Site icon Medplus.vn

Mách mẹ 5 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận 1

địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Tân Phú

địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Tân Phú

Vàng da sơ sinh là bệnh thường gặp ở các bé mới sinh tại tuần đầu tiên. Đây là bệnh vàng da sinh lý, không quá nguy hiểm nhưng nếu để lâu và không điều trị, có thể gây biến chứng hôn mê, co giật xấu hơn dẫn đến bệnh vàng da bệnh lý. Vàng da bệnh lý có thể làm bé tử vong hoặc bị bại não cả đời – rất nguy hiểm. Vì vậy, khi các bé có dấu hiệu vàng da, cha mẹ phải đưa bé đế gặp bác sĩ ngay để thăm khám và điều trị. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận 1 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho mọi người.

1. Phòng khám Nhi đồng Thành phố

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận 1 phải kể đến Phòng khám Nhi đồng Thành phố.

Phòng khám Nhi đồng Thành phố hiện là địa chỉ khám bệnh cho trẻ em đáng tin cậy, tập hợp đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa nhi như

Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại chuẩn đoán bệnh chuẩn xác cho các bé. Đây là địa chỉ uy tín cha mẹ có thể tin tưởng đưa con thăm khám bệnh vàng da sơ sinh.

Địa chỉ

31 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

2. Bệnh Viện Từ Dũ

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận 1 là Bệnh Viện Từ Dũ.

Bệnh viện Từ Dũ là một trong số những bệnh viện lớn tại TP.HCM. Đây là một bệnh viện có uy tín bậc nhất về khám sản phụ khoa và đỡ sinh nên mỗi ngày bệnh viện đón hàng nghìn lượt thai phụ đến khám thai và sinh nở. Bệnh viện thuộc top bệnh viện lớn tại TP.HCM chuyên chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, sức khỏe sinh sản cho mẹ. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng trên khắp TP.HCM. Bệnh viện từ lâu đã là địa chỉ thăm khám uy tín của các mẹ và bé. Đặc biệt đây sẽ là địa chỉ khám và điều trị vàng da sơ sinh uy tín tại quận 1.

Địa chỉ

Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Tại đây có rất nhiều dịch vụ khám liên quan đến trẻ em như

Đặt lịch khám

Hình ảnh bệnh viện 

3. Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM – cơ sở 2

Phòng khám Nhi khoa & Thần kinh – TS.BS. Lê Thị Khánh Vân là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận 1 hiện nay.

Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM là bệnh viện lớn tại TP.HCM chuyên thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho bé. Hằng ngày, bệnh viện tiếp nhận rất nhiều ca bệnh nhi từ khắp cả nước về thăm khám. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong khoa nhi tập trung về cùng hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến. Bệnh viện từ lâu đã dành được niềm tin của nhiều cha mẹ mỗi khi con yêu gặp vấn đề sức khỏe. Đây là địa chỉ uy tín thăm khám và điều trị vàng da sơ sinh cho bé hiện nay tại TP.HCM.

TS.BS. Lê Thị Khánh Vân hiện nay đang là Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác là bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các chứng bệnh thường gặp ở các bé, trong đó không thể không nhắc đến chứng bệnh sốt siêu vi. Phòng khám với các trang thiết bị hiện tại, từ lâu đã trở thành nơi các quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm đưa con em của mình đến thăm khám.

Địa chỉ

14 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám 

Mọi thông tin thắc mắc, cha mẹ có thể liên hệ qua số điện thoại: 028 3829 5723

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

4. Phòng khám chuyên khoa da Stamford Skin Centre

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận 1 là Phòng khám chuyên khoa da Stamford Skin Centre

Phòng khám chuyên khoa da Stamford Skin Centre là phòng khám chuyên khám da liễu cho bé. Các vấn đề về da đặc biệt là vàng da được các bác sĩ tại phòng khám điều trị thường xuyên. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, thường được đi công tác và học hỏi nhiều kiến thức mới. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Đây sẽ là địa chỉ uy tín khám vàng da sơ sinh cho bé mà cha mẹ không nên bỏ qua.

Địa chỉ

Địa chỉ: 99 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám 

Mọi thông tin thắc mắc, cha mẹ có thể liên hệ qua số điện thoại:   028 3925 1990

5. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận 1 là Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức.

BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức là một bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Nhi khoa. Phòng khám của bác sĩ được trang bị các thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng gia tăng của các quý bậc phụ huynh. Đây cũng là địa chỉ thăm khám vàng da sơ sinh uy tín cho các bé quận 1 hiện nay.

Địa chỉ

Số 66 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Tổng hợp cho mẹ 5 nơi khám ho cho bé uy tín quận 7

Triệu chứng bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và nguyên nhân của bệnh

Mang thai và những điều cần biết

Bà bầu ăn bông bí và 4 công dụng tốt cho mẹ và bé

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận 1 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một cơ sở khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version