Site icon Medplus.vn

Hãy thử nấu ăn 1 món sau đây để đánh bay sự mệt mỏi của bạn

Nấu ăn là một điều tuyệt vời mà con người từng phát minh ra đến. Nếu có một điều chúng ta không thích khi nấu ăn, thì đó là cảm giác làm các món khác ngay sau bạn nấu vừa nấu xong các món ăn hiện tại.

Để tìm một số công thức nấu ăn một nồi ngon nhất hiện có, Medplus đã tìm đến tác giả sách nấu ăn và người tạo ra Bí quyết theo nấu ăn theo mùa một cách lành mạnh đó là Katie Webster, người có ảnh hưởng đến công thức nấu ăn trên Instagram Diane Morrisey và Sylvia Fountaine, đầu bếp chuyên nghiệp và người sáng lập tờ báo “Feasting at Home”.

Hãy thử nấu ăn 1 món sau đây để đánh bay sự mệt mỏi của bạn

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

“Mọi thứ nấu trong một nồi hoặc chảo để có hương vị tối đa và độ sạch tối thiểu. “Các công thức nấu bữa tối đơn giản này giúp bạn không cần phải tìm hiểu xem nên nấu những mặt nào với món chính của bạn, vì mỗi công thức cung cấp protein, rau và ngũ cốc của bạn trong một món ăn.

Webster khuyên rằng bạn cần xác định nấu những món gì theo mùa trước khi bạn “ném” tất cả đồ ăn vào chảo để nấu ăn. Đối với mùa xuân, cô ấy thích giữ cho bữa tối gia đình của mình một cách lành mạnh “bằng cách thêm vào các sản phẩm mùa xuân như măng tây, đậu Hà Lan và rau bina.”

Cách làm bánh bò Guinness (Beef and Guinness Pie)

Chuẩn bị nguyên liệu:

Hướng dẫn cách làm:

Nguồn tham khảo: Tired of doing so many dishes? Try these delicious one-pot meals

Exit mobile version