị Thúy Mai là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Gò Vấp hiện nay.

Với phương châm luôn đặt lợi ích và sức khỏe của các bệnh nhi lên hàng đầu, Phòng khám Nhi khoa của BS. Trương Thị Thúy Mai luôn không ngừng đổi mới và cập nhật những kiến thức y khoa tiên tiến, trong đó có phương pháp điều trị bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh. BS. Mai cùng đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám cam kết cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

Địa chỉ

Số 109/3M Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

 Đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa – BS. Trương Thị Thúy Mai

4. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – BS. Hoàng Thị Thanh Thủy

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – BS. Hoàng Thị Thanh Thủy

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa, BS. Hoàng Thị Thanh Thủy hiện đang quản lý và phụ trách chính tại Phòng khám tư nhân của mình trên địa bàn quận Gò Vấp. Phòng khám ngày càng thu hút đông đảo ông bố bà mẹ đưa con em mình đến khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe trong đó có chứng vàng da hay gặp ở trẻ sơ sinh. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến thăm khám tại địa chỉ trên.

Địa chỉ

Số 479/3 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa & Dinh dưỡng – BS.CKII. Hoàng Thị Thanh Thủy

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bác sĩ Chuyên khoa II Nhi khoa Hoàng Thị Thanh Thủy

5. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – ThS.BS. Phạm Tiến Lợi

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – ThS.BS. Phạm Tiến Lợi

Nếu con bạn có bất cứ vấn đề nào liên quan đến tình trạng sức khỏe, trong đó có chứng vàng da ở trẻ sơ sinh thì Phòng khám Nhi khoa của ThS.BS. Phạm Tiến Lợi là một sự lựa chọn đúng đắn và đáng tin tưởng. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên y tế hết sức tận tình, luôn quan tâm chăm sóc các bệnh nhi, ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi đưa các bé đến đại chỉ trên để thăm khám .

Địa chỉ

Số 178 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách mẹ 4 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận 8

Triệu chứng bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và nguyên nhân của bệnh

Phòng khám nhi khoa BS Lê Đình Công

Bà bầu ăn bông bí và 4 công dụng tốt cho mẹ và bé

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Gò Vấp hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một cơ sở khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version