Site icon Medplus.vn

Hướng dẫn cách làm những món ăn ngon từ đậu hà lan

Đậu hà lan không chỉ đơn thuần là một nguyên liệu chế biến món ăn. Mà nó còn được xem là một loại thuốc bổ tốt cho cơ thể. Hãy cùng Medplus tìm hiểu rõ hơn về tác dụng sức khỏe cũng như cách chế biến các món ăn từ đậu hà lan này nhé.

Tác dụng sức khỏe của đậu hà lan

Đậu hà lan không chỉ được biết đến như loại thực phẩm đơn thuần sử dụng hàng ngày mà chúng còn được các chuyên gia đánh giá như vị thuốc bổ giúp tăng cường sức khỏe cơ thể. Các dưỡng chất thiết yếu chứa trong dược liệu này giúp điều hòa huyết áp và lượng đường trong máu. Đồng thời giúp làm giảm cholesterol xấu và nâng cao sức đề kháng. Từ đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và các vấn đề sức khỏe khác.

1. Cháo thịt bò đậu hà lan

Cháo thịt bò đậu hà lan vô cùng bổ dưỡng, thích hợp cho những người đang trong tình trạng suy yếu hoặc đang trong quá trình phục hồi sức khỏe. Món ăn từ đậu hà lan này không khó để chế biến, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của Medplus.

Hướng dẫn cách làm những món ăn ngon từ đậu hà lan

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món cháo thịt bò đậu hà lan

2. Đậu hà lan xào thịt bò

Món đậu hà lan xào thịt bò cũng bổ dưỡng không kém cháo thịt bò đậu hà lan. Các món ăn từ đậu hà lan này đều cung cấp cho chúng ta một lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Hãy cùng xem cách nấu món ăn này như thế nào nhé!

Hướng dẫn cách làm những món ăn ngon từ đậu hà lan

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món đậu hà lan xào thịt bò

3. Soup gà ác hạt sen đậu hà lan

Món ăn tiếp theo từ đậu hà lan sẽ là món soup gà ác hạt sen đậu hà lan. Món ăn này không dễ để thực hiện tại nhà bạn có thể tham khảo công thức chế biến sau đây của Medplus để xem cách nấu món ăn này như thế nào nhé.

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món soup gà ác hạt sen đậu hà lan

4. Đậu hà lan xào củ quả

Đậu hà lan xào rau củ là món ăn vô cùng thanh đạm thích hợp cho những người đang trong quá trình cải thiện vóc dáng của bản thân. Hãy cùng xem cách thực hiện món ăn từ đậu hà lan này thông qua công thức chế biến sau đây của Medplus.

Hướng dẫn cách làm những món ăn ngon từ đậu hà lan

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món đậu hà lan xào rau củ quả

Sau đây là những món ăn ngon từ đậu hà lan mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com/

Exit mobile version